หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบเช็คปริมาณ data ที่ใช้ไป *121*1# ของ DTAC รายเดือน >> มีปัญหาเหรอครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ ระบบเช็คปริมาณ data ที่ใช้ไป *121*1# ของ DTAC รายเดือน >> มีปัญหาเหรอครับ
เราลองกดแล้ว บอกว่ามีการใช้โทรไป.... นาที แต่ไม่ได้บอกปริมาณ data ที่ใช้ไป
หรือว่าหมายเลข *121*1# ใช้ไม่ได้แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
app true iService ไม่อัพเดท
มีใครเป็นเหมือนผมไหมครับ app true iService ไม่อัพเดทข้อมูล data ต่างๆอะไรเลยทั้งปริมาณอินเตอร์เน็ตและปริมาณค่าโทรค้างอยู่เป็นอาทิตย์ก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยไม่รู้ว่าใช้ไปเท่าไหร่เหลืออยู
chavalit_23
สอบถาม CC AIS เกี่ยวกับปัญหาการคิดระยะเวลาการใช้งาน Internet เกินมาจากที่ใช้งานนับตั้งแต่ใช้ 4G
นับตั้งแต่มี SMS แจ้งว่ามือถือผม (Samsung Note3 lte) รองรับการใช้งาน 4G ของ AIS และสามารถทดลองใช้ 4G ได้ฟรี 4GB ได้จนถึง 10 มค.59 ตอนช่วงทดลองใช้งานผมก็ใช้งานได้ปกติดี แต่หลังจากนั้น เมื่อเข้าแพ็กเก็จ
Nuttycpe
Dtac true ไม่มีวิธีจัดการ sms หักเงินเลยหรอ แจ้งยกเลิกมาอีกเรื่อยๆ
ง่ายเลยนะ ถ้าหมายเลขไหน เคยแจ้งยกเลิกไปนั่นหมายถึงเขาไม่ต้องการ ช่วยปิดช่องทางการตัดเงินด้วย บางทีก้สงสัย พวกนี้คือกลุ่ม บ เถื่อนทีแลกรับผลประโยชน์จากการให้ข้อมูล ใช้ dtac มาสิบกว◌่◌าปี โดนเก็บค่าเน
สมาชิกหมายเลข 8990194
Dtac trinet เช็คโปรโมชั่น และ การคิดค่าบริการ ช่วยชี้แจงที
1.เมื่อวานผมไปเปลี่ยนซิมเป็นซิมที่รองรับ trinet หลังจากนั้น ผมไม่สามารถเช็คโปรโมชั่นของตนเองได้ กด*103*8# ไป กรุณารอ sms ตอบกลับ วันนึงผ่านไปยังไม่มี sms เข้า โทรไป *1878 ก็บอกว่าหมายเลขของคุณไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 950780
ขอเช็คอีกรอบครับ ดีแทค เรื่องใช้ ดาต้าเกินโปร
ผมเช็ค ดาต้า จากการ กด *121*1# ระบบก็แจ้งว่า ยังไม่เกินนะครับ จาก data sense ของ wp8 ก็ยังไม่ถึง 2GB เลย กระทู้เดิม ดีแทคจ๋า ทำไมทำแบบนี้ http://pantip.com/topic/31328848
สมถะ239
สงสัยเ้รื่อง Dtac reward ถามหน่อยครับ
คือผมมีแพ๊คเกจอยู่แล้วแล้วผมใช้dtac reward เน๊ต 3 วันฟรี มันจะคิดยังไงหรอครับ คือจะคิดแบบไม่คิดจำนวนดาวโหลด(จำนวนกิ๊ก)หรือยังไงครับ แล้ว1สิทธิ์จะใช้ได้อีกเมื่อไหร่ครับ แล้วจะเสียค่าใช้จ่ายอะไรมั่งไหม
สมาชิกหมายเลข 708684
คุณ Dtac ช่วยด้วยค่ะ
คุณพ่อวัย60++ เผลอเปิด data แพรบนึง ไม่ถึง1นาที โดนหักเงินเกือบ30บ ช่วยเคลมคืนกรณีพลั้งเผลอได้ไหมคะ ถือว่าตอบแทนลูกค้า สว. + ใช้ dtac มาชั่วชีวิต #0816276030
สาวบ้านบึง
สงสัยว่าของเจ้าอื่นคิดปริมาณการใช้ Data แบบ AIS หรือเปล่าครับ? รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ
คือปกติเวลาใช้ 3G เค้าจะจำกัดปริมาณการใช้งาน Data ที่ความเร็วสูงสุดใช่มั้ยครับ ถ้าใช้เกินจำนวนเท่านี้ เท่านี้ ความเร็วก็จะลดลงไป ผมเข้าใจมาตลอดว่า ถ้าปิด 3G เปิดใช้แค่ EDGE(2G) ปริมาณ Data 3G น่าจะไม
oTiz
รบกวน CC Dtac ดูให้หน่อยครับ
ผมใช้รายเดือน 199 บาท 3g 500M โทรฟรี 100 นาที คือผมอยากเช็คว่า โทรไปกี่นาทีแล้ว ผมกด *121*1# call แต่มันขึ้นแค่ ว่าใช้ไป internet ไปกี่ Mแล้ว ส่วนค่าโทรมันขึ้น 0 นาที ตลอดเลยครับ ทั้งที่ใช้ไป หลายสิบ
สมาชิกหมายเลข 966863
งงกับโทรฟรีดีแทค
ผมใช้หมายเลข คือวันนี้ได้รับเอสเอ็มเอสว่าได้รับว่าโทรฟรี 50 นาที นาน 3 เดือนจาก e invoice แต่โทรไปแค่ 1 นาทีหาหมายเลข 0816268xxx แต่พอเชคจากม*121*6# กลับเหลือเพีย ง 37 นาที หายไปไหน 13 นาทีครับ งงตึบๆ
chincorplive
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบเช็คปริมาณ data ที่ใช้ไป *121*1# ของ DTAC รายเดือน >> มีปัญหาเหรอครับ
เราลองกดแล้ว บอกว่ามีการใช้โทรไป.... นาที แต่ไม่ได้บอกปริมาณ data ที่ใช้ไป
หรือว่าหมายเลข *121*1# ใช้ไม่ได้แล้ว