ข้องใจ ทำไมต้องให้ลูกค้าวิ่งตามเรื่องเอง!!

ความเดิมจากตอนที่แล้ว!!!

ณ ตอนนี้รู้ตัวคนร้ายที่เอาบัตรของเราไปรูดแล้ว โดยที่ทางธนาคารโทรมาบอกเรา
ให้เราโทรไปสอบถามร้านค้าแล้วให้เอาไปให้ตำรวจ

ทางธนาคารรู้ว่าเราอายัดกี่โมงแต่ทำไมไม่รู้ว่าคนร้ายมันรูดไปกี่โมง

ละทำไมเราต้องมาวิ่งเรื่องเอง ทำไมทางธนาคารไม่ทำไรให้มากกว่านี้อะคะ ต้องให้ลูกค้ามาตามเรื่องเอง!!!
ความจริงต้องเป็นทางธนาคารไปติดต่อกะทางร้านค้าเองไม่ใช่หรอค่ะ

ธนาคารกสิกรทำงานกันยังไงอะคะ บอกตรงๆว่าแย่มากคะ เคยชอบธนาคารนี้มาก แต่พอเจอแบบนี้อยากจะปิดบัญชี ยกเลิกบัตรเครดิตแล้วไปธนาคารอื่นที่ดีกว่าค่ะยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่