ผมจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เลยต้องการจะโอนเงินให้เบอร์พ่อกับแม่ที่ใช้ดีแทคเหมือนกัน
แต่หลังจากกด *112*เบอร์มือถือที่ต้องการโอน*จำนวนเงิน#แล้วกดโทรออก กลับได้รับข้อความตอบกลับมาว่า
"เติมไม่ได้เพราะคนละโครงข่าย(ปลายทางใช้TriNet)" ผมนี่ละที่ใช้ไตรเน็ท พ่อกับแม่ไม่ได้สมัครไว้เพราะเครื่องละไม่กี่ร้อยมันเล่นเน็ตไม่ได้จะสมัครทำไม
แต่ไม่เข้าใจว่าจะทำให้มันยุ่งยากทำไม ทั้งๆที่ก็เป็นบริษัท DTAC เหมือนกัน เมื่อก่อนไม่เห็นจะยุ่งยากวุ่นวายแบบนี้เลย แทนที่จะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น กลับเปลี่ยนแปลงให้มันแย่ลง...
เรื่องมากจัง DTAC จะโอนเงินให้เบอร์พ่อแม่ตัวเองกลับโอนไม่ได้ซะงั้น!!!
แต่หลังจากกด *112*เบอร์มือถือที่ต้องการโอน*จำนวนเงิน#แล้วกดโทรออก กลับได้รับข้อความตอบกลับมาว่า
"เติมไม่ได้เพราะคนละโครงข่าย(ปลายทางใช้TriNet)" ผมนี่ละที่ใช้ไตรเน็ท พ่อกับแม่ไม่ได้สมัครไว้เพราะเครื่องละไม่กี่ร้อยมันเล่นเน็ตไม่ได้จะสมัครทำไม
แต่ไม่เข้าใจว่าจะทำให้มันยุ่งยากทำไม ทั้งๆที่ก็เป็นบริษัท DTAC เหมือนกัน เมื่อก่อนไม่เห็นจะยุ่งยากวุ่นวายแบบนี้เลย แทนที่จะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น กลับเปลี่ยนแปลงให้มันแย่ลง...