ตั้งแต่ BTS บางหว้าเปิดบริการ เส้นเพชรเกษมเริ่มรถติด ช่วงแรกๆหางแถวยังไม่ถึงพญาไท 3 เท่าไหร่
แต่หลังจากคนใช้เพิ่มมากขึ้นปัจจุบันนี้ช่วงเย็นๆ เพชรเกษมขาออกท้ายแถวปริ่มๆแยกไฟฉายเลยทีเดียว ยิ่ง 2-3 วันมานี้เกือบๆถึงวงเวียนใหญ่แหนะ แถมเส้นราชพฤกษ์มุ่งหน้ากัลปพฤกษ์จะมาติดตรงกลับรถใต้สะพานตรงแยกเพชรเกษม หางแถวช่วงนี้ติดยาวเลยจรัญฯ 13 เกือบทุกวัน .....
ใต้สถานีทั้งรถ taxi รถ 2 แถว รถส่วนตัวที่มารับส่ง พี่วินฯมอไซด์เกือบๆ 20 คันได้ (มีพี่วินดีขั้นเทพด้วยนะ spark 135 สีแดง) ฯลฯ รถจอดรอมารับคนก็หัวแถวยาวไปจนถึงเวิ้งตรงโรงพยาบาลสัตว์ บางวันหัวแถวยาวไปจนเกือบถึงร้านอาหาร sea time!!! สุดๆไปเลยครับ ผมเดาว่าต่อให้คืนพื้นที่ถนนเมื่อสร้างเสร็จ หรือสถานีปลายทางที่เลยมาหน่อยจะสร้างเสร็จจุดนี้ก็รถติดอยู่ดี ถ้าไม่แก้แบบจริงจัง (แก้ยังไงดี?)
กลับกันช่วงนี้กัลปพฤกษ์มุ่งหน้ารัชดา-ท่าพระ กลายเป็นรถโล่งเลย ทุกทีรถจะเต็มพื้นที่ แต่ตอนนี้ไปโดนกักตรงสะพานข้ามแยกเพชรเกษมแทน
ต่อไปราชพฤกษ์คงน้องๆลาดพร้าม หรือรามคำแหงแน่ๆเลย เผลอๆจะแซงด้วยซ้ำ เพราะนอกจาก BTS ยังมี Food village ตลาด california ห้าง CDC มาเปิดเพิ่มอีก
BTS บางหว้า effect ... รถติดบรม
แต่หลังจากคนใช้เพิ่มมากขึ้นปัจจุบันนี้ช่วงเย็นๆ เพชรเกษมขาออกท้ายแถวปริ่มๆแยกไฟฉายเลยทีเดียว ยิ่ง 2-3 วันมานี้เกือบๆถึงวงเวียนใหญ่แหนะ แถมเส้นราชพฤกษ์มุ่งหน้ากัลปพฤกษ์จะมาติดตรงกลับรถใต้สะพานตรงแยกเพชรเกษม หางแถวช่วงนี้ติดยาวเลยจรัญฯ 13 เกือบทุกวัน .....
ใต้สถานีทั้งรถ taxi รถ 2 แถว รถส่วนตัวที่มารับส่ง พี่วินฯมอไซด์เกือบๆ 20 คันได้ (มีพี่วินดีขั้นเทพด้วยนะ spark 135 สีแดง) ฯลฯ รถจอดรอมารับคนก็หัวแถวยาวไปจนถึงเวิ้งตรงโรงพยาบาลสัตว์ บางวันหัวแถวยาวไปจนเกือบถึงร้านอาหาร sea time!!! สุดๆไปเลยครับ ผมเดาว่าต่อให้คืนพื้นที่ถนนเมื่อสร้างเสร็จ หรือสถานีปลายทางที่เลยมาหน่อยจะสร้างเสร็จจุดนี้ก็รถติดอยู่ดี ถ้าไม่แก้แบบจริงจัง (แก้ยังไงดี?)
กลับกันช่วงนี้กัลปพฤกษ์มุ่งหน้ารัชดา-ท่าพระ กลายเป็นรถโล่งเลย ทุกทีรถจะเต็มพื้นที่ แต่ตอนนี้ไปโดนกักตรงสะพานข้ามแยกเพชรเกษมแทน
ต่อไปราชพฤกษ์คงน้องๆลาดพร้าม หรือรามคำแหงแน่ๆเลย เผลอๆจะแซงด้วยซ้ำ เพราะนอกจาก BTS ยังมี Food village ตลาด california ห้าง CDC มาเปิดเพิ่มอีก