เนื่องจากเมื่อเดือนที่แล้วคุณพ่อได้ไปทำงานที่เนปาลจึงได้ทำการสมัคร Roaming ตามโปรโมชั่นนี้เพื่อเอาไว้ใช้ติดต่อกับทางบ้าน
http://www.dtac.co.th/postpaid/services/roaming/roaming350.html
ซึ่งสมัครไป 7วัน/2,599บาท
แต่เมื่อไปถึงเนปาลวันแรก กลับใช้งานอินเทอร์เน็ทไม่ได้และไม่มีสัญญาณ วันถัดมาจึงติดต่อ Call Center เพื่อยกเลิกบริการ ผ่านมาหนึ่งเดือนมีใบแจ้งชำระเงินระบุถึงค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติเป็นจำนวนเงิน 1,161.57 บาท ซึ่งในส่วนค่าโทรออก-รับสายอันนี้พอเข้าใจว่าใช้จริงๆแต่ในส่วนของการใช้งาน Internet Roaming Data คิดจำนวนเงิน 742.57 ซึ่งคิดไป2วันจากจำนวนเต็ม 2,599 อันนี้ไม่ได้ใช้เลยแม้แต่นิดเดียว
ผมจึงอยากถาม CC DTAC ว่า ในเมื่อผมสมัคร Roaming ไปแต่ใช้งานไม่ได้ ผมจำเป็นต้องจ่ายเงินด้วยหรอ?
เบอร์นี้ใช้งานมาเป็น 10 ปีแล้ว เจอแบบนี้เสียความรู้สึกไม่น้อยนะครับ
รบกวนถาม DTAC เนื่องจากสมัคร roaming แต่ใช้งานไม่ได้แต่มีการเรียกเก็บเงิน
http://www.dtac.co.th/postpaid/services/roaming/roaming350.html
ซึ่งสมัครไป 7วัน/2,599บาท
แต่เมื่อไปถึงเนปาลวันแรก กลับใช้งานอินเทอร์เน็ทไม่ได้และไม่มีสัญญาณ วันถัดมาจึงติดต่อ Call Center เพื่อยกเลิกบริการ ผ่านมาหนึ่งเดือนมีใบแจ้งชำระเงินระบุถึงค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติเป็นจำนวนเงิน 1,161.57 บาท ซึ่งในส่วนค่าโทรออก-รับสายอันนี้พอเข้าใจว่าใช้จริงๆแต่ในส่วนของการใช้งาน Internet Roaming Data คิดจำนวนเงิน 742.57 ซึ่งคิดไป2วันจากจำนวนเต็ม 2,599 อันนี้ไม่ได้ใช้เลยแม้แต่นิดเดียว
ผมจึงอยากถาม CC DTAC ว่า ในเมื่อผมสมัคร Roaming ไปแต่ใช้งานไม่ได้ ผมจำเป็นต้องจ่ายเงินด้วยหรอ?
เบอร์นี้ใช้งานมาเป็น 10 ปีแล้ว เจอแบบนี้เสียความรู้สึกไม่น้อยนะครับ