วันนี้ ภรรยาผมนำ Swift ไปเช็คตามระยะ 10,000 กม ที่ศูนย์บริการ SUZUKI ครับ
ผมเข้าใจว่า จะได้เช็คแบบฟรีค่าแรง แต่เค้าบอกว่า มันเลย 6 เดือนไปแล้ว
เพราะมีข้อความเขียนไว้ตัวเล็กๆ ที่คูปองว่า แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (ดูรูปที่ 3 ครับ)
แต่ตามสมุด Warranty หน้า 5 เขียนไว้ ไม่เห็นพูดถึงกำหนดระยะเวลาเลย (ดูรูปที่ 2 ครับ)
คือถ้าจะบอกว่าเกิน 6 เดือนแล้วคูปองใช้ไม่ได้ ทำไมไม่เขียนบอกไปเลยว่า หมดอายุที่ 6 เดือนนับตั้งแต่ออกรถ
ทำไมต้องให้ผมเข้าใจผิดไปเอง หรือว่าผมโง่ไปเองครับ?
สรุปเลยต้องเอาคูปองระยะ 20,000 กม. หรือ 1 ปี มาใช้แทน
ผมถามเพื่อนที่ขับ TOYOTA ดู เค้าก็บอกว่าโดนแบบนี้เหมือนกันเปี๊ยบ
สงสัย ทุกบริษัทมันเป็นแบบนี้หมดใช่มั้ยครับ?
บริษัทรถมันเอาเปรียบเรามั้ยครับ?
ภรรยาผมไม่ได้ขับรถไกลมาก ถ้า 6 เดือน ก็ขับได้แค่ 5-6 พัน กม. เอง
แล้วควรจะเอาเข้าไปเช็คที่ 6 เดือนตามคูปอง ทั้งๆที่ไม่ถึง 10000 กม. เหรอครับ?
ไม่มีใครรู้สึกเดือดร้อนหรือคิดว่าถูกเอาเปรียบบ้างเหรอครับ?
หรือว่าเป็นคนไทย เราต้องทำใจยอมรับกับไอ้พวกนี้ไปครับ
ป.ล. ใครเครียดตามผม ไปอ่านสักวาที่ผมโพสต์แก้เครียดในวันนี้ได้นะครับ
http://pantip.com/topic/31559308
ไม่รู้ผมเข้าใจผิด หรือ บริษัทรถตั้งใจหลอกให้เราเข้าใจผิดกันแน่?
ผมเข้าใจว่า จะได้เช็คแบบฟรีค่าแรง แต่เค้าบอกว่า มันเลย 6 เดือนไปแล้ว
เพราะมีข้อความเขียนไว้ตัวเล็กๆ ที่คูปองว่า แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (ดูรูปที่ 3 ครับ)
แต่ตามสมุด Warranty หน้า 5 เขียนไว้ ไม่เห็นพูดถึงกำหนดระยะเวลาเลย (ดูรูปที่ 2 ครับ)
คือถ้าจะบอกว่าเกิน 6 เดือนแล้วคูปองใช้ไม่ได้ ทำไมไม่เขียนบอกไปเลยว่า หมดอายุที่ 6 เดือนนับตั้งแต่ออกรถ
ทำไมต้องให้ผมเข้าใจผิดไปเอง หรือว่าผมโง่ไปเองครับ?
สรุปเลยต้องเอาคูปองระยะ 20,000 กม. หรือ 1 ปี มาใช้แทน
ผมถามเพื่อนที่ขับ TOYOTA ดู เค้าก็บอกว่าโดนแบบนี้เหมือนกันเปี๊ยบ
สงสัย ทุกบริษัทมันเป็นแบบนี้หมดใช่มั้ยครับ?
บริษัทรถมันเอาเปรียบเรามั้ยครับ?
ภรรยาผมไม่ได้ขับรถไกลมาก ถ้า 6 เดือน ก็ขับได้แค่ 5-6 พัน กม. เอง
แล้วควรจะเอาเข้าไปเช็คที่ 6 เดือนตามคูปอง ทั้งๆที่ไม่ถึง 10000 กม. เหรอครับ?
ไม่มีใครรู้สึกเดือดร้อนหรือคิดว่าถูกเอาเปรียบบ้างเหรอครับ?
หรือว่าเป็นคนไทย เราต้องทำใจยอมรับกับไอ้พวกนี้ไปครับ
ป.ล. ใครเครียดตามผม ไปอ่านสักวาที่ผมโพสต์แก้เครียดในวันนี้ได้นะครับ
http://pantip.com/topic/31559308