ถ้าจะคุยกับ แบงค์ manager ของ กสิกรไทย สาขาบางลำพู....พนักงานไม่ให้คุยนะจ๊ะ

กระทู้คำถาม
ผมรอใบเสร็จสินเชื่อธุรกิจมานานมาก
โทรไปที่สาขา เจ้าหน้าที่ชื่อ ณปภัท รับสาย
ผมบอกอยากจะขอ complain บริการ
เจ้าหน้าที่บอกว่า ให้ติดต่อกับคนที่ชื่อ สกล
ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ bank manager และเป็นคนที่ผมฝากเรื่องใบเสร็จไว้และเรื่องไม่เดิน และไม่ใช่ bank manager

ทางคุณ ณปภัท กลับบอกว่า คุณสกล คือ bank manager ผมเลยบอกว่า ผมทราบว่าไม่ใช่
ทางคุณ ณปภัท ก็ยังแจ้งว่า ต้องติดต่อผ่านคุณ สกล ก่อน

และบอกว่า bank manager ไม่มาทำงาน และ ไม่มีเบอร์ติดต่อ ไม่มีอำนาจโอน ติดต่อไม่ได้เลย

โอเค well done กสิกร ห่วยแตกมาก กับแค่ bank manager ยังไม่ให้ลูกค้าคุย
ทั้งที่ลูกน้องตัวเองก็ทำงานไมไ่ด้เรื่อง
ห่วยมากจิงๆ

พนักงานช่วยกันปกปิดความผิดแบบนี้
ขอให้กิจการเจริญๆนะคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่