หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบเช็คปริมาณ data ที่ใช้ไป *121*1# ของ DTAC รายเดือน >> มีปัญหาเหรอครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ ระบบเช็คปริมาณ data ที่ใช้ไป *121*1# ของ DTAC รายเดือน >> มีปัญหาเหรอครับ
เราลองกดแล้ว บอกว่ามีการใช้โทรไป.... นาที แต่ไม่ได้บอกปริมาณ data ที่ใช้ไป
หรือว่าหมายเลข *121*1# ใช้ไม่ได้แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากใช้โปรเดียวกันกับอีกหมายเลข
ตอนนี้ใช้ดีแทคแต่อยากได้โปรเหมือนแต่ถ้าไม่มีคงย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9135449
สอบถาม CC AIS เกี่ยวกับปัญหาการคิดระยะเวลาการใช้งาน Internet เกินมาจากที่ใช้งานนับตั้งแต่ใช้ 4G
นับตั้งแต่มี SMS แจ้งว่ามือถือผม (Samsung Note3 lte) รองรับการใช้งาน 4G ของ AIS และสามารถทดลองใช้ 4G ได้ฟรี 4GB ได้จนถึง 10 มค.59 ตอนช่วงทดลองใช้งานผมก็ใช้งานได้ปกติดี แต่หลังจากนั้น เมื่อเข้าแพ็กเก็จ
Nuttycpe
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
ถึง CC Dtac ครับ
อยากถาม CC Dtac ว่าทำไมเดี๋ยวนี้กดเช็คยอดใช้งานที่เหลืออยู่ในแต่ละเดือนไม่ได้แล้วครับ ปกติจะกด *121*1# แต่ตอนนี้พอกดไป ระบบแจ้งกลับมาว่า "ขอโทษค่ะหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้สอบถามเพิ่ม
lovelysucker
รบกวน CC Dtac ดูให้หน่อยครับ
ผมใช้รายเดือน 199 บาท 3g 500M โทรฟรี 100 นาที คือผมอยากเช็คว่า โทรไปกี่นาทีแล้ว ผมกด *121*1# call แต่มันขึ้นแค่ ว่าใช้ไป internet ไปกี่ Mแล้ว ส่วนค่าโทรมันขึ้น 0 นาที ตลอดเลยครับ ทั้งที่ใช้ไป หลายสิบ
สมาชิกหมายเลข 966863
-= อยากใช้บริการ แจกวัน หรือโอนให้ ของ Dtac แต่ติดเงื่อนไข ยอดใช้งานสะสม =-
ขอความช่วยเหลือ มีซิมDtacที่ใช้งานน้อย ให้ผู้สูงอายุที่บ้านใช้ แต่ซื้อวัน หรือโอนเงินเข้าไม่ได้ เพราะยอดใช้งานสะสม ไม่ถึง 150/200 บาท คำถามคือ 1. มีหมายเลขที่ใช้เช็คว่า มียอดใช้งานสะสมไปแล้วเท่าไหร่ ห
สมาชิกหมายเลข 1472003
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
สงสัยว่าของเจ้าอื่นคิดปริมาณการใช้ Data แบบ AIS หรือเปล่าครับ? รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ
คือปกติเวลาใช้ 3G เค้าจะจำกัดปริมาณการใช้งาน Data ที่ความเร็วสูงสุดใช่มั้ยครับ ถ้าใช้เกินจำนวนเท่านี้ เท่านี้ ความเร็วก็จะลดลงไป ผมเข้าใจมาตลอดว่า ถ้าปิด 3G เปิดใช้แค่ EDGE(2G) ปริมาณ Data 3G น่าจะไม
oTiz
[FB] Dtac มีคำถามน่ะครับ >.<
1. อยากรู้ว่า สมัครโปรรายเดือนมาอ่ะครับ 299.- ที่โทรฟรี 100 นาที มันคิดรอบหรือกำหนดขึ้นเดือนไหมในวันไหนของเดือนหรอครับ ??? 2. แล้วก็ผมกด *121*1# แล้ว เช็คได้เฉพาะนาทีที่โทรหรอครับ ลองกด *121*1*1# ก็
K_KnifE
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบเช็คปริมาณ data ที่ใช้ไป *121*1# ของ DTAC รายเดือน >> มีปัญหาเหรอครับ
เราลองกดแล้ว บอกว่ามีการใช้โทรไป.... นาที แต่ไม่ได้บอกปริมาณ data ที่ใช้ไป
หรือว่าหมายเลข *121*1# ใช้ไม่ได้แล้ว