dtac เดี๋ยวนี่ไม่รู้เป็นไร บริการของ callcenter/shop ไม่เหมือนเมื่อก่อน

ใช้ dtac มา 10 กว่าปีตั้งแต่เรื่ยนม.3 ตอนนี้อายุจะ 30 ละ เห็นการเปลี่ยนแปลงของดีแทคมาตลอด จากสัญญาณ 800/1800 /trinet

เมื่อก่อนดีแทคจะเน้นการบริการมาก่อนทั้งพนักงาน callcenter พนักงาน shop การบริการที่เอาใจใส่ลูกค้าเป็นหลักทำให้มีจุดเด่นตรงนี้ที่

เอาสู้เจ้าอื่นได้ ถึงได้ไม่เคยเปลี่ยนแปลงหรือคิดจะย้ายค่าย แต่มาช่วงหลังนี้ไม่รู้เป็นจากสาเหตุอะไร เปลี่ยนผู้บริหารหรอไม่รู้จะเกี่ยวไหม

หรือการแข่งขันที่สูงขึ้น ทำไมเดี๋ยวนี้รู้สึกว่าติดต่อ callcenter หรือ shop เหมือนกำลังติดต่อบริษัทประกัน เอาแต่จะขายของอย่างเดียวทั้ง

แนะนำแพคเกจที่บางทีเราไม่จำเป็นต้องใช้เลย หรือจำเป็นแต่เรายังไม่ต้องการ(เงินไม่ค่อยมีเพราะเพิ่มภาระ) ก็เหมือนพยายามจะสมัครให้เรา

ยัดเหยียดเกินไปหน่อยนะ ซึ่งบางครั้งบางทีการติดต่อเข้าไปเราต้องการที่จะใช้เวลาไม่นาน ต้องการรู้ในสิ่งที่อยากรู้เท่านั้น แต่พอเราบอกปัด

ไม่เอาสิ่งที่เขาเสนอมาก็เหมือนรีบจะจบสาย เหมือนเขาจะได้ไปขายกับคนอื่นต่อ....ไม่รู้ว่าพนักงานจะเน้นเอายอดขายหรืออะไร

            บางทีผู้บริโภคก็ต้องการสิ่งที่พอดีไม่ยัดเหยียดเหมือนบริษัทประกัน ผมยังคิดถึง dtac สมัยก่อนอยู่นะครับที่คุณภาพในการบริการมา

ก่อนไม่ใช่จะเน้นยอดขายของเหมือนบริษัทประกัน ตอนนี้ได้ทดลองใช้ AIS รู้สึกว่าการบริการของเขาจะกลายเป็นว่าดีกว่า dtac อีก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่