หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปุจฉา :: บิล 145.50 บาท ลูกค้า จ่าย 1,000 บาท ทางร้านต้องทอนเท่าไหร่
กระทู้คำถาม
Boots
คุ้มครองผู้บริโภค
ปุจฉา :: บิล 145.50 บาท ลูกค้า จ่าย 1,000 บาท ทางร้านต้องทอนเท่าไหร่
วิสัจฉนา :: ทางร้านทอน 854 บาท (ในบิล เขียน 854.50 บาท) ถามแล้ว พนง. บอกว่า ไม่มีเหรียญ 50 สตางค์ค่ะ !!
0.50 บาท ดูเล็กน้อยนะ แต่ั 1 วันสัก 10 คน ก็เป็น 5 บาท แล้วนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หรือผมรู้สึกไปเอง ว่าทางร้านเค้าอยากได้ทิป
เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้วครับ แต่ผมเพิ่งจะมาตั้ง เพราะรู้สึกว่าเริ่มมีบ่อย ผมคิดว่ามาตั้งดีกว่า เผื่อใครอาจคิดเหมือน หรือต่างกับผมก็ได้ เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปทานอาหารร้านแห่งหนึ่งกับเพื่อนและน้องของเค
ทำไมจัง
🚨เตือนผู้ใช้งาน True (รายเดือน)🚨
เพื่อนๆที่ใช้งานทรู (รายเดือน) เคยตรวจสอบยอดบริการจริงๆกันบ้างไหมคะ?? วันนี้กำลังจะจ่ายบิลแล้วเข้าไปตรวจสอบยอดค่าบริการ พบว่ามียอดบริการส่วนเกิน 99 บาท จึงโทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ 1242 พนงแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9023473
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต เวลามีเศษสตางค์ ทำไม พนง.ชอบปัดขึ้นทั้งที่จะจ่ายตามนั้นก็ได้
ผมจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต มันจะมีเศษสตางค์ตลอด เช่น xxx.55 บาท xxx.30 บาท เราจะจ่ายเป็นเหรียญสตางค์ก็ได้ แต่ทำไม พนง.ชอบปัดขึ้นเป็น 1 บาทประจำ ผมเคยทักท้วงว่า ผมมีเหรียญสตางค์ ผมจะจ่ายตามนั้นได้ไหม หรื
ทำไมจัง
ประสบการณ์ที่ DTAC ไม่ยอมให้ลูกค้าปลับลดแพ็คเก็จหลัก
วันนี้ไปศูนย์บริการ DTAC บอกพนักงานขอปรับลดแพ็คเก็จจาก 1199 เหลือ 499 เพราะไม่ใด้ใช้งานเน็ทกับโทรมากมายขนาดนั้นแล้ว อีกอย่างสิทธิ์ Gold กับ Platinum มันไม่ได้ครอบคลุมมากมายเหมือนสมัยที่ดีแทคยังไม่ควบก
สมาชิกหมายเลข 8283893
7-Eleven มีนโยบายไม่ทอนเงินลูกค้าหรอครับ?
ขอโทษด้วยถ้าผมแท็กห้องผิด ผมไม่ค่อยได้เข้ามาอ่านบ่อย คือ กระทู้นี้ผมไม่ได้ตั้งใจจะดราม่าอะไร แต่คือ ดูมาหลายครั้ง รวมถึงโดนกับตัวเองมาหลายครั้ง ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงที่ใช้บริการร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-Elev
สมาชิกหมายเลข 1237677
ใครเคยเจอมั่ง ไปซื้อของที่เซเว่นทีไรไม่เคยทอนเหรียญ 50 สตางค์ เลยอ่ะ
สินค้าในเซเว่นหลายอย่างมักมีเศษ 50 สตางค์ แล้วเวลาคิดเงินพอมีเศษ 50 สตางค์ พนักงานจะปัดเศษลง เอาง่ายๆ ทอนขาด 50 สตางค์ เมื่อก่อนนึกว่าเซเว่นไม่มีเหรียญมั้ง เลยไม่ได้ทวง&n
สมาชิกหมายเลข 4242433
ร้านค้าไม่รอบคอบหรือเราเรื่องมากไปเอง
วันนี้ไปซื้อกาแฟอเมซซิ่ง(นามสมมติ) มีโปรแก้วที่สองลดห้าสิบเปอร์เซ็นต์ ราคารวม 127.50 บาท เนื่องจากร้านไม่เคยมีสินค้าเศษ 50 สตางค์ก็เลยไม่มีเหรียญห้าสิบสตางค์ไว้ทอน จ่ายสองร้อยทอนมา 72 บาท เลยถามพนง.หา
สมาชิกหมายเลข 4130679
ติดต่อพนง.ทรูในการเปลี่ยนแพคเก็ตยังไง
เราโดนเบอร์ 095-382-858 ของพนง.ทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเก็ตบอกเใช้เน็เตค่อนข้างมาก ซึ่งปกติเราใช้แพ็คเกตหลัก 550 ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เราปฏิเสธไปแต่พนง.คนนี้ก็ย้ำถามว่า มีปัญหาตรงไหนรึเปล่า เราปฏ
สมาชิกหมายเลข 8942551
ในมุมพ่อค้าแม่ค้า การทอนเงินให้ลูกค้าเกิน 2 บาทถือว่าเยอะไหมคะ
ไปซื้อของในตลาดแล้วเจอคนขายที่เป็นผู้ชายทอนเงินให้แล้วทอนเกินมาสองบาท เป็นรอบที่สองแล้ว (แต่เราคืนเขาไปนะคะไม่ต้องห่วง) เลยสงสัยว่าถ้าสมมุติลูกค้าเขาไม่ได้มองเศษเหรียญที่ได้ล่ะ มองแค่ว่าแบงค์ที่ได้ถูก
FFE_Isara
การบริการของ Shop Lotus โนนม่วง ขอนแก่น
วันที่ 12-05-68 ช่วง 15.00น. ไปใช้บริการที่ True Shop Lotus โนนม่วง ขอนแก่น เพื่อไปขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน (รายเดือนไม่ติดโปรใดๆ) พอถึงคิวเรา พพ❤️ ขอทำซิมใหม่เบอร์เดิมและเปลี่ยนจากรายเดือนเป็
สมาชิกหมายเลข 8813815
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Boots
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปุจฉา :: บิล 145.50 บาท ลูกค้า จ่าย 1,000 บาท ทางร้านต้องทอนเท่าไหร่
วิสัจฉนา :: ทางร้านทอน 854 บาท (ในบิล เขียน 854.50 บาท) ถามแล้ว พนง. บอกว่า ไม่มีเหรียญ 50 สตางค์ค่ะ !!
0.50 บาท ดูเล็กน้อยนะ แต่ั 1 วันสัก 10 คน ก็เป็น 5 บาท แล้วนะ