เห็นแต่แชร์ๆกันมาในเฟสบุ๊ก
- ถนนมีความยาว 23.5 กม.
- คนที่ปั่นสุวรรณภูมิเก่า ต้องย้ายมาที่นี่ ไม่ต้องจอดริมถนน ไม่ต้องทนดมควันรถ
- มีห้องอาบน้ำ ร้านค้า อาหารเครื่องดื่ม
- มีรอบเล็กๆ 5กม.
ส่วน เปิดเมื่อไหร่ มีค่าบรการไหม ใช้ได้กี่โมงถึงกี่โมง ไม่มีรายละเอียดครับ
ใครทราบที่แน่ชัด รบกวนอัพเดดให้ทีครับ ขอบคุณครับ
แก้ไข ได้ข้อมูลมาเพิ่มครับ
เส้นทางปั่นสุวรรณภูมิ
ข้อมูลโดย คุณ @Coolpin Dive Agentatravel
เพิ่งมีโอากสได้รับคำชวนให้ไปลองเทสต์ นะคะ
ราดยางบนพื้นถนนเส้นเดิม (ที่ท่าอากาศยานปิดไว้) ครบทั้งรูทแล้ว แต่ยังทาสีไม่เสร็จค่ะ โดยเป็นการลงทุนของภาคเอกชน
วัตถุประสงค์ เป็นเส้นทางสำหรับจักรยานปั่น ทั้งแบบเร็ว(ฝึกฝน) และแบบช้า(สันทนาการ) เพื่อความปลอดภัยของนักปั่นจากการใช้ไหล่ทางของถนนสุวรรณภูมิสาย 3 เส้นนี้จึงไม่ใช่ทางสาธารณะ แต่เปิดให้บริการสำหรับผู้สมัครสมาชิก มีค่าบำรุงรักษาในการใช้บริการ (เข้าใจได้ค่ะ เพราะภาคเอกชนที่มาลงทุนเจรจาใช้พื้นที่และปรับปรุงเส้นทาง ก็รักการปั่นจัรยานเป็นชีวิตจิตใจ แต่ไม่อยากมีอันตรายจากรถที่ใช้ความเร็วบนสุวรรณภูมิสาย 3)
เท่าที่ดู ก็ลงทุนปรับพื้นผิวเส้นทางเยอะพอสมควรค่ะ ระยะทางรอบทั้งวง 25KM มีประตูรั้วปิดเปิด ไม่ให้รถเข้ามาวิ่ง เป็นเส้นรอบข้างสันเขื่อนดิน ก่อนร่องคูน้ำล้อมรันเวย์ค่ะ
อนาคต จะมีคลับเฮ้าส์ให้บริการอาหารน้ำดื่ม ห้องน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ด้วยค่ะ เส้นทางปลอดภัยจากสภาพการจราจรและไม่รู้สึกถึงฝุ่นควันรถเลยค่ะ แต่อาจจะรู้สึกเปลี่ยวอยู่บ้าง เพราะทางยาวมาก
(สรุป ยังไม่เสร็จนะคะ แค่เปิดเทสต์รันเพื่อฟังรับรายละเอียดต่างๆของคนปั่นจักรยานที่มาลองใช้ เฉพาะเมื่อวาน 2 กุมภาพันธ์ ตอนเช้าค่ะ ...อีกไม่นานเกินรอ)
ถนนจักรยานเส้นใหม่ ที่สุวรรณภูมิ มีรายละเอียดอะไรบ้างครับ
เห็นแต่แชร์ๆกันมาในเฟสบุ๊ก
- ถนนมีความยาว 23.5 กม.
- คนที่ปั่นสุวรรณภูมิเก่า ต้องย้ายมาที่นี่ ไม่ต้องจอดริมถนน ไม่ต้องทนดมควันรถ
- มีห้องอาบน้ำ ร้านค้า อาหารเครื่องดื่ม
- มีรอบเล็กๆ 5กม.
ส่วน เปิดเมื่อไหร่ มีค่าบรการไหม ใช้ได้กี่โมงถึงกี่โมง ไม่มีรายละเอียดครับ
ใครทราบที่แน่ชัด รบกวนอัพเดดให้ทีครับ ขอบคุณครับ
แก้ไข ได้ข้อมูลมาเพิ่มครับ
เส้นทางปั่นสุวรรณภูมิ
ข้อมูลโดย คุณ @Coolpin Dive Agentatravel
เพิ่งมีโอากสได้รับคำชวนให้ไปลองเทสต์ นะคะ
ราดยางบนพื้นถนนเส้นเดิม (ที่ท่าอากาศยานปิดไว้) ครบทั้งรูทแล้ว แต่ยังทาสีไม่เสร็จค่ะ โดยเป็นการลงทุนของภาคเอกชน
วัตถุประสงค์ เป็นเส้นทางสำหรับจักรยานปั่น ทั้งแบบเร็ว(ฝึกฝน) และแบบช้า(สันทนาการ) เพื่อความปลอดภัยของนักปั่นจากการใช้ไหล่ทางของถนนสุวรรณภูมิสาย 3 เส้นนี้จึงไม่ใช่ทางสาธารณะ แต่เปิดให้บริการสำหรับผู้สมัครสมาชิก มีค่าบำรุงรักษาในการใช้บริการ (เข้าใจได้ค่ะ เพราะภาคเอกชนที่มาลงทุนเจรจาใช้พื้นที่และปรับปรุงเส้นทาง ก็รักการปั่นจัรยานเป็นชีวิตจิตใจ แต่ไม่อยากมีอันตรายจากรถที่ใช้ความเร็วบนสุวรรณภูมิสาย 3)
เท่าที่ดู ก็ลงทุนปรับพื้นผิวเส้นทางเยอะพอสมควรค่ะ ระยะทางรอบทั้งวง 25KM มีประตูรั้วปิดเปิด ไม่ให้รถเข้ามาวิ่ง เป็นเส้นรอบข้างสันเขื่อนดิน ก่อนร่องคูน้ำล้อมรันเวย์ค่ะ
อนาคต จะมีคลับเฮ้าส์ให้บริการอาหารน้ำดื่ม ห้องน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ด้วยค่ะ เส้นทางปลอดภัยจากสภาพการจราจรและไม่รู้สึกถึงฝุ่นควันรถเลยค่ะ แต่อาจจะรู้สึกเปลี่ยวอยู่บ้าง เพราะทางยาวมาก
(สรุป ยังไม่เสร็จนะคะ แค่เปิดเทสต์รันเพื่อฟังรับรายละเอียดต่างๆของคนปั่นจักรยานที่มาลองใช้ เฉพาะเมื่อวาน 2 กุมภาพันธ์ ตอนเช้าค่ะ ...อีกไม่นานเกินรอ)