คือ รถคันเดียวกัน ไม่ได้ปรับแต่งอะไรเลย เดิมๆจากโรงงาน
ช่วงนึงเติม เบนซินโซฮอลล์91 รอบเดินเบาอยู่ที่ 1000
และช่วงที่เติม อี20 รอบเดินเบาจะขึ้นมาอยู่ที่ 1000 กว่าๆ กลางๆ
โดยที่ไม่ได้ปรับแต่งอะไรเครื่องเลย
เก็บข้อมูลมานานสักพักละ คาดว่าไม่ได้เป็นเพียงชั่วครั้งชั่วคราวแน่นอน
ไม่ตัวแปรอื่นมารบกวนด้วย เพราะรถคันเดิม ปัมพ์ที่เติมก็ปัมพ์เดิม หัวจ่ายเดิม
(สะสมแต้มบางจาก เลยเติมปัมพ์ประจำ เขาแจกแต้มให้มอไซค์)
เลยอยากถามว่า ชนิดของเชื้อเพลิง สัมพันธ์กับรอบเดินเบาอย่างไร
รถที่ใช้เป็น Kawasaki Z250 2013 และก็ Yamaha SR400 ครับ
รอบเดินเบา มันสะท้อนอะไรเกี่ยวกับเชื้อเพลิงที่ใช้มั๊ยครับ
ช่วงนึงเติม เบนซินโซฮอลล์91 รอบเดินเบาอยู่ที่ 1000
และช่วงที่เติม อี20 รอบเดินเบาจะขึ้นมาอยู่ที่ 1000 กว่าๆ กลางๆ
โดยที่ไม่ได้ปรับแต่งอะไรเครื่องเลย
เก็บข้อมูลมานานสักพักละ คาดว่าไม่ได้เป็นเพียงชั่วครั้งชั่วคราวแน่นอน
ไม่ตัวแปรอื่นมารบกวนด้วย เพราะรถคันเดิม ปัมพ์ที่เติมก็ปัมพ์เดิม หัวจ่ายเดิม
(สะสมแต้มบางจาก เลยเติมปัมพ์ประจำ เขาแจกแต้มให้มอไซค์)
เลยอยากถามว่า ชนิดของเชื้อเพลิง สัมพันธ์กับรอบเดินเบาอย่างไร
รถที่ใช้เป็น Kawasaki Z250 2013 และก็ Yamaha SR400 ครับ