ปรึกษาการเปิดเคสกับ Paypal ค่ะ สั่งซื้อสินค้ากับ CDjapan ยังไม่ได้สินค้า หรือเมลล์อัพเดตอะไรเลยค่ะ

กระทู้คำถาม
จขกท.เดิมที่เคยมาถามหลายๆ ครั้งแล้วค่ะ  แต่คราวนี้คงต้องรบกวนถามชาว pantip อีกครั้งค่ะ
เพราะยังไม่ได้รับสินค้า หรืออีเมลล์แจ้งอัพเดตอะไรเลยค่ะ เพิ่งเมลล์ไปถามที่ info@cdjapan.co.jp เมื่อวาน
ก็ยังไม่ได้คำตอบ(ไม่รู้ว่าติดปีใหม่อะไรไหม?) ส่วนเรื่องของ Availability ก็ครบที่วันนี้ 4 สัปดาห์พอดี คือภายใน 2-4 weeks  
(แต่ก็เพราะติดปีใหม่อีกเปล่าไม่รู้)  จ่ายเงินทาง PayPal ค่ะ  สั่งสินค้ากับ cdjapan ไปในวันที่ 4 ธันวาคม
ประมาณเที่ยงครึ่งตามเวลาประเทศไทย เป็น DVD concert ที่ออกจำหน่ายเมื่อวันที่ 6 พ.ย.2013 การส่งแบบ EMS

วันนี้ ไปเช็คสถานะที่ account ก็เป็น finalized payment กับอีกช่องก็เป็น processed เหมือนเดิม

กรณีแบบนี้จะเปิดเคสกับ PayPal ให้เขาช่วยตามเรื่องสินค้าให้เรา พรุ่งนี้เลยได้ไหม เราค่อนข้างกังวลมากแล้วที่มันไม่ได้ข่าวอะไรเลยแบบนี้
ได้แต่ e-mail โฆษณาสินค้าจากทาง CDjapan แต่กลับไม่ได้รับข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับ order ของเราแบบนี้
แล้วทำยังไง  เราถึงจะได้เงินคืนมากสุดเท่าที่เราจะเอาคืนได้  พรุ่งนี้ว่าจะตัดสินใจเปิดเคสจริงๆ แล้ว เลยอยากมาถามก่อน
ความจริงมีของที่อยากจะสั่งกับทางนั้นอีกอยู่ จะสั่ง pre-order ด้วย  แต่เราจะรอ order นี้ให้เรียบร้อยก่อนค่ะ

ป.ล.ถามเผื่อด้วยค่ะ ถ้านอกจาก CDjapan แล้ว มีเว็บไหนสั่งซื้อ CD นิตยสารญี่ปุ่นที่เชื่อถือได้ ส่งเร็ว แล้วรับเงินทาง PayPal ค่ะ
ทำไมการสั่งซื้อ online ครั้งแรกเราก็เจอปัญหาดีๆเลยเนี่ย.......TOT

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่