ทำเรื่องเคลม iPhone 5s (Apple Store)

กระทู้คำถาม
ผมสั่ง iPhone 5s กับทาง Apple Store ไป พึ่งได้รับของวันนี้ยังไม่ได้ Activate
ผมตรวจดูรอบๆเครื่อง ก็พบปัญหาคือ เขย่าแล้วมีเสียง แต่พอเอามือปิดปุ่ม power แล้วเขย่าเสียงก็หาย
สรุปคือ ปัญญาปุ่ม power หลวม
ผมเลยโทรไปเครมกับทาง Apple (001-800-65-6957) ก็ได้คุยกับพนักงานที่พูดฝรั่ง เค้าก็ถามเลข IMEI (คนแรกเป็น apple care)
เค้าก็โอนสายไปให้กับ (ฝ่ายเทคนิค) พอบอกปัญหาต่างเสร็จเค้าก็บอกให้ผมรอ จากนั้นสักพักก็มีพนักงาน ที่เป็นคนไทยมาคุยด้วย
เค้าก็เลยแนะนำให้ผมนำเครื่องไปตรวจกับทาง Apple service ใกล้บ้าน พร้อมกับให้เบอร์สอบถาม ผมก็เลยโทรไปสอบถามก่อน
พนักงานที่ศูนย์ Apple service เค้าก็บอกว่าเค้ารับเรื่องไม่ได้เพราะ กรณีที่เค้าจะรับเรื่องคือ เครื่องที่เคลม หลังจากเกิน 14 วันไปแล้ว
เลยให้ไปติดต่อกับฝ่าย support สรุป ผมโดนโอนสายไปมาไปมา ยังไม่มีใครรับเรื่องเลยครับ
- ควรจะทำอย่างไรดี ในกรณีนี้ ผมกลัวเครื่องจะมีปัญหาภายหลัง
- แล้ว พนักงาน Apple ที่สิงคโปร์ ที่เป็นคนไทย เค้าจะอยู่รับสายกี่โมงบ้างครับ ? ผมโทรไปติดเจ้าหน้าที่คนต่างชาติตลอดเลย

เศร้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่