ไม่ทราบว่าดิฉันโดนโกง หรือ เป็นข้อกำหนดตามปกติค่ะ!!!

กระทู้คำถาม
สามีดิฉันใช้สัญญาณในระบบ Ais มากว่า 3-4 เดือน ในแพคเกจสมาร์ทโฟน 699 /เดือน ตัดรอบบิลทุกๆวันที่ 15 ของทุกเดือน
ด้วยความที่มีเจ้าหน้าที่ มาแจซิมฟรีถึงที่ทำงาน สามีเห็นว่าเ็ป็นของฟรีก้เลย เอาไว้ แต่ข้อจำกัดคือต้องเปิดเบอร์ เลือกแพคเกจ ในวันนั้นเลย
สามีจึงตัดสินใจลองเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนค่าย (ค่ายเดิมคือ True) ด้วยเหตุผลว่าค่ายเดิมเนตอืด ซึ่งดิฉันก้ได้ไปดำเนินการปิดเบอร์กับค่ายเดิมและชำระค่าใช้บริการตามจริง ณ วันที่ไปปิดเบอร์ค่ะ

สามีก้ใช้ของค่าย Ais มาจนถึงวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา และต้องการจะปิดเบอร์ในวันนี้ ด้วยเหตุผลที่ว่าเนตช้ากว่าเดิมอีกกก
และเปลี่ยนไปใช้ Dtac พร้อมเปลี่ยนเบอร์ใหม่อีกรอบ จึงไปทำการขอปิดเบอร์และเคลียร์ยอดคงค้างชำระที่ Ais แต่........

ด้วยความไม่เข้าใจหรือไม่รุ้กฎกติกาของดิฉัน พนง Ais แจ้งดิฉันว่า ต้องชำระค่าใช้จ่ายตามแพคเกจค่ะ ถึงแม้คุณจะยังใช้ไม่ถึงวันตัดรอบบิลก็ตาม
ดิฉันอึ้ง และ งง งวย มากค่ะ (เพราะค่าย True นั้นชำระตามจริงตามการใช้งานเมื่อปิดเบอร์) แต่ค่ายนี้ทำไมถึงขูดเลือดขูดเนื้อกันขนาดนี้ค่ะ
ดิฉันยอมรับตามตรงว่าไม่ทราบและไม่เคยพบเห็นกฏกติกานี้มาก่อนค่ะ (มีหรือไม่ช่วยแจ้งด้วยค่ะ)
ดิฉันยอมรับว่า ณ เวลานั้นมีน้ำโหกับสามาีเบาๆ ว่าทำไมเป็นเช่นนี้ คือเหวี่ยงแหละ ว่าทำไมเราต้องจ่ายทั้งหมด ทั้งที่เราไม่ได้ใช้
พนง.ยังเงยหน้ามาและบอกว่า ควรใช้ให้ถึงใกล้ๆวันตัดรอบบิล จะคุ้มกว่าน่ะคะ
ดิฉันจึงแจ้งว่า อ๋อ ไม่ค่ะ อยากจะปิดวันนี้เลย และเมื่อกี้ไปเปิดเบอร์ Dtac มาเรียบร้อยแล้วค่ะ

ทั้งนี้ดิฉันได้ชำระค่าบริการที่แสนขูดเลือดขูดเนื้อนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ
และดิฉันสาบานกับตัวเองว่า ลาขาดค่ายนี้อย่างเป็นทางการ พ่อแม่พี่น้อง เพื่อนร่วมโลก ของดิฉัน จะไม่แนะนำค่ายนี้อย่างเด็ดขาด
จะจำจนวันตายเลยค่ะ

คำถาม ไม่ทราบว่านี่คือกฎกติกาปกติ หรือ ดิฉันโดนโกงค่ะ????

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะค่ะ
(ขอแท๊กทุกเครือข่ายเพื่ออยากทราบข้อเท็จจริงแต่ละค่ายด้วยค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่