หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาการใช้งาน DTAC Trinet
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ถึงคุณ Feedback รบกวนประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ด้วยครับ
พื้นที่จุดอับสัญญาณตามรูปภาพด้านล่างครับ
รายละเอียดเพิ่มเติมส่งหลังไมค์ให้แล้วนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หาก fb ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะส่งเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะครับ หากทราบผลอย่างไรแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณดีแทค มาๆหายๆ
อ้างจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/42354829?sc=2EoUcwD น้องฟ้า น้องใจดี รบกวนประสานงาน กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แก้ไขให้ด้วยครับ สัญญาณ มาๆ หายๆ จำเป็นต้องใช้งานอินเตอร์เน็ตต่อเนื่องครับ เป็น
IPPSOLAR
แจ้งไม่มีสัญญาณภายในตึก
ผมได้แจ้งกับทาง CC 1678 แล้วตั้งแต่วันพุธที่ 11 ปัญหานี้เป็นมาตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 แล้วครับ เวลาขึ้นบนตึกใช้งานไม่ได้ เป็นเฉพาะเครือข่ายดีแทคอย่างเดียว โทรออก รับสายไม่ได้เลยครับ ต้องลงไปด้านล่างออกจ
ingsolar
เน็ต 5G dtac
ดีแทค ส่งข้อความมา อินเตอร์เน็ต ใช้งานได้ปกติ แล้วหรือครับ สัญญาณ ผลุดๆ โผล่ๆ ตั้งแต่ช่วงบ่ายแล้วครับ รบกวนน้องฟ้าน้องใจดี ประสานงาน กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แก้ไขให้ด้วยครับ เข้าแอพ ธนาคาร จะใช้งา
IPPSOLAR
แจ้งจุดอับสัญญาณ DTAC
รบกวน คุณ Feedback ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ด้วยครับ หลักฐาน สถานที่ดังรูปครับ เบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้ 081456XXXX
ingsolar
โปรดีแทคแบบเติมเงิน เฉพาะการโทร
ช่วงสัปดาห์นี้จำเป็นต้องโทรประสานงานแบบกระหน่ำ มีโปรไหนที่คุ้มค่าและเหมาะสมไหม
สมาชิกหมายเลข 4809732
Dtac มีใครเป็นเหมือนเราไหม
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต dtac และเป็นที่บ้านเราซึ่งบ้านเราก็ไม่ได้อยู่ในเมืองแต่สัญญาณ dtac เร็วมากจนมาช่วงเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วสัญญาณเน็ต dtac ที่บ้านคือแบบไม่ใช่ว่าสัญญาณไม่แรงแต่
สมาชิกหมายเลข 2114050
เรื่อง dtac ไม่จ่ายค่าเช่าสัญญาณ
เนื่องจากสัญญาเช่าเสา dtac ผิดชำระไม่จ่ายให้กับผู้เช่าในปี 2568 ซึ่งปกติเงินจะออกทุกวันที่ 1 แต่ไม่เกินวันที่ 5 ของเดือนมิถุนายนของทุกปีแต่มาปี 2568 ปีนี้เงินค่าเช่าสัญญาณ dtac 45000บาท ไม่เข้าบัญชีซ
สมาชิกหมายเลข 6391897
ย้ายเข้า TriNet ผ่านมา 24 ชม. แล้ว ยังใช้งานไม่ได้เลยครับ
เบอร์พี่สาวครับ 0853329xxx ย้ายเข้า TriNet ตั้งแต่เมื่อวาน เวลาประมาณ 10.30 น. ผ่านมา วันนี้เกิน 24 ชม. แล้ว ยังใช้งานไม่ได้เลยครับ ลองโทรเข้าไป บอกว่าเลขหมาย นี้ยังไม่เปิดใช้บริการครับ พี่สาวใช้ iph
< เจ้าชาย >TST
เมื่อ DTAC นัดว่าจะโทรกลับหาลูกค้า
ขออนุญาตติดตามปัญหาการติดต่อกลับของ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง DTAC dtac นัดว่าจะโทรมาคุยเรื่องสัญญาณมือถือ 1. นัดครั้งที่ 1 แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับภายใน 24 ชั่วโมง แต่ไม่โทรกลับ ผมโทรกลับตามปัญหา
สมาชิกหมายเลข 4134942
รายงานผลจัดอับดับและการเคลื่อนไหวของ โชเน็นจัมป์ตั้งแต่เล่มที่ 51/2025 ช่วง 8 สัปดาห์ที่ผ่านมา
สมาชิกหมายเลข 3942785
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาการใช้งาน DTAC Trinet
พื้นที่จุดอับสัญญาณตามรูปภาพด้านล่างครับ
รายละเอียดเพิ่มเติมส่งหลังไมค์ให้แล้วนะครับ