สวัสดีชาวพันทิพย์ และผู้เกี่ยวข้องทางซิตี้แบงค์
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ากระทู้นี้
เป็นเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นจริง
ผมโดนเลื่อนการมอบของคะแนนสำหรับแลกรางวัล Welcome Rewards
โดยที่...ถ้าผมไม่โทรไปวันนี้ ผมคงไม่มีโอกาสได้รู้หรอกครับ
เรื่องของเรื่องคือผมสมัครใช้บริการบัตรซิตี้แบงค์ถึงสองใบ คือ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด กับแมคโคร
ซึ่งตอนรับสมัครทางเว็บไซต์แจ้งไว้ว่าเพียงใช้จ่ายผ่านบัตร 5,000 บาท ครบในรอบชำระแรก
จะได้คะแนนสำหรับแลกของรางวัล เป็นกระเป๋าล้อลาก
ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่น่าสนใจดี ผมเลยสมัครไปทั้งสองใบ
ในขั้นตอนนี้ผมก็ถามหนึ่งครั้งว่า แล้วตอนแลกกระเป๋าแลกไง
ทางผู้สมัครบอกว่า พอใช้จ่ายครบในรอบ 45 วัน ทางให้โทรติดต่อกับทางธนาคารแลกรางวัลอีกที
แต่ต้องรอคะแนนโชว์นะคะ ในประมาณ 1-2 รอบบิล ถึงจะเห็นค่ะ
แล้วผมจะรู้ได้ไงว่าจะโชว์เมื่อไหร่
เธอแจ้งให้รอดูใน Statement ครับ
พอสิ้นเดือนธันวาคมผมก็โทรไปถามเจ้าหน้าที่ว่า ผมไม่เห็นคะแนนเลย
ทำ Statement มาผิดหรือเปล่า ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าต้องรออาจจะได้รอบถัดไป
ผมเลยเช็คสิทธิ์ว่าผมได้ชัวร์ๆ แน่ใช่มั้ย ไม่มั่นใจเลย
ทางธนาคารตอบกลับมาว่า ได้แน่นอน!!!
ผมก็รอๆๆๆๆ
จนมาถึงการสรุปผลรอบนี้ครับ (รอบที่ 2) เจออะไรรู้ไหมครับ
เจอแค่คะแนนปกติครับ เฮ้ยยย !! มันเกิดอะไรขึ้น
ผมเลยโทรกลับไปถาม 1588 เจ้าหน้าที่ชื่อ คุณมณีรัตน์ รับสาย
เธอแจ้งผมว่าเพราะผมไม่ได้ลงทะเบียนผ่าน SMS ค่ะ คะแนนจึงไม่โชว์
เวร!! ไหงเป็นงี้
ผมเลยแจ้งเธอว่า พนักงานคนก่อนหน้านี้ไม่ได้บอกอย่างงี้เลยนะ
บอกแค่ว่าพอเห็นคะแนนแล้วให้โทรกลับมา
คุณมณีรัตน์เธอยืนยันครับ ว่าต้อง SMS มา
และการสอบถามข้อมูลล่าสุด เป็นการขอดูยอด คุณจีรศักดิ์รับสาย
ไม่มีการบันทึกเรื่องการขอแลกค่ะ (แหม่!! คุณจีระศักดิ์คงไม่บันทึกทุกคำพูดที่ผมถามกระมังครับ)
ผมเลยสอบถามเธอไปว่าผมได้รับสิทธิ์จริงๆหรือเปล่า ดูชอบกลนะ
เธอบอกได้ค่ะ แต่อาจจะเลื่อนไป 1-2 รอบบิล
คุณพระ !!!! กระเป๋าใบเดียวรอ 4 เดือน
ผมไม่โอเคเลย ผมแจ้งคุณมณีรัตน์ไป ว่าจะตามให้ผมได้ไงบ้าง
เธอบอกขอให้การตลาดพิจารณาแล้วจะติดต่อกลับมาครับ
เฮ้อ!! ผมต้องไปทำบุญก่อนไหม
สรุปเรื่องนี้ครับ
1.ผมเกือบเป็น "คนโง่ที่ตกเป็นเหยื่อยของการตลาด" โดยไม่รู้ตัว
2.ต่อไปนี้จะโทรถามอะไร ผมคงต้องจดชื่อคนรับสายละครับ คุณเล่นบอกว่าบันทึกข้อมูลไว้แค่นี้
ดูแค่ระบบแบบนี้ ผมคงต้องทำอะไรสักอย่างละทีนี้
3.ภาวนาให้การตลาดซิตี้แบงค์ติดต่อกลับมาครับ เพราะถ้าผมโดนระงับสิทธิ์ครั้งนี้คง Say Goodbye กับธนาคารนี้ละครับ
4.หวังว่าทุกคนคงจะไม่โดนแบบผมนะครับ
ฝากคนที่เกี่ยวข้องของซิตี้แบงค์ด้วยนะ เจอแบบนี้ผมไม่โอเคเลย ทั้งอารมณ์และความรู้สึก
และผมคงไม่อยากให้ลูกค้าคนอื่นๆ โดนแบบนี้เหมือนกัน ทุกอย่าง On Process แบบนี้
ตอบแบบมนุษย์หุ่นยนต์ โดนป้อนข้อมูลมาแค่นี้ เศร้าใจจัง
ใครเคยเจอเรื่องแบบนี้ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยได้ไหมครับ
CITIBANK คุณทำอย่างงี้กับผม ผมไม่โอเคเลยนะ (ผู้เกี่ยวข้องมาอ่านด้วย) ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้ ช่วยแชร์กันหน่อยครับ
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ากระทู้นี้เป็นเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นจริง
ผมโดนเลื่อนการมอบของคะแนนสำหรับแลกรางวัล Welcome Rewards
โดยที่...ถ้าผมไม่โทรไปวันนี้ ผมคงไม่มีโอกาสได้รู้หรอกครับ
เรื่องของเรื่องคือผมสมัครใช้บริการบัตรซิตี้แบงค์ถึงสองใบ คือ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด กับแมคโคร
ซึ่งตอนรับสมัครทางเว็บไซต์แจ้งไว้ว่าเพียงใช้จ่ายผ่านบัตร 5,000 บาท ครบในรอบชำระแรก
จะได้คะแนนสำหรับแลกของรางวัล เป็นกระเป๋าล้อลาก
ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่น่าสนใจดี ผมเลยสมัครไปทั้งสองใบ
ในขั้นตอนนี้ผมก็ถามหนึ่งครั้งว่า แล้วตอนแลกกระเป๋าแลกไง
ทางผู้สมัครบอกว่า พอใช้จ่ายครบในรอบ 45 วัน ทางให้โทรติดต่อกับทางธนาคารแลกรางวัลอีกที
แต่ต้องรอคะแนนโชว์นะคะ ในประมาณ 1-2 รอบบิล ถึงจะเห็นค่ะ
แล้วผมจะรู้ได้ไงว่าจะโชว์เมื่อไหร่
เธอแจ้งให้รอดูใน Statement ครับ
พอสิ้นเดือนธันวาคมผมก็โทรไปถามเจ้าหน้าที่ว่า ผมไม่เห็นคะแนนเลย
ทำ Statement มาผิดหรือเปล่า ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าต้องรออาจจะได้รอบถัดไป
ผมเลยเช็คสิทธิ์ว่าผมได้ชัวร์ๆ แน่ใช่มั้ย ไม่มั่นใจเลย
ทางธนาคารตอบกลับมาว่า ได้แน่นอน!!!
ผมก็รอๆๆๆๆ
จนมาถึงการสรุปผลรอบนี้ครับ (รอบที่ 2) เจออะไรรู้ไหมครับ
เจอแค่คะแนนปกติครับ เฮ้ยยย !! มันเกิดอะไรขึ้น
ผมเลยโทรกลับไปถาม 1588 เจ้าหน้าที่ชื่อ คุณมณีรัตน์ รับสาย
เธอแจ้งผมว่าเพราะผมไม่ได้ลงทะเบียนผ่าน SMS ค่ะ คะแนนจึงไม่โชว์
เวร!! ไหงเป็นงี้
ผมเลยแจ้งเธอว่า พนักงานคนก่อนหน้านี้ไม่ได้บอกอย่างงี้เลยนะ
บอกแค่ว่าพอเห็นคะแนนแล้วให้โทรกลับมา
คุณมณีรัตน์เธอยืนยันครับ ว่าต้อง SMS มา
และการสอบถามข้อมูลล่าสุด เป็นการขอดูยอด คุณจีรศักดิ์รับสาย
ไม่มีการบันทึกเรื่องการขอแลกค่ะ (แหม่!! คุณจีระศักดิ์คงไม่บันทึกทุกคำพูดที่ผมถามกระมังครับ)
ผมเลยสอบถามเธอไปว่าผมได้รับสิทธิ์จริงๆหรือเปล่า ดูชอบกลนะ
เธอบอกได้ค่ะ แต่อาจจะเลื่อนไป 1-2 รอบบิล
คุณพระ !!!! กระเป๋าใบเดียวรอ 4 เดือน
ผมไม่โอเคเลย ผมแจ้งคุณมณีรัตน์ไป ว่าจะตามให้ผมได้ไงบ้าง
เธอบอกขอให้การตลาดพิจารณาแล้วจะติดต่อกลับมาครับ
เฮ้อ!! ผมต้องไปทำบุญก่อนไหม
สรุปเรื่องนี้ครับ
1.ผมเกือบเป็น "คนโง่ที่ตกเป็นเหยื่อยของการตลาด" โดยไม่รู้ตัว
2.ต่อไปนี้จะโทรถามอะไร ผมคงต้องจดชื่อคนรับสายละครับ คุณเล่นบอกว่าบันทึกข้อมูลไว้แค่นี้
ดูแค่ระบบแบบนี้ ผมคงต้องทำอะไรสักอย่างละทีนี้
3.ภาวนาให้การตลาดซิตี้แบงค์ติดต่อกลับมาครับ เพราะถ้าผมโดนระงับสิทธิ์ครั้งนี้คง Say Goodbye กับธนาคารนี้ละครับ
4.หวังว่าทุกคนคงจะไม่โดนแบบผมนะครับ
ฝากคนที่เกี่ยวข้องของซิตี้แบงค์ด้วยนะ เจอแบบนี้ผมไม่โอเคเลย ทั้งอารมณ์และความรู้สึก
และผมคงไม่อยากให้ลูกค้าคนอื่นๆ โดนแบบนี้เหมือนกัน ทุกอย่าง On Process แบบนี้
ตอบแบบมนุษย์หุ่นยนต์ โดนป้อนข้อมูลมาแค่นี้ เศร้าใจจัง
ใครเคยเจอเรื่องแบบนี้ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยได้ไหมครับ