ดิฉันทำเรื่องย้ายค่ายครั้งที่1 พอซิมทรูมูฟตัดสัญญาณ ดิฉันก็นำซิมทรูมูฟเอชที่ได้ใหม่มาเปลี่ยน
ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ แต่เงินที่มีอยู่ของเดิมหายไป 100 กว่าบาท ก็คิดว่า ช่างมันเถอะ
แต่ละก็ได้เติมเงินเข้าไปใหม่ 50 บาท กลัวหมดสิทธิ์รับเครื่อง (คิดเผื่อเอาไว้)
ใช้งานได้สักระยะ (จำไม่ได้ว่านานแค่ไหน) สัญญาณโดนตัด ติดต่อ Call center บอกว่าต้องไปทำซิมใหม่เบอร์เดิมอีก เพราะเบอร์ย้ายได้ไม่สมบูรณ์??? ก็ไปที่ทรูช้อปอีกครั้งที่2 (ใครเข้าช้อปทรูบ่อย ๆ คงจะทราบว่าการไปรอบริการหลังการขายของทรูครั้งนึงนานแค่ไหน รอบนี้รอประมาณ 1 ชั่วโมง)
ถามถึงเหตุผลว่าทำไมต้องมาขอซิมใหม่อีก พนักงานบอก ย้ายเครือข่ายไม่สมบูรณ์ ตอนนี้เบอร์ของเรามีอยู่ทั้ง 2 ที่ คือทั้งทรูมูฟและทรูมูฟเอช ??? ถามพนักงานว่าสัญญาณจะโดนตัดอีกไหม พนักงานบอกว่า ถ้าโดนตัดอีก ก็ต้องเช้ามาเอาซิมใหม่อีกครับ ???
คราวนี้เอาซิมใหม่มาใส่เครื่องอีก เงินที่เติมเข้าไปก็หาย ก็คิดว่า ช่างมันเถอะ (แค่นี้คุ้มกับการได้เครื่องฟรี)
จนเดือนธันวาคม (จำวันที่ไม่ได้ค่ะ) มีsmsแจ้งมาว่ายังมีสิทธิ์ได้รับเครื่องฟรีอยู่ แต่ต้องเติมเงินเข้าไป เลยจะเติมเงินเข้าไปอีก ปรากฏว่าเติมไม่ได้ (เติมออนไลน์ที่ 7-11) เลยโทรเข้า Call center เช็คไปเช็คมา บอกว่าเบอร์นี้ยังอยู่ทั้ง 2 ระบบ (ทรูมูฟและทรูมูฟเอช) เลยเติมเงินเข้าไปไม่ได้ และบอกว่าเบอร์นี้เคยยกเลิกครั้งนึงเมื่อ กลางเดือนธันวาคม งงล่ะซิ ยกเลิกทำไม เพื่ออะไร ตอนไหน ถาม Call center ว่าลูกค้าจะยกเลิกเบอร์เพื่ออะไรคะ เบอร์เติมเงิน ไม่ใช่รายเดือนที่มีค่าใช้จ่ายทุกวัน ถึงต้องยกเลิกถ้าไม่ใช้ (สันนิษฐานว่าตอนไปขอซิมครั้งที่ 2 พนักงานที่ช้อปคงแก้ปัญหาไม่ได้ เลยยกเลิกแล้วเปิดใหม่ให้เรา) เถียงกับ Call center อยู่นาน (ถามชื่อกับรหัสพนักงานมาด้วยแต่ลืมจด -*-) ยังไงก็ไม่ได้เครื่องฟรี เพราะลูกค้าทำการยกเลิกเบอร์ แต่จะชดเชยให้ โดยเสนอค่าโทรให้ 500 โดยบอกว่าใกล้เคียงกับราคาเครื่องที่ได้รับ ??? แต่เราไม่รับข้อเสนอ และทางหัวหน้าของพนักงานคนนี้ บอกว่าทำได้เท่านี้จริงๆ ???
อยากถามทรูว่า ความผิดของลูกค้าตรงไหนคะ ย้ายค่ายไม่สมบูรณ์เพราะระบบ เราพยายามจะเติมเงินให้ในเดือนธันวาคม จะเอาเงินให้คุณ ก็เติมไม่ได้ เพราะเบอร์มันมีอยู่ทั้ง 2 ระบบ เลยเติมเข้าไปไม่ได้ สุดท้าย หมดสิทธิ์รับเครื่องฟรี ทั้งๆที่พยายามทำตามเงื่อนไขทุกอย่าง เพราะเบอร์เราถูกเอาไปยกเลิกตอนไหนก็ไม่รู้
และอยากให้ช่วยตรวจสอบให้อีกทีค่ะ ว่าตอนนี้เบอร์เราอยู่ที่ไหนแล้ว ย้ายสมบูรณ์หรือยัง 08x778877x
***อยากฝากบอกทรูว่า ค่ายใหญ่ขนาดนี้ ลูกค้าแต่ละคนใช้งานเดือนละหลายร้อย ค่าเครื่องรุ่นที่จะเอามาแจกก็ไม่กี่บาท ใครย้ายค่ายสำเร็จก็ให้เถอะค่ะ จะเติมหรือไม่เติมเงินทำไมต้องเอามาเป็นเงื่อนไขด้วย เพราะเห็นหลายๆคนในพันทิปมีปัญหาไม่เติมเงินไม่ได้เครื่องกันเยอะมาก***
เบอร์ทรูย้ายจากทรูมูฟมาทรูมูฟเอชไม่สมบูรณ์เพราะระบบ แล้วพนักงานมายกเลิกเบอร์เรา จนหมดสิทธิ์รับเครื่องฟรี
ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ แต่เงินที่มีอยู่ของเดิมหายไป 100 กว่าบาท ก็คิดว่า ช่างมันเถอะ
แต่ละก็ได้เติมเงินเข้าไปใหม่ 50 บาท กลัวหมดสิทธิ์รับเครื่อง (คิดเผื่อเอาไว้)
ใช้งานได้สักระยะ (จำไม่ได้ว่านานแค่ไหน) สัญญาณโดนตัด ติดต่อ Call center บอกว่าต้องไปทำซิมใหม่เบอร์เดิมอีก เพราะเบอร์ย้ายได้ไม่สมบูรณ์??? ก็ไปที่ทรูช้อปอีกครั้งที่2 (ใครเข้าช้อปทรูบ่อย ๆ คงจะทราบว่าการไปรอบริการหลังการขายของทรูครั้งนึงนานแค่ไหน รอบนี้รอประมาณ 1 ชั่วโมง)
ถามถึงเหตุผลว่าทำไมต้องมาขอซิมใหม่อีก พนักงานบอก ย้ายเครือข่ายไม่สมบูรณ์ ตอนนี้เบอร์ของเรามีอยู่ทั้ง 2 ที่ คือทั้งทรูมูฟและทรูมูฟเอช ??? ถามพนักงานว่าสัญญาณจะโดนตัดอีกไหม พนักงานบอกว่า ถ้าโดนตัดอีก ก็ต้องเช้ามาเอาซิมใหม่อีกครับ ???
คราวนี้เอาซิมใหม่มาใส่เครื่องอีก เงินที่เติมเข้าไปก็หาย ก็คิดว่า ช่างมันเถอะ (แค่นี้คุ้มกับการได้เครื่องฟรี)
จนเดือนธันวาคม (จำวันที่ไม่ได้ค่ะ) มีsmsแจ้งมาว่ายังมีสิทธิ์ได้รับเครื่องฟรีอยู่ แต่ต้องเติมเงินเข้าไป เลยจะเติมเงินเข้าไปอีก ปรากฏว่าเติมไม่ได้ (เติมออนไลน์ที่ 7-11) เลยโทรเข้า Call center เช็คไปเช็คมา บอกว่าเบอร์นี้ยังอยู่ทั้ง 2 ระบบ (ทรูมูฟและทรูมูฟเอช) เลยเติมเงินเข้าไปไม่ได้ และบอกว่าเบอร์นี้เคยยกเลิกครั้งนึงเมื่อ กลางเดือนธันวาคม งงล่ะซิ ยกเลิกทำไม เพื่ออะไร ตอนไหน ถาม Call center ว่าลูกค้าจะยกเลิกเบอร์เพื่ออะไรคะ เบอร์เติมเงิน ไม่ใช่รายเดือนที่มีค่าใช้จ่ายทุกวัน ถึงต้องยกเลิกถ้าไม่ใช้ (สันนิษฐานว่าตอนไปขอซิมครั้งที่ 2 พนักงานที่ช้อปคงแก้ปัญหาไม่ได้ เลยยกเลิกแล้วเปิดใหม่ให้เรา) เถียงกับ Call center อยู่นาน (ถามชื่อกับรหัสพนักงานมาด้วยแต่ลืมจด -*-) ยังไงก็ไม่ได้เครื่องฟรี เพราะลูกค้าทำการยกเลิกเบอร์ แต่จะชดเชยให้ โดยเสนอค่าโทรให้ 500 โดยบอกว่าใกล้เคียงกับราคาเครื่องที่ได้รับ ??? แต่เราไม่รับข้อเสนอ และทางหัวหน้าของพนักงานคนนี้ บอกว่าทำได้เท่านี้จริงๆ ???
อยากถามทรูว่า ความผิดของลูกค้าตรงไหนคะ ย้ายค่ายไม่สมบูรณ์เพราะระบบ เราพยายามจะเติมเงินให้ในเดือนธันวาคม จะเอาเงินให้คุณ ก็เติมไม่ได้ เพราะเบอร์มันมีอยู่ทั้ง 2 ระบบ เลยเติมเข้าไปไม่ได้ สุดท้าย หมดสิทธิ์รับเครื่องฟรี ทั้งๆที่พยายามทำตามเงื่อนไขทุกอย่าง เพราะเบอร์เราถูกเอาไปยกเลิกตอนไหนก็ไม่รู้
และอยากให้ช่วยตรวจสอบให้อีกทีค่ะ ว่าตอนนี้เบอร์เราอยู่ที่ไหนแล้ว ย้ายสมบูรณ์หรือยัง 08x778877x
***อยากฝากบอกทรูว่า ค่ายใหญ่ขนาดนี้ ลูกค้าแต่ละคนใช้งานเดือนละหลายร้อย ค่าเครื่องรุ่นที่จะเอามาแจกก็ไม่กี่บาท ใครย้ายค่ายสำเร็จก็ให้เถอะค่ะ จะเติมหรือไม่เติมเงินทำไมต้องเอามาเป็นเงื่อนไขด้วย เพราะเห็นหลายๆคนในพันทิปมีปัญหาไม่เติมเงินไม่ได้เครื่องกันเยอะมาก***