ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้เกิดกับน้องชายเรา แล้วเค้าไม่มีล็อกอินในพันทิพเลยฝากเรามาโพสต์
เรื่องเกิดจากเมื่อวานนี้ 14/1/2557 น้องเรากับน้องสะใภ้เลิกงาน เลยคิดกันว่าจะไปกินอะไรกันดี เลยตัดสินใจไปกินบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น เพราะไม่ได้ไปกินนานมากแล้ว แต่ก่อนเป็น express ราคาต่อหัวประมาณ 3xx ตอนนี้เอา express ออกแล้วปรับราคาเพิ่มเป็น 500 บาท ก่อนไปก็โทรไปถามเค้าก่อนว่าปิดกี่โมง ซึ่งพนักงานแจ้งมาว่า 4 ทุ่ม เค้าก็เลยตัดสินใจไปกัน 4 คน ออกจากออฟฟิศทุ่มครึ่งที่พุทธมณฑลสายสี่ ไปถึง บิ๊กซีเพชรเกษมเข้าร้านไปประมาณ 2 ทุ่ม
ไปถึงก็ไม่รีรอ รีบเอาตัวหนีบต่างๆ ไปวางสั่งอาหารไว้อย่างที่เคย อีกอย่างคิดว่ารีบกินจะได้รีบกลับ ระหว่างที่ไปเลือกสั่งอาหารก็ปรากฏว่าของหมด ไม่มี แล้วพนักงานก็ไม่เติม ต้องถามถึงจะได้ ระหว่างที่รอก็ไปตักอย่างอื่นที่พอมีพอกินได้มากันก่อน ปรากฏว่าของที่สั่งไปหลายรายการก็ไม่มา ที่มาก็ต้องรอนานมากกกกกกกกกก ต้องคอยทวง คอยถาม คอยตาม แต่ที่ทำให้น้องเราและคนอื่นๆ โมโหคือ 2 ทุ่มครึ่ง พนักงานเริ่มเก็บกวาดทำความสะอาดร้านกันแล้วค่ะ
ทางฝ่ายน้องเราก็เลิกทวงอาหารแล้วค่ะเพราะตามเท่าไหร่ก็ไม่มาซะที จนสุดท้ายเจอสเต๊กกุ้งเข้าไปถึงกับจุก พูดไม่ออกกันเลยทีเดียว อันนี้เป็นตัวอย่าง
ส่วนอันนี้คือที่เค้าทำมาให้ค่ะ
อันนี้ใบเสร็จ
ก่อนออกจากร้านพนักงานแคชเชียร์บอกโอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ น้องสะใภ้เราเลยบอกว่าไม่มาแล้วค่ะ คือถ้าคุณรีบจะกลับบ้านอย่างนี้แจ้งทางลูกค้าว่าปิด 2 ทุ่มก็ได้นะคะ จะได้ไม่เสียเวลา เสียเงิน และเสียความรู้สึกไป ส่วนอาหารไม่อยากจะพูดถึง พิจารณากันเอาเองดีกว่าค่ะ ที่น้องเราไม่ได้ถ่ายรูปมาเยอะเพราะไม่ได้คิดว่ามันจะเลวร้ายขนาดนี้
[CR] [[CR]] ความไม่ประทับใจอย่างแรง กับ บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นที่ราคาแพงขึ้น แต่คุณภาพ บริการ และมาตรฐาน ที่ลดลง
เรื่องเกิดจากเมื่อวานนี้ 14/1/2557 น้องเรากับน้องสะใภ้เลิกงาน เลยคิดกันว่าจะไปกินอะไรกันดี เลยตัดสินใจไปกินบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น เพราะไม่ได้ไปกินนานมากแล้ว แต่ก่อนเป็น express ราคาต่อหัวประมาณ 3xx ตอนนี้เอา express ออกแล้วปรับราคาเพิ่มเป็น 500 บาท ก่อนไปก็โทรไปถามเค้าก่อนว่าปิดกี่โมง ซึ่งพนักงานแจ้งมาว่า 4 ทุ่ม เค้าก็เลยตัดสินใจไปกัน 4 คน ออกจากออฟฟิศทุ่มครึ่งที่พุทธมณฑลสายสี่ ไปถึง บิ๊กซีเพชรเกษมเข้าร้านไปประมาณ 2 ทุ่ม
ไปถึงก็ไม่รีรอ รีบเอาตัวหนีบต่างๆ ไปวางสั่งอาหารไว้อย่างที่เคย อีกอย่างคิดว่ารีบกินจะได้รีบกลับ ระหว่างที่ไปเลือกสั่งอาหารก็ปรากฏว่าของหมด ไม่มี แล้วพนักงานก็ไม่เติม ต้องถามถึงจะได้ ระหว่างที่รอก็ไปตักอย่างอื่นที่พอมีพอกินได้มากันก่อน ปรากฏว่าของที่สั่งไปหลายรายการก็ไม่มา ที่มาก็ต้องรอนานมากกกกกกกกกก ต้องคอยทวง คอยถาม คอยตาม แต่ที่ทำให้น้องเราและคนอื่นๆ โมโหคือ 2 ทุ่มครึ่ง พนักงานเริ่มเก็บกวาดทำความสะอาดร้านกันแล้วค่ะ
ทางฝ่ายน้องเราก็เลิกทวงอาหารแล้วค่ะเพราะตามเท่าไหร่ก็ไม่มาซะที จนสุดท้ายเจอสเต๊กกุ้งเข้าไปถึงกับจุก พูดไม่ออกกันเลยทีเดียว อันนี้เป็นตัวอย่าง
ส่วนอันนี้คือที่เค้าทำมาให้ค่ะ
อันนี้ใบเสร็จ
ก่อนออกจากร้านพนักงานแคชเชียร์บอกโอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ น้องสะใภ้เราเลยบอกว่าไม่มาแล้วค่ะ คือถ้าคุณรีบจะกลับบ้านอย่างนี้แจ้งทางลูกค้าว่าปิด 2 ทุ่มก็ได้นะคะ จะได้ไม่เสียเวลา เสียเงิน และเสียความรู้สึกไป ส่วนอาหารไม่อยากจะพูดถึง พิจารณากันเอาเองดีกว่าค่ะ ที่น้องเราไม่ได้ถ่ายรูปมาเยอะเพราะไม่ได้คิดว่ามันจะเลวร้ายขนาดนี้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น