อยากให้ทุกคนสละเวลาสักเล็กน้อย มาชมโฆษณาชิ้นนี้กัน!

.....................เป็นแคมเปญของมูลนิธิ MIMI ที่มีแผนในการสร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่ผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็ง โดยการนำผู้ป่วยทั้ง20ท่านไปแต่งหน้าทำผมในลุคที่เจ้าตัวเองก็ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง เพราะต้องหลับตาตลอดการเมคโอเวอร์ จากนั้นทีมงานจะพาพวกเค้าและเธอไปนั่งที่หน้ากระจกบานใหญ่ที่ซ้อนกล้องวิดิโอและกล้องถ่ายรูปเอาไว้ (โดยที่เจ้าตัวเองก็ไม่รู้) เพื่อบันทึกปฏิกิริยาในวินาทีแรกที่ผู้ป่วยลืมตาขึ้นมามองเห็นตัวเองในกระจกซึ่งมีทั้งตะลึง อั้ง ทึ่ง ขำกลิ้งเฮฮาปะปนกันไป แต่ก็ล้วนเต็มไปด้วยความสุขของพวกเค้า และที่สำคัญที่สุดอย่างน้อยๆมันก็ทำให้พวกเค้าลืมความเจ็บป่วยที่เผชิญอยู่ไปได้ชั่วขณะนึง   จากนั้นทีมงานก็นำภาพทั้งหมดไปจัดเป็นนิทรรศการและตีพิมพ์เป็นหนังสือเพื่อแชร์ความสุขนี้ให้ทุกคนได้รับรู้ ^^

If Only For A Second - You Need To Watch This

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โฆษณาโทรทัศน์ (TVC) โรคมะเร็ง ภาพถ่าย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่