ขอบคุณ dtac สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าครับ

กระทู้คำถาม
เอาด้านดีที่ประทับใจบ้างครับ เรื่องมีอยู่ว่า เจ้า ip5 ผมใช้มาประมาณเกือบ 10 เดือนแล้ว มีปัญหาสายชาร์จชาร์จไม่เข้า ส่วนตัวเครื่องก็มีรอยขีดข่วนเล็กน้อยตามสถาพการใช้งาน ถ้าไม่สังเกตุก็จะไม่ให้ ที่ตัวเครื่องมีปัญหา ปุ่มพาวเวอร์กดติดบ้างไม่ติดบ้าง ตัวนี้ไม่ได้ซีเรียส ใจตั้งใจจะไปเครมสายชาร์จอย่างเดียว ในใจก็คิดว่าคงเครมไม่ได้กระมั้ง คิดว่าต้องเสียตัง 690 ซื้อสายชาร์จแท้ซะแล้ว พอไปถึงเซ็นทรัลปิ่นเกล้า กดคิว พบพนักงานตรวจสอบเครื่อง บอกสายชาร์จไม่เข้าครับเครมได้หรือเปล่า เค้าก็หยิบไปลอง ชาร์จไม่ได้จริงๆ เค้าบอกขอเครื่องกับบัตรประชาชนด้วยคะ ผมเลยถามว่าป็นไงบ้าง น้องเค้าตอบง่ายๆได้ใจความ เดี่ยวหนูเปลี่ยนของใหม่ให้นะคะ ผมก็ดีใจนะเพราะได้ฟังกิติศักดิ์ มาเยอเหมือนกัน แต่ก็โล่งไม่ต้องเสียตัง ทีนี้ผมเลยถามว่า ตัวเครื่องมีอาการกดปุ่มพาวเวอร์ไม่ค่อยได้เครมได้ไหมครับ น้องคนข้างๆขอดูหน่อย จริงๆมันก็พอจะกดได้นะครับไม่ใช้ว่าไม่ได้ตลอดผมก็บอกเค้าไปอย่างนั้น น้องเค้าลองๆกดดูเค้าก็ถามพี่แบล็คอัปข้อมูลมาหรือยังครับ ผมบอกว่ายังแต่ข้อมูลไม่มีอะไรมากครับ นึกว่าจะลองรีเซ็ตดู ผมเลยถามว่าอาการแบบนี้เครมได้หรือเปล่า น้องเค้าก็ตอบมาทันใดว่าอีก 1 ชม. พี่มารับเครื่องใหม่ไปได้เลยครับ ผมก็ทำหน้างงๆซักพัก ผมเลยถามว่าเครื่องรหัสเครมใช่หรือเปล่าครับ น้องเค้าก็ตอบครับ ผมก็โอเคครับ คิดว่าตรูมาเครมสายชาร์จได้โทรศัพทใหม่กลับด้วยเว้ย พอรับขอตรวจสอบสภาพดีมากครับ แถบไม่มีรอบเลย ใหม่กว่าเครื่องผมอีก 5555 แล้วก็กลับออกมาจากศูนย์โดยไม่เสียเงินซักบาท ได้สายชาร์จ ใหม่กับโทรศัพทใหม่มา 1 เครื่อง - -" ขอบคุณบริการดีดี ที่ดีแท็คให้กับผมในหลายๆครั้งถึงจะมีบางครั้งที่มั่วบ้างก็ช่วยแก้ใขให้ผมได้อย่างน่าพอใจ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่