ดวงชะตานายสุเทพ จะเป็นเช่นไร จะติดคุก หรือ จะตายไหม หรือจะได้เป็นรัฐาธิปัติ

กระทู้สนทนา
เเม้หมอดูฝ่ายเดียวกัน ยังไม่ยืนยัน ว่าจะชนะ
ฟองสนาน จามรจันทร์
    มาแล้วค่ะดวงกำนันสุเทพ..................ทั้งดวงเดิมที่แสนจะหวือหวาต้นคดปลายตรงและดวงจรที่อย่ในข่ายอันตราย(ดูเหมือนเจ้าชะตาจะรู้)ตามคำเรียกร้อง...นำเสนอที่นี่หลังเอ๊กซไซด์ไทยโพสต์หนึ่งวัน....

และอย่าลืมคำทำนายอาทิตย์หน้า......จะไขข้อข้องใจที่พลิกตำราปิดตาทายไว้ตั้งแต่ 2555 และกำลังจะพิสูจน์ความแม่นว่า..........ศึกดวงเมืองแตกครั้งนี้เหตุไฉนตรึงกำลังกันนานจัง เมื่อไหร่จะจบเริ่มเห็นผลแพ้-ชนะ ติดตามได้ที่คอลัมน์แม่หมอสมัครเล่น เอ๊กซไซด์ไทยโพสต์

.......คนพิจิกอย่างกำนันสุเทพ.......
คุณสุเทพ เทือกสุบรรณ เกิดวันที่ 7 กรกฎาคม 2492 เวลา17.30น.ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ลัคนาสถิตราศีพิจิก ธาตุน้ำ อายุย่าง65ปีพื้นฐานดวงเดิมที่น่าสนใจคือ
1.คนราศีพิจิก จะได้ดีกว่าญาติพี่น้องในวงศ์ตระกูลวงศ์ตระกูลเดียวกัน ตามโฉลกที่ว่า ..ลัคนาอยู่พิจิก ดียิ่งพ้นคิดยิ่งกว่าเผ่าพันธุ์..ข้อนี้พิสูจน์แล้วไม่ต้องอธิบายเพิ่มเติมคือคนพิจิกโดยภาพรวมมักเป็นนักสู้ไม่ถอยเพียรพยายามเป็นเลิศไม่ลดราวาศอกให้ศัตรู ยอมตายคาสนามรบ ดีกว่าพ่ายแพ้ตอแยยากซึ่งอาการที่คุณสุเทพเป็นมาและเป็นอยู่ก็เป็นเช่นนั้น
2.ลัคนาหรือจุดเกิดได้วรโคตรมนวางค์ เข้มแข็งมากส่งผลให้ชีวิตพัฒนาก้าวหน้าไปเรื่อยไม่มีตกต่ำกว่าตอนที่เกิด สามารถพลิกจากกำนันท่าสะท้อนมาเป็นถึงรองนายกรัฐมนตรี เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และปัจจุบันและเลขาธิการกปปส.
นอกจากลัคนาที่เข้มแข็งแล้วพระจันทร์(๒) และพระราหู(๘)ก็เข้มแข็งเพราะได้วรโคตมนวางค์ให้คุณกับดวงชะตา
แต่ก่อนจะเข้มแข็งเพราะพระจันทร์ในดวงราศีจักรหรือดวงอีแปะได้มาตรฐานนิจ ต่ำต้อยผลด้านร้ายจึงออกก่อนดีเช่นการมีคู่ครองสองครั้ง วิถีชีวิตที่พระจันทร์เป็นตัวแทนอยู่ทุกข์ๆยากๆขึ้นๆลงมาตลอดตามโฉลก…จันทร์พิจิกอยู่ ธนูอัปปีย์…
3.พระอาทิตย์(๑)ดาวตัวแทนยศศักดิ์เป็นศรีหรือศิริมงคลวันเกิดและเป็นตัวแทนภพกรรมมะหรือการงานสถิตราศีมิถุนได้มาตรฐานราชาโชค เป็นไปตามตำราของอาจารย์เทพย์ สาริกบุตรที่บอกไว้ว่าหากดวงชะตาใดดาวเจ้าเรือนการงานได้มาตรฐานราชาโชคแล้วเมื่อถึงคราวบุญเก่าส่งผลใครก็ขวางทางเดินที่จะโดดเด่นไม่ได้ต้องหลีกทางให้หมด
แต่เป็นเพราะพระอาทิตย์กุมมฤตยู(0)ดาวภัยอาเพศดาวคู่นี้ส่งผลพลิกผันพลิกล้อคเกี่ยวกับตำแหน่งยศศักดิ์ เห็นได้จากเมื่อได้ตำแหน่งแล้วก็พลิกมีปัญหาเสียหายเช่นกรณีสปก.4-01และระยะนี้พลิกจากนักการเมืองมาเป็นขวัญใจมวลมหาประชาชน
4.หลักโหรคือชาวราศีพิจิกที่มีแมลงป่องเป็นสัญลักษณ์หากพระอังคาร(๓)ดาวประจำตัวสถิตภพที่เจ็ดหรือเล็งลัคนา จะได้เกณฑ์พิเศษแบบคนวาสนาสูงที่เรียกว่ากีฎะเกณฑ์ต้องได้ตำแหน่งใหญ่ระดับเสมอพงศ์ที่โหรพัฒนา พัฒนศิริแปลว่าระดับเทพ เกณฑ์นี้ติดตัวคุณสุเทพมาตั้งแต่เกิด ขณะที่คุณยิ่งลักษณ์ชาวราศีพิจิกด้วยต้องคอยพระอังคารจรมาเล็งลัคน์เรื่องตำแหน่งใหญ่โตจึงชั่วครั้งชั่วคราว
แต่แม้พระอังคารดาวประจำตัวคุณสุเทพจะได้เกณฑ์วาสนาสูง แต่เป็นเพราะสถิตราศีพฤษภได้มาตรฐานปรเกษตรแปลว่าอ่อนแออาภัพ อยู่เพื่อคนอื่น ทำดีไม่ค่อยได้ดี ดังนั้นหากคุณสุเทพดำเนินชีวิตเพื่อตัวเองก็จะฝืนดวง แต่หากทำเพื่อคนอื่นเช่นที่เป็นเลขาธิการกปปส.แบบไม่หวังผลตอบแทนทางการเมืองเช่นในขณะนี้ถือว่าถูกโฉลก
5.การพลิกชีวิตจากนักการเมืองธรรมดาที่เคยเป็นที่ชิงชังรังเกียจ กลายเป็นกำนันสุเทพขวัญใจคนหลายล้านโด่งดังไปทั่วโลกในชั่วเวลาสองเดือนนั้น สามารถดูได้จากพฤหัสบดี(๕)ดาวคุณธรรม จริยธรรม ดาวดวงนี้หากปรากฎในดวงชะตาใดโดดเด่นบ่งบอกเป็นคนดี แต่ถ้าเสียหรืออ่อนแอมักเป็นคนไม่ดี บางคนคดในข้องอในกระดูกไปเลย
หลักโหรนี้อ้างจากเมื่อผูกดวงชะตาโดยละเอียดทั้งดวงราศีจักรหรือดวงอีแปะที่โหรใช้ทำนายทั่วไป และดวงนวางค์จักร หรือใส้ในหรือแก่นที่แท้จริงของเจ้าชะตาแล้ว
หากบุคคลใดพฤหัสบดีเด่นดีในดวงราศีจักร เมื่อขับเข้าดวงนวางค์จักรแล้วพฤหัสบดีเด่นดีต่อ เจ้าชะตานั้นเป็นคนต้นตรงปลายตรง
หากในดวงราศีจักรพฤหัสบดีเด่นดี แต่ไปเสียในดวงนวางค์จักรจะเป็นคนต้นตรงหรือดูดี แต่บั้นปลายหรือลึกๆแล้วคด ต้องระวังหากจะคบหาสมาคมด้วย
หากในดวงราศีจักรและนวางค์จักรพฤหัสบดีเสียทั้งสองดวง ถือเป็นคนบัดซบคดในข้องอในกระดูก
หากดวงชะตาใดพฤหัสบดีในดวงราศีจักรเสียเช่นของคุณสุเทพที่สถิตราศีมังกรได้มาตรฐานนิจแปลว่าตำต้อย ชั่ว ไม่ดี แต่เมื่อขับเข้าดวงนวางค์จักรแล้วกลับฟื้นเพราะสถิตราศีมีนได้มาตรฐานเกษตราธิบดีแปลว่ามั่นคงเข้มแข็งถือเป็นคนต้นคดปลายตรง
ผลคือภายนอก(ดวงราศีจักร)คุณสุเทพดูเหมือนไม่น่าคบ ลูกทุ่ง นักเลงแต่จริงๆแล้วคนที่รู้จักดีจะรู้ว่าคบได้ อีกทั้งสามารถพลิกพื้นจากความไม่ค่อยเป็นที่นิยมของปวงชนมาเป็นขวัญใจมวลมหาประชาชนได้อย่างเหลือเชื่อ
6.ดวงชะตานี้โจรอยู่วัดเพราะพระราหู(๘)เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา นักเลงสุ่มเสี่ยงต่อกฎหมายตัวเบียนบ่อนดวงชะตาสถิตราศีมีนบ้านเดิมของพฤหัสบดี(๕)ตัวแทนศาสนา ศีลธรรม รวมทั้งวัดจึงสยบความร้ายลงได้(บ้าง) ผลคือแม้จะเป็นคนแบบดีๆชั่วๆแต่ลึกๆแล้วดีมากกว่า
7.พระเสาร์(๗)เทพพระเจ้าของความระทม ดาวโทษทุกข์แถมเป็นกาลกิณีวันเกิดเป็นตัวแทนจิตใจควรจะเจ้าคิดเจ้าแค้น ผูกใจเจ็บ รักใครยากรักแล้วรักเลย เกลียดแล้วเกลียดเลยแบบคนใจหินตามลักษณะของพระเสาร์ แต่เป็นเพราะพระเสาร์สถิตราศีสิงห์ได้มาตรฐานปรเกษตรอ่อนแอความร้ายของกาลกิณีหรือเศษกรรมเก่าจึงลดลง ไม่ใจร้ายติดจะใจอ่อนแบบนักเลงไม่กลัวใครแต่น้ำตาไหลบนเวทีได้
ชะตาจรถ้าเอาตัวรอดถึงวันเกิดปีนี้ก็ยังต้องแบกทุกข์และหนี้อีกนาน
1.เจ้าชะตานี้คล้ายคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตรที่ตกขั้นที่หนึ่งมาตั้งแต่7กันยายน2555เมื่อพระเสาร์จรเข้าราศีตุลย์ถึงพระศุกร์ในดวงเดิมคู่ศัตรู คู่ขมขื่นขัดแย้งทางผลประโยชน์ เพราะความเป็นพิจิกนักสู้จึงระเบิดออกมาสู้ข้างนอกออกจากพรรคประชาธิปัตย์แบบไม่สนใจใยดีมาเป็นเลขาธิการกปปส.เพราะไม่อยากสวมหมวกสองใบให้เป็นที่ครหา
และเพราะพระเสาร์จรถึงพระศุกร์ดวงเดิมตัวแทนภพที่สิบสองของดวงชะตา คุณสุเทพถูกจึงถูกจำกัดเสรีภาพมีคนจ้องจับ มีโอกาสถูกจับกุมคุมขังได้ทุกเมื่อ
เกณฑ์นี้จะเป็นไปถึง 26พฤศจิกายน2557
2.พระราหูเจ้าของความลุ่มหลงมัวเมาจรเข้าราศีตุลย์ภพที่12ของดวงชะตาตั้งแต่11ธันวาคม2555 เป็นดวงแตกร้ายตามโฉลก ….ราหูสี่สองซ้อนแทรกซ้ำสิบสอง ต้องระวังการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล คิดถึงแต่ทางได้ไม่คิดถึงทางถอย จนอาจพลาดได้ จะเห็นได้จากการไม่ลดราวาศอกให้กับรัฐบาลเรื่องปฎิรูปก่อนเลือกตั้ง เกณฑ์นี้จะเป็นไปถึง 30มิถุนายน 2557
3.ตั้งแต่ 30 พฤษภาคม2556 เป็นต้นมาชะตาตกขั้นที่สองเพราะพฤหัสบดีจรยกเข้าภพมรณะคุ้มครองดวงชะตาได้น้อย ได้คดีความมามากตามโฉลก…(พฤหัสบดี)เป็นแปดได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา……
แต่จุดพลิกที่ทำให้คุณสุเทพแตกต่างจากคุณยิ่งลักษณ์แม้จะราศีเดียวกันดวงตกมาพร้อมๆกันคือตั้งแต่วันเกิด7กรกฎาคม2556เป็นต้นมาพฤหัสบดีจรเปลี่ยนเป็นกาลกิณีจรตามระบบทักษา ผลคือสิ่งที่เสียคืออัปมงคลทั้งหลายเมื่อตกไปในที่เสียคือภพมรณะผลกลับออกมาดี
พฤหัสบดีจรทับพระอาทิตย์(๑)ดวงเดิมคู่มิตรใหญ่คนช่วยเหลือมาก ได้ลาภมาก ได้ทั้งมวลมหาประชาชนมาพร้อมเงินบริจาค แต่ก็ต้องใช้ไปเพราะเกิดขึ้นในภพมรณะ
พฤหัสบดีจรทับพระพุธ(๔)ดวงเดิมให้คุณตามโฉลก…วรวุฒิศุภผล ธิบดีจะถกล ศิริศักดิ์ผลา มิตรภาพสนิทใน ฐิติใกล้จะจรมา ปิยะวัตถุจะถา วรลาภอิสัตรี…จึงอย่าแปลกใจที่จะเห็นผู้หญิงออกมาช่วยกำนันกันเยอะแยะ
แต่สิ่งที่ผู้เขียนเป็นห่วงคืออีกหลักหนึ่งดาวกาลกิณีที่จรเข้าภพมรณะอันหมายถึงการตาย การพลัดพราก ความเศร้าโศก ของคุณสุเทพตั้งแต่หลังวันเกิด7กรกฎาคม2556เป็นต้นมาเกรงว่าจะมีคนปองร้ายถึงชีวิตหรือสาหัส ซึ่งคุณสุเทพก็รู้อยู่แก่ใจ รวมทั้งอันตรายจากน้ำด้วยตามตำรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างที่ดาวประจำตัวอ่อนแอ 1 กุมภาพันธ์-6เมษายน 2557
คุณสุเทพจึงต้องระวังตัวมากๆถึงวันที่พฤหัสบดีจรยกจากภพมรณะคือวันที่ 17มิถุนายน 2557
4.โดยภาพรวมแล้วดวงชะตาคุณสุเทพจะหยุดดวงตกขั้นที่สองเทพเทวาประจำตัวจะกลับมาเข้มแข็งคุ้มครองชีวิตให้สว่างไสวเจิดจ้าด้วยความดีตั้งแต่หลังวันเกิดที่7กรกฎาคม2557เป็นต้นไปเป็นระยะเวลาสามปี เรื่องร้ายที่เข้ามาในชีวิตก็จะเป็นเรื่องเล็กเช่น
5.ตั้งแต่ 26พฤศจิกายน2557เป็นต้นไปแม้พระเสาร์จะยกจากราศีตุลย์หยุดทำมุมถึงพระศุกร์ดวงเดิมแต่เมื่อยกเข้าราศีพิจิกทับลัคนาคุณสุเทพ จะมีเรื่องร้ายเกิดขึ้น เช่นภาระหนักหรือ ตกจากตำแหน่งหรือ เสียทรัพย์
พระเสาร์จรทับพระจันทร์(๒)ดวงเดิม..จะพลันร้าย เกิดวิบัติยิ้มลูกเมียหนี ….อะไรทำนองนี้ ที่สำคัญเครียด พลัดพรากจากบ้านหรือครอบครัว มีหนี้สิน
พระเสาร์จรเล็งพระอังคาร(๓)ดวงเดิม ระวังอุบัติ หรือมีศัตรู หรือต้องเขี้ยวงา
เกณฑ์นี้จะเป็นไปถึง24มีนาคม2560
แต่อย่างที่บอกขอให้คุณสุเทพเอาตัวรอดถึงวันคล้ายวันเกิด7กรกฎาคมปีนี้ให้ได้และ เมื่อพฤหัสบดีจรคุ้มครองดวงชะตาหลังวันเกิดปีนี้เป็นต้นไปเรื่องร้ายใดๆจะกลายเป็นเรื่องเล็ก
................................
122แชร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่