ที่บ้านผมพึ่งเริ่มทำธุรกิจเดลิเวอร์ลี่ แต่พนักงานที่จ้างไม่รับสายลูกค้า
แล้วมาบอกว่าไม่มีออเดอร์เข้า
พอจะมีวิธีรับมือกับปัญหาแบบนี้ไหมครับ
แบบจับผิดว่าพนักงานไม่รับสาย ไม่รับออเดอร์ลูกค้า
หรือพอมีวิธีตรวจสอบการใช้งาน สายเข้า-สายออก อะไรประมาณนี้ไหมครับ
ทำธุรกิจเดลิเวอร์ลี่ แต่พนักงานอู้ไม่รับสายลูกค้า
แล้วมาบอกว่าไม่มีออเดอร์เข้า
พอจะมีวิธีรับมือกับปัญหาแบบนี้ไหมครับ
แบบจับผิดว่าพนักงานไม่รับสาย ไม่รับออเดอร์ลูกค้า
หรือพอมีวิธีตรวจสอบการใช้งาน สายเข้า-สายออก อะไรประมาณนี้ไหมครับ