คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ถามเองเออเอง ได้คำตอบแล้วค่ะ เอามาแบ่งปันเป็นความรู้
"หากคุณซื้อประกันภัยของแอร์เอเชีย และได้รับสัมภาระล่าช้า 6 ชั่วโมงขึ้นไป คุณมีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องค่าชดเชย"
เครดิต http://www.airasia.com/ask/template.do?id=340&locale=th_TH
"หากคุณซื้อประกันภัยของแอร์เอเชีย และได้รับสัมภาระล่าช้า 6 ชั่วโมงขึ้นไป คุณมีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องค่าชดเชย"
เครดิต http://www.airasia.com/ask/template.do?id=340&locale=th_TH
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Air Asia ถ้ากระเป๋าหายไป 3-4 ชั่วโมง เพราะความผิดพลาดของสายการบิน สามารถเคลม หรือเรียกร้องอะไรได้ไหมคะ
ทางสายการบินก็จัดการได้ดี คือส่งกระเป๋าให้ถึงที่พักของทุกคนค่ะ
แต่มีบางกรุ๊ปที่จะต้องเดินทางต่อไปยังปาย หรือ ไปยังดอยต่างๆ ต้องเสียเวลารออยู่ที่เชียงใหม่ก่อน
ประมาณ 3 ชั่วโมง (รวมทั้งดิฉันด้วย)
ไม่แน่ใจว่าเป็นโลว์คอร์สแล้วเรียกร้องอะไรได้ไหม ทางสายการบินก็ไม่ได้พูดถึง
ถ้าเคลมได้ก็จะดีค่ะ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ถามเป็นความรู้เฉยๆ ค่ะ