คือเราจองรถไว้ที่ โตโยต้า เอ็มไพรส์ (บางบอน) ขอเอ่ยเลยแล้วกัน
เรื่องมีอยู่ว่าจอง อแวนซ่าตัว G ฤกษ์ 16/02/57 วางจองเรียบร้อย ไฟแนนซ์เรียบร้อย
แล้วเมื่อวันพฤหัสที่ 16 เซลล์โทรแจ้งว่า ตัวที่จอง ไม่มีกำหนด เพราะติดม๊อบ ไม่รู้จะได้ทันมั้ย
แต่มีตัว S (ตัวท๊อป) หลุดมา 1 คัน สีดำตามที่เราต้องการ แต่ต้องเพิ่มดาวน์ 6,000 บาท
เราก็โอเค แต่ให้แฟนคุยว่าทางศูนย์จะช่วยอะไรบ้าง เพราะไม่ใช่ความผิดลูกค้า
เซลล์บอกว่า เอาแบบนี้นะพี่ ถ้าพี่ออกภายในเดือน ม.ค.57 นี้ ผมช่วยเงินจอง 4,000 บาท (เพราะยอดผมไม่ถึงด้วย ช่วยกันๆ ) เราก็โอเค
เลยบอกว่างั้น ขอรับรถ 31/01/57 นะ เซลล์รับรู้ เคลียเรื่องเงินดาวน์ เรียบร้อย
แต่เมื่อวันที่ 23 หรือ 24 ม.ค.57 ที่ผ่านมา เซลล์โทรมาแจ้งว่า รถตัว S ที่สรุปไว้ มีคนจองไปก่อนแล้ว (แล้วอาทิตย์นึงที่ผ่าน ไม่มีรู้หรอ เพิ่งจะรู้ใช่มั้ย งง ค่ะ) รถไม่ได้วันที่ 31/01/57 ตามที่สรุปรอบสองไว้ (เซลล์เสนอมาเองแท้)
ก็เลยโทรหาทาง ผจก.ศูนย์ เค้าบอกจะเคลียให้ สรุปว่า วันนี้จะรู้ผลนะ ล่าสุดโทรไปเมื่อซักพัก สรุปว่า ไม่มีรถค่ะ มีแต่สีขาว
อารมณ์นี้บรรยายไม่ถูกเลย สรุป คือ ไม่มีสามารถออกรถตามฤกษ์ที่คุยกันไว้แล้ว และ ไม่มีสีที่ลูกค้าแจ้งแต่แรกด้วย
ควรทำอย่างไรต่อดี ไม่อยากให้ศูนย์เอาเปรียบแบบนี้เลย
เจอทำแบบนี้ ควรทำยังไงดี อีก 3 วันคือฤกษ์ออกรถ ศูนย์แจ้งว่าไม่มีสีที่จอง
เรื่องมีอยู่ว่าจอง อแวนซ่าตัว G ฤกษ์ 16/02/57 วางจองเรียบร้อย ไฟแนนซ์เรียบร้อย
แล้วเมื่อวันพฤหัสที่ 16 เซลล์โทรแจ้งว่า ตัวที่จอง ไม่มีกำหนด เพราะติดม๊อบ ไม่รู้จะได้ทันมั้ย
แต่มีตัว S (ตัวท๊อป) หลุดมา 1 คัน สีดำตามที่เราต้องการ แต่ต้องเพิ่มดาวน์ 6,000 บาท
เราก็โอเค แต่ให้แฟนคุยว่าทางศูนย์จะช่วยอะไรบ้าง เพราะไม่ใช่ความผิดลูกค้า
เซลล์บอกว่า เอาแบบนี้นะพี่ ถ้าพี่ออกภายในเดือน ม.ค.57 นี้ ผมช่วยเงินจอง 4,000 บาท (เพราะยอดผมไม่ถึงด้วย ช่วยกันๆ ) เราก็โอเค
เลยบอกว่างั้น ขอรับรถ 31/01/57 นะ เซลล์รับรู้ เคลียเรื่องเงินดาวน์ เรียบร้อย
แต่เมื่อวันที่ 23 หรือ 24 ม.ค.57 ที่ผ่านมา เซลล์โทรมาแจ้งว่า รถตัว S ที่สรุปไว้ มีคนจองไปก่อนแล้ว (แล้วอาทิตย์นึงที่ผ่าน ไม่มีรู้หรอ เพิ่งจะรู้ใช่มั้ย งง ค่ะ) รถไม่ได้วันที่ 31/01/57 ตามที่สรุปรอบสองไว้ (เซลล์เสนอมาเองแท้)
ก็เลยโทรหาทาง ผจก.ศูนย์ เค้าบอกจะเคลียให้ สรุปว่า วันนี้จะรู้ผลนะ ล่าสุดโทรไปเมื่อซักพัก สรุปว่า ไม่มีรถค่ะ มีแต่สีขาว
อารมณ์นี้บรรยายไม่ถูกเลย สรุป คือ ไม่มีสามารถออกรถตามฤกษ์ที่คุยกันไว้แล้ว และ ไม่มีสีที่ลูกค้าแจ้งแต่แรกด้วย
ควรทำอย่างไรต่อดี ไม่อยากให้ศูนย์เอาเปรียบแบบนี้เลย