คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
คุณนกล่องลอย คะ สำหรับกรณีเจ้าของบัญชีไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินได้ด้วยตนเอง สามารถนำเอกสารแสดงกับทางเจ้าหน้าที่สาขาพิจารณา ดังนี้ค่ะ
- ใบรับรองทางการแพทย์ โดยให้แพทย์ระบุว่าเจ้าของบัญชีไม่สามารถดำเนินการทำธุรกรรมได้ด้วยตนเอง
- สมุดบัญชีเงินฝากประจำ
- บัตรประจำตัวเจ้าของบัญชี
- บัตรประจำตัวประชาชนของผู้ทำรายการ (ลูกสาว)
- เอกสารทะเบียนบ้านตัวจริง
กรณีที่มีเอกสารดังกล่าวแล้ว และสาขาไม่ดำเนินการให้ สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงาน ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุลเจ้าของบัญชี
- หมายเลขบัญชี 10 หลัก
- ชื่อผู้ที่ต้องการทำรายการ
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวกค่ะ
- ใบรับรองทางการแพทย์ โดยให้แพทย์ระบุว่าเจ้าของบัญชีไม่สามารถดำเนินการทำธุรกรรมได้ด้วยตนเอง
- สมุดบัญชีเงินฝากประจำ
- บัตรประจำตัวเจ้าของบัญชี
- บัตรประจำตัวประชาชนของผู้ทำรายการ (ลูกสาว)
- เอกสารทะเบียนบ้านตัวจริง
กรณีที่มีเอกสารดังกล่าวแล้ว และสาขาไม่ดำเนินการให้ สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงาน ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุลเจ้าของบัญชี
- หมายเลขบัญชี 10 หลัก
- ชื่อผู้ที่ต้องการทำรายการ
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
นี่หรือ KBank กับ คอนเซปต์ที่ว่า"ฝากให้เราช่วยดูแล" ???
วันนี้ผู้จัดการเขตได้เดินทางไปที่บ้านน้องติ๊กด้วยตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ และได้พาน้องไปถอนเงินที่ธนาคารสาขาโรบินสันเป็นอันเรียบร้อย
ผมดีใจกับน้องด้วยนะครับที่ได้เงินจำนวนนี้มา และขอขอบคุณทางธนาคารด้วยครับที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดีและต้องขอแนะนำนะครับว่าไม่ควรจะให้เคสแบบนี้เกิดขึ้นอีกควรจะมีความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกันมากกว่า
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ผมเข้าใจดีนะครับ ว่าไม่เกี่ยวกับองค์กรแต่ขึ้นอยู่กับมนุษยธรรมของพนักงานเป็นรายบุคคลมากกว่าครับซึ่งองค์กรไม่อาจจะดูแลได้ทั่วถึงทุกคน ซึ่งจะให้มาเหมารวมทั้งธนาคารมันก็ไม่ถูก ในเมื่อตอนนี้ทางองค์กรทราบเรื่องแล้วและได้ลงมาช่วยเหลือน้องเขาแล้ว
ผมต้องขอขอบคุณมากๆครับที่ลงมาช่วยเหลือน้องเขา
สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้พ่อน้องติ้กดีขึ้นไวๆนะครับ
รูปน้องไปรับเงินเรียบร้อยครับ
ขอบคุณทุกเสียงที่ช่วยเหลือน้องและเป็นกำลังใจให้น้องนะครับ