หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true move ทำไมต้อวมาปรับยอดการใช้งานให้อัตโนมัติด้วย??
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คือก่อนหน้านี้วงเงินการใช้งานเป็น 2500 เราก็บอกให้ทรูปรับเป็น 800 จู่ๆ ก็มีsms ส่งมา ปรับให้อัตโนมัติ งง เลย ทั้งๆ ที่บอกให้พนักงานปรับเป็น 800
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเท่าไหร่ก็โดนหักอัตโนมัติ sms แจ้งว่ายอดค้างจากการยืม
ปกติเราจะเติมเงินเข้าซิมเพื่อกดเบร์สมัครเน็ตค่ะ แต่เมื่อวานช่วง 22:00 เราเติมเงินเข้าไป 40 บาทแต่โดนหักไป 40 บาทแบบไร้สาเหตุ ไม่ทันได้กดสมัครหรือเช็คยอดเงินเลยค่ะ ซึ่งก่อนหน้าเราเติมเข้าไปแล้ว 40 บาทโ
สมาชิกหมายเลข 9111068
โปรเสริมรายเดือน True Move H ไม่ต่อให้อัตโนมัติ
ตามหัวข้อกระทู้ ปกติเติมเงินแล้ว ระบบจะต่อให้เลยอัตโนมัติ มีครั้งนี้ในเดือนตุลา ไม่มีการต่อทำให้ต้องเสียเงินเติมเข้าไปแล้วเปิดสัญญาณเน็ตแล้วยังเสียเงินไปฟรีๆอีก พอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งว่าไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 3859726
True move ปรับวงเงิน
ผมสงสัยว่าทำไม true move ต้องส่ง sms มาหาผมทุกวันว่าได้ปรับวงเงินของคุณเพิ่มให้เหมาะสมกับการใช้งานครับ ตอนนี้เพิ่มมาเป็น 5400 แล้ว ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้ใช้เกิน ทำไมต้องปรับเพิ่มด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1261729
เนต true move เน่ารอบที่12 ของปี
เล่นไปสักพักหลุดอืดแล้วลื่นใหม่วนลูป เบอรที่ใช้บริการ 0961169610 โทรศัพที่มีปัญหาเป็นทุกเครื่อง โลเคชันN14°6'22.934'', E100°7'57.656
สมาชิกหมายเลข 5449487
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
สวัสดีครับ True H
ผมมีปัญหาการเปิด volte ครับกด *440*1# ไปแล้ว sms บอกใช้ได้แต่พอใช้งานจริงกลับไม่ได้ครับตอนโทรเด้งไป 3G เหมือนเดิมแล้วผมก็เปิด 5G SA ไม่ได้ด้วยครับขอให้แก้ปัญหานะครับ 0820842729 ทรูรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 8872356
True move หลอกให้เติมเงินแล้วต่อแพคเกจเน็ตไม่ได้
ตอนนี้ใช้เบอร์ของทรู โปรเน็ต15mb เดือนละ 100 แต่เมื่อวันที่ 25/10 ผมลืมเติมเงินโปรเลยยังไม่ต่อ มาเติมวันที่ 26/10 ปรากฏว่าทรู ไม่ยอมต่อโปรให้ทั้ง ๆ ที่ส่งข้อความบอกว่าเมื่อเติมเงินแล้วต่อโปร #
สมาชิกหมายเลข 703654
True move H ไม่ดูเเลลูกค้า
คือเราใช้เป็นแพ็คเกจแบบเติมเงิน แล้วจู่ๆมีพนักงาน(เบอร์1242 ไม่ใช่คอลเซนเตอร์) เขาโทรมาเเนะนำว่า คุณใช้ทรูมา2ปีกว่าแล้วเกือบครบ3ปี เขาเลยแนะนำแพ็คเกจรายเดือนมา เดือนละ349 เดือนแรกจ่ายแค่99 ก่อนใช้ได้7
สมาชิกหมายเลข 7885433
ใช้ True Move ไม่ได้เปิด 4G เล่นเน็ต เชื่อมแต่ไวไฟ แต่จู่ๆก็มี sms แจ้งมาหักตังค์กันแบบนี้ก็ได้หรอ
พูดแล้วก็โมโห TrueMoveH นี่เป็นอะไรมากไหม ไม่ได้เปิด 4G ใช้งานเลยแม้แต่นิดเดียว เชื่อมแค่ไวไฟเวลาเล่นเน็ต แต่จู่ๆก็มี SMS แจ้งเตือนเข้ามาว่าเราใช้เน็ตไป พร้อมยอดเงินที่ลดลงเรื่องเรื่อยๆ คืออะไรอะ แบบน
สมาชิกหมายเลข 2025350
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true move ทำไมต้อวมาปรับยอดการใช้งานให้อัตโนมัติด้วย??