ทำไมเซลส์ทำแบบนี้ ถ้าเราโต้ตอบแบบนี้ แรงไปรึเปล่า

ร้านเราขายสีทาอาคารค่ะ ปกติสั่งสินค้าทางโทรศัพท์ แล้วทีนี้มันไม่มีหลักฐานการสั่ง ก็เลยโดนยัดของมาบ่อยมาก คือพอของมาถึงร้าน เราก็โทร.หาเซลส์บอกว่าเราไม่ได้สั่งสินค้าตัวนี้นะ เซลส์ก็บอกว่าให้รับ ๆ ไว้ก่อน เดี๋ยวค่อยส่งคืนทีหลัง เราก็หยวน ๆ ไปนะ

แต่พอโดนบ่อยเข้า เราจึงแจ้งเซลส์ว่า เราจะสั่งสินค้าทางไลน์เท่านั้น ถ้าไม่มีคำสั่งซื้อแล้วคุณส่งสินค้ามา เราจะไม่รับสินค้านะ เซลส์ก็โอเค

เมื่อหลายวันก่อน เราสั่งสีเบสไป 28 กล วันนี้พอรถขนส่งจอดหน้าร้าน เห็นขนสีขนาดถังลงมา ก็รีบวิ่งไปดู ในใจคิดว่า เราสั่งสีเบสเอ 28 กล ถ้าเซลส์ส่งผิดเป็นเบสเอ 28 ถัง ก็จะพอให้อภัยกันได้ แต่นี่ส่งเบสบีมาให้ 50 ถัง ผิดทั้งชนิดสินค้าและจำนวนแบบไม่น่าให้อภัย

เราจึงแจ้งขนส่งว่าไม่รับสินค้าล็อตนี้ให้ส่งคืนบริษัทด้วย เรียกว่าเก็บค่าขนส่งที่บริษัทสองเด้งเลยละกัน

ถามว่าที่เราทำนี่แรงไปมั้ย แล้วถ้าเป็นคุณเจอแบบนี้จะทำยังไงคะ
เราทำแบบนี้เซลส์ได้รับผลกระทบอย่างไรบ้าง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่