TRUE แจ้งว่าจำเป็นต้องให้เราเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์บ้าน

TRUE แจ้งมากระทันหัน ว่าจะเปลี่ยนหมายเลข เพราะอุปกรณ์ของ True เองเสีย ทำให้ต้องเปลี่ยนเบอร์ทั้งโซนจากหมายเลข 02-896-xxxx เป็น 02-117-xxxx   

ขนาดมือถือยังย้ายค่ายเบอร์เดิมได้เลย ทั้งที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคลพอเปลี่ยนเบอร์บริษัทฯแบบนี้เกิดคำถามตามมาหลายเรื่อง

- เบอร์นี้ใช้ติดต่อลูกค้า -> ลูกค้าที่โทรเข้ามาติดเบอร์เดิมจะมี voice แจ้งว่าเราได้ยกเลิกเบอร์เดิมไปใช้เบอร์ใหม่  (ประมาณ 3 เดือน)
- เบอร์เดิมเราลงทะเบียนอะไรเอาไว้อีกหลายอย่าง -> ต้องกลับไปตรวจสอบว่ามีที่ไหนบ้าง และตามแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูล
- บริษัทเพิ่งไปออกงาน Expo มาเมื่อตอนปลายปี 56 ->  เราเพิ่งพิมพ์ทั้งนามบัตร และโบรชัวร์มีเบอร์ติดต่อนี้แจกไปแล้วถ้ากลุ่มนี้โทรมาปีหน้าก็ติดต่อไม่ได้
- เอกสารที่มีตอนนี้ต้องเปลี่ยนทั้งหมด -> ทั้งนามบัตร โบร์ชัวร์จะต้องสั่งพิมพ์ใหม่เอง สอบถามทาง True ไม่มีนโยบายชดเชยที่เราจะต้องทำเอกสาร และปรับข้อมูลในเว็บใหม่ทั้งสิ้น  

มีบริษัทไหนเคยโดนแบบนี้บ้างคะ  ทำอะไรได้บ้างไหมนอกจากทำใจ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่