คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
Mobile Operator
สอบถามปัญหาเรื่องการย้ายค่ายจาก 365 ไป True
แล้วก่อนหน้านี้ 365 ได้ปิดตัวลง และให้ย้ายไปค่าย TOT3G
แต่ผมอยากจะย้ายไปค่าย TRUE มากกว่า
พอติดต่อที่ Shop TRUE พนักงานต้องการให้เรายืนยันข้อมูลว่าเราได้ลงทะเบียนเบอร์นี้ไว้แล้วก่อน ทำการย้ายค่าย
แต่พอผมโทรไปสอบถามที่ TOT3G ทาง TOT3G บอกว่าตอนนี้ข้อมูลของซิมนี้ยังเป็นของ 365 อยู่
จึงตรวจสอบไม่ได้
ไม่ทราบว่าผมจะติดต่อ 365 ได้อย่างไรครับ เนื่องจาก 365 ก็ปิดตัวลงไปแล้ว เสียดายเบอร์ครับ T_T
ปล. ตอนนี้ ซิม 365 ยังใช้งานได้ตามปกติครับ โทรได้ 3Gได้ แค่เติมเงินไม่ได้แล้ว