หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true-u สิทธิ์ต่างๆหดหาย
กระทู้สนทนา
truemove H
ก็เข้าใจนะครับว่าทรูเปลี่ยนวิธีการคำนวณสิทธิ์ด้วยการดูวันเริ่มต้นใช้งาน ว่าครบ 1,2,3 ปี ก็จะได้สิทธิ์ต่างๆกัน
แต่.....โดนทรูแอบเปลี่ยนวันเริ่มต้นใช้งานของเบอร์เติมเงินทั้งหมด ทำให้สิทธิ์ต่างๆลดลง
โดนลดอายุจาก 3 ปี เป็น 2 ปี ทำให้สิทธิ์ลดจาก 10 สิทธิ์ เหลือ 8 สิทธิ์
อีกเบอร์โดนลดอายุจาก 2 ปีเหลือแค่ 5เดือน ทำให้สิทธิ์หายไป
เพื่อนๆลองเข้าไปดูวันเริ่มต้นใช้งานดูนะครับ โดนเปลี่ยนไปจากเดอมหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Callcenter ทรูติดต่อไปไม่มีใครรับสายเลย
ทรูเติมเงินสมัครโปรเดิมไม่ได้ แล้วบอกว่าให้รอเอาเก่าหมดอายุ หมดตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ก็ยังกดไม่ได้ cellcenter ของเติมเงินก็ติดต่อไม่ได้เลย ไม่มีใครรับสาย โอนสายรอเป็น ชม. เน๊ตก็ต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 3877513
เติมเน็ตในกสิกรผิดเบอร์ติดต่อทรูยังไงดี
ตามข้างบนเลยค่ะเราเติมเน็ตใน app k plus เราเติมเงินผิดเบอร์ก็เลยอยากจะติดต่อทรูเพราะติดต่อไปเขาก็ให้ รอ24 ชั่วโมงซึ่งเรามองว่ามันนานเกินไปค่ะแบบนี้มีโอกาสจะได้คืนไหมคะต้องติดต่อทรูเพิ่มเติมไหมบอกว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 9038781
ต่อเน็ตซิมเทพทรู 15 mb รายปี เติมเงินต่อโปรแล้ว ตัดเงินไปเรียบร้อยแต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือน
พอดีเติมเงินที่จะต่อเน็ตซิมเทพทรูจะใช้ทั้งปี ของแม่ไปค่ะ *900*8434# ต่อเน็ต 15 mb 1,790 เบอร์ของแม่คือ 095-xxx-9757 คือทำการเติมเงินไปเรียบร้อย แล้วก็สมัครเรียบร้อย แต่ไม่ได้รับข้อความ เงินก็ตัดไปเรีย
สมาชิกหมายเลข 3532239
ต่ออายุแพคเกจอัติโนมัติ? TRUE
สอบถามครับ ในแอปทรูต่ออายุแพคเกจอัตโนมัติเติมเงินรอแล้วแต่ไม่มีการต่อแพคเกจให้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8526399
เติมเงินทรูมูฟเกินไป 400
เติมเงินทรูมูฟเกินไป 400 อยากจะดึงคืน ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 7461180
Call center 1242 ยังมีพนักงานจริงๆให้บริการอยู่ไหม??
เติมเงินแล้วโดนหักทันที แชทไปในแอพ ก็เด้งไปเด้งมา ไม่ได้คำตอบ เปลี่ยนไปโทรหา รอสายจนครบชั่วโมงยังไม่ได้คุย คือถ้าไม่มีพนักงานให้บริการก็ควรแจ้งหรือมีวิธีการอื่นๆ เช่นฝากเบอร์ติดต่อกลับ ดีกว่าให้นั่งรอ
สมาชิกหมายเลข 961828
ต้องการติดต่อศูนย์ทรู แต่ตัวอยู่ต่างประเทศ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เนื่องจากต้องการติดต่อศูนย์ทรู เพื่อทำการเปลี่ยนแพคเก็จจากรายเดือนเป็นเติมเงิน โทรไปที่ 1242 แล้ว เจ้าหน้าที่ให้ไปติดต่อเองที่เคาน์เตอร์ แต่ตัวดิฉันอยู่ต่างประเทศ จึงให้น้องสาวเข้าไปติดต่อแทน เจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 8891185
True ตัดเงินจากบัตรเครดิต มีใครเคยเจอเหตุการณ์นี้บ้างไหมครับ ?
มีใครเคยเจอเหตุการณ์นี้บ้างไหมครับ โดนตัดยอดในบัตรเครดิตเอง ไม่รู้ว่าคือยอดรายการของอะไร ขึ้นแค่ชื่อ TMN TRUEBILL BANGKOK และโดนหักเงินจากบัตรไป 2 รอบ ยอดเก็บเท่าเดิม แต่พอไปค้นหาในเน็ตเป็นของ true -
สมาชิกหมายเลข 9037850
แอปtrueขึ้นยอด0บาท เข้าแล้วออกก็0บาท หลังเติมเงินไป400บาท เลยเติมไปอีก300บาท ดันขึ้น700ทันที ผมจะเอาเงินออกยังไงครับ
ตั้งใจสมัครโปร399 ไม่ลดสปีดผ่านแอปtrue แล้วขึ้นว่าโปรไฟล์คุณไม่ยอมเข้าเงื่อนไข แล้วยอดเงินในแอปtrueขึ้นเป็น0 ทั้งๆที่เติมเงินไปแล้ว400บาท เลยคิดว่าทำให้สมัครไม่ได้ รีเฟลชเท่าไหร่มันก็ขึ้น0 เข้าแล้วออก
สมาชิกหมายเลข 7502285
ซิมเติมเงินทรู มีโปรหลักแบบที่ไม่ระบุสิทธิ์การได้รับการใช้งานเมื่อเติมเงินครบตามจำนวนหรือไม่
ผมมีซิมเติมเงินทรูอยู่ 3 แบบที่จะซื้อโปรเสริมผ่านแอพทรู คือ 1. ซิมเติมเงิน โปรหลัก โปรฮัลโหล หากเติมเงินครับ 150 บาทจะได้สิทธิ์โทรฟรี - มีแนะนำโปรเสริม แบบใช้งาน 30 วันที่ราคาสูงกว่า 150 บาท 2. ซิม AE
nuimove
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true-u สิทธิ์ต่างๆหดหาย
แต่.....โดนทรูแอบเปลี่ยนวันเริ่มต้นใช้งานของเบอร์เติมเงินทั้งหมด ทำให้สิทธิ์ต่างๆลดลง
โดนลดอายุจาก 3 ปี เป็น 2 ปี ทำให้สิทธิ์ลดจาก 10 สิทธิ์ เหลือ 8 สิทธิ์
อีกเบอร์โดนลดอายุจาก 2 ปีเหลือแค่ 5เดือน ทำให้สิทธิ์หายไป
เพื่อนๆลองเข้าไปดูวันเริ่มต้นใช้งานดูนะครับ โดนเปลี่ยนไปจากเดอมหรือไม่