นอยด์กับร้านค้าออนไลน์ในเฟสบุ๊ค

มาเพื่อดราม่า นอยด์มากกกก!!
รู้ซื้อแย่กับร้านค้าหนึ่งในเฟสบุ๊ค เรื่องการบริการ ในการซื้อขายของ
ร้านนี้เป็นเพจหนึ่งในเฟสบุ๊ค เป็นร้านที่ค่อนข้างมีคนกดไลค์เยอะ ห้าหมื่นกว่า
เจ้าของเพจเป็นผู้มีความรู้ด้านยา

มีคนเข้ามากดไลค์ มาสั่งซื้อจำนวนมากมาย
เป็นร้านเกี่ยวกับขายอาหารเสริม - ลดน้ำหนัก

เราได้ทำการสั่งซื้อโดยทางไลน์ไปตั้งแต่ วันที่ 21 ธันวาคม
โอนเงิน 21 ธันวาคม
ทางร้านแจ้งรับทราบ มีการทวนที่อยู่กันเรียบร้อยในวันที่ 22 ธันวาคม
วันที่ 24 ธันวาคม เราถามทางร้านว่า ส่งพัสดุให้หรือยังคะ
ทางร้านตอบว่า "ส่งแล้วค่ะ"

พอวันที่ 25 ธันวาคม เราขอเลข tracking ทางร้านไป
ทางร้านตอบมาว่า " ได้ค่ะ "  ..... แล้วก็เงียบหายไป
เราก็รอกะว่าเดียวเขาคงมาตอบ

... แล้วก็ไม่ได้คำตอบ...
ผ่านไป 1 วันก็ยังไม่ตอบ
เรามีงานไปต่างจังหวัด ก็พยายามรอ จะถามอีกเดี๋ยวก็กลัวว่าจะจุกจิก เดี๋ยวจะไปดราม่ากันไปใหญ่
จนกลับมา เราไปดูตู้จดหมายก็ไม่มี
จนแล้วจนเล่า วันที่ 29 ธันวาคม เราไปถามอีกครั้งว่าส่งของให้หรือยัง ทางร้านตอบว่า .."ส่งให้แล้วค่ะ"
และเราก็ขอเลข tracking มาเช็ค เพราะอยากจะรู้ว่าส่งมาแล้วแล้วมันไปอยู่ไหนทำไมเรายังไม่ได้
พอขอไป ทางร้านก็ตอบว่าได้ค่ะ .. แต่ก็ไม่ให้อยู่ดี

เราเริ่มนอยด์มากขึ้น เราคิดว่ามันนานเกินไปแล้ว แถมขอเลขพัสดุไปก็ไม่ได้สักที
ถามว่ารับรู้เรื่องเรื่องกัน 22 ธันวาคม บอกว่าส่งแล้ววันที่ 24 ธันวาคม มันไม่ได้ติดปีใหม่เลย หรือติดคริสมาสต์หรือไง???
ทำไมเราถึงยังไม่ได้

จนเราทนไม่ไหว เข้าไปถามในเพจวันที่ 30 ธันวา
ได้รับคำตอบว่า พนักงานหยุดหมด

เอ่อ เงิบเบาๆนะบอกตรงๆ
นี่ติดคริสมาสต์แล้ว ติดปีใหม่ด้วยจ้าาา

เราเข้าใจนะว่าลูกค้าเยอะแยะ เราก้ไม่ได้เร่ง เรารอจนรากงอกแล้วกับคำตอบ
เราอยากจะให้ทางร้านจัดระบบการบริการให้มันดีกว่า เพื่อประโยชน์ของคุณเองด้วยแหล่ะ


ถ้าวันนี้ไม่ได้เรื่องนะ เราจะขอเอาชื่อร้านมาบอกเป็นวิทยาทานเลย (ไม่ได้ประจานนะ หึหึ)
เพราะเราเห็นลูกค้าแบบเรามาถามเหมือนกันว่า จะขอเลขพัสดุมาเช็คว่ามันถึงไหน และก็ลูกค้าไม่ได้ของก็มี

นอยยยยด์จ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่