ธ.กรุงเทพฯ เล่นผมซะตั้งแต่ต้นปีเลย กดตังค์ตู้ ATM หน้าโลตัสวัดลาดปลาดุก แล้วไฟดับ เงินไม่ออก แต่ยอดเงินโดนหักไปแล้ว



เหตุเกิดวันศุกร์ที่ 3 ม.ค. 2557 รับปีใหม่พอดี เวลาประมาณ 7.00. กำลังกดตังค์จากแบ๊งค์กรุงเทพ (ยอดหมื่นกว่า)ด้วยตู้ธ.กรุงเทพ หน้าโลตัสวัดลาดปลาดุก บางบัวทอง ยืนยันตัวเงินเรียบร้อย กำลังจะรับเงินไฟดับพรึบ บัตรATM. เด้งออกมา แต่เงินไม่ออก นั่งรออยู่หน้าตู้(กลัวว่าเงินจะค้างอยู่ที่ช่องรับเงิน) ร่วมชั่วโมงไฟถึงมา เงินก้ไม่ออก เลยลองกดออกมาอีก 1000บาท ก้ออกมา1000 แต่ยอดที่กดก่อนหน้านี้โดนหักไปแล้ว กำ....
     โทรเข้าCall. บอกว่ารับเรื่องแล้วใช้เวลาตรวจสอบหนึ่งวัน แต่ติดเสาร์-อาทิตย์ ต้องรอเป็นวันจันทร์ พอดีบ่ายๆวันที่กดตังค์ต้องไปนครสวรรค์ กลับวันอาทิตย์ โอเคร. รอก้รอ!.. ตังค์ก้ไม่ค่อยมีเฮ้อ!.. กลับจากนครสวรรค์อาทิตย์เย็นๆเลยยังไม่โทร.เช็ค เช้าวันจันทร์ รีบโทรเลย ได้คำตอบคือจะโอนเงินเข้าบัญชีให้ประมาณหกโมงเย็น เราก้รอต่อไปอีก หกโมงเย็นยันสองทุ่มเช็คยอดเงินตลอดก้ไม่มีเข้ามา เลยโทรไปที่ Call. อีก บอกให้รออีกสองวันทำการ เฮ้ย!.. มันช้าอ่ะไรเนี่ย???? มันเช็คบาลานซ์ที่ตู้ซะก้หน้าจะจบนะ เงินขาด เงินเกิน.......
     เงินก้ของเรา ความผิดก้ไม่ใช่ของเรา ตู้ข้างๆพอไฟดับเขามีไฟสำรองเครื่องยังทำงานได้ต่อ แต่เครื่องกรุงเทพดับทันที อาชีพเราต้องใช้เงินหมุนตลอดเกือบทุกวัน พอเงินสะดุด งานก้เลยชะงัก แล้วใครจะรับผิดชอบครับเนี่ย!
     ผมต้องทำอย่างไรดีครับ โปรดชี้แนะด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่