หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบเช็คปริมาณ data ที่ใช้ไป *121*1# ของ DTAC รายเดือน >> มีปัญหาเหรอครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ ระบบเช็คปริมาณ data ที่ใช้ไป *121*1# ของ DTAC รายเดือน >> มีปัญหาเหรอครับ
เราลองกดแล้ว บอกว่ามีการใช้โทรไป.... นาที แต่ไม่ได้บอกปริมาณ data ที่ใช้ไป
หรือว่าหมายเลข *121*1# ใช้ไม่ได้แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ยังไม่สามารถเช็คยอดเช็คอะไรได้เลยสักอย่าง Dtac
จาก http://pantip.com/topic/30106132 ผมกดเช็ค*121# ขึ้นว่า "ขออภัยค่ะหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้สอบถามเพิ่มโทร1678" *121*1# ขึ้นว่า "ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะ
สมาชิกหมายเลข 708684
[FB] Dtac มีคำถามน่ะครับ >.<
1. อยากรู้ว่า สมัครโปรรายเดือนมาอ่ะครับ 299.- ที่โทรฟรี 100 นาที มันคิดรอบหรือกำหนดขึ้นเดือนไหมในวันไหนของเดือนหรอครับ ??? 2. แล้วก็ผมกด *121*1# แล้ว เช็คได้เฉพาะนาทีที่โทรหรอครับ ลองกด *121*1*1# ก็
K_KnifE
ถึง CC Dtac ครับ
อยากถาม CC Dtac ว่าทำไมเดี๋ยวนี้กดเช็คยอดใช้งานที่เหลืออยู่ในแต่ละเดือนไม่ได้แล้วครับ ปกติจะกด *121*1# แต่ตอนนี้พอกดไป ระบบแจ้งกลับมาว่า "ขอโทษค่ะหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้สอบถามเพิ่ม
lovelysucker
รบกวน CC Dtac ดูให้หน่อยครับ
ผมใช้รายเดือน 199 บาท 3g 500M โทรฟรี 100 นาที คือผมอยากเช็คว่า โทรไปกี่นาทีแล้ว ผมกด *121*1# call แต่มันขึ้นแค่ ว่าใช้ไป internet ไปกี่ Mแล้ว ส่วนค่าโทรมันขึ้น 0 นาที ตลอดเลยครับ ทั้งที่ใช้ไป หลายสิบ
สมาชิกหมายเลข 966863
สอบถาม CC AIS เกี่ยวกับปัญหาการคิดระยะเวลาการใช้งาน Internet เกินมาจากที่ใช้งานนับตั้งแต่ใช้ 4G
นับตั้งแต่มี SMS แจ้งว่ามือถือผม (Samsung Note3 lte) รองรับการใช้งาน 4G ของ AIS และสามารถทดลองใช้ 4G ได้ฟรี 4GB ได้จนถึง 10 มค.59 ตอนช่วงทดลองใช้งานผมก็ใช้งานได้ปกติดี แต่หลังจากนั้น เมื่อเข้าแพ็กเก็จ
Nuttycpe
ขอเช็คอีกรอบครับ ดีแทค เรื่องใช้ ดาต้าเกินโปร
ผมเช็ค ดาต้า จากการ กด *121*1# ระบบก็แจ้งว่า ยังไม่เกินนะครับ จาก data sense ของ wp8 ก็ยังไม่ถึง 2GB เลย กระทู้เดิม ดีแทคจ๋า ทำไมทำแบบนี้ http://pantip.com/topic/31328848
สมถะ239
สงสัยเ้รื่อง Dtac reward ถามหน่อยครับ
คือผมมีแพ๊คเกจอยู่แล้วแล้วผมใช้dtac reward เน๊ต 3 วันฟรี มันจะคิดยังไงหรอครับ คือจะคิดแบบไม่คิดจำนวนดาวโหลด(จำนวนกิ๊ก)หรือยังไงครับ แล้ว1สิทธิ์จะใช้ได้อีกเมื่อไหร่ครับ แล้วจะเสียค่าใช้จ่ายอะไรมั่งไหม
สมาชิกหมายเลข 708684
ขอเช็คอีกรอบครับ ดีแทค เรื่องใช้ ดาต้าเกินโปร
ผมเช็ค ดาต้า จากการ กด *121*1# ระบบก็แจ้งว่า ยังไม่เกินนะครับ จาก data sense ของ wp8 ก็ยังไม่ถึง 2GB เลย กระทู้เดิม ดีแทคจ๋า ทำไมทำแบบนี้ http://pantip.com/topic/31328848
สมถะ239
ยกเลิกแพ็คเกจที่รอต่ออายุ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุหมายเลขบริการ 0951890823 ปัจจุบันมีแพ็กเกจเสริมที่รอต่ออายุอัตโนมัติดังนี้ - Unlimited Data speed 6 Mbps (6PM-6AM)+Unlimited Data speed 10 Mbps (6AM-6PM)+Unlimited WiFi for
สมาชิกหมายเลข 8717957
พอดีลองเช็คเบอร์มือถือแล้วขึ้นว่า ขออภัยหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ติดต่อ 1678 (ของดีแทค)
พอดีลองเช็คเบอร์มือถือแล้วขึ้นว่า ขออภัยหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ติดต่อ 1678 (ของดีแทค) แบบนี้คือเบอร์โดนระงับแล้วเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7112745
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบเช็คปริมาณ data ที่ใช้ไป *121*1# ของ DTAC รายเดือน >> มีปัญหาเหรอครับ
เราลองกดแล้ว บอกว่ามีการใช้โทรไป.... นาที แต่ไม่ได้บอกปริมาณ data ที่ใช้ไป
หรือว่าหมายเลข *121*1# ใช้ไม่ได้แล้ว