รบกวนถาม DTAC เนื่องจากสมัคร roaming แต่ใช้งานไม่ได้แต่มีการเรียกเก็บเงิน

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเมื่อเดือนที่แล้วคุณพ่อได้ไปทำงานที่เนปาลจึงได้ทำการสมัคร Roaming ตามโปรโมชั่นนี้เพื่อเอาไว้ใช้ติดต่อกับทางบ้าน

http://www.dtac.co.th/postpaid/services/roaming/roaming350.html

ซึ่งสมัครไป 7วัน/2,599บาท

แต่เมื่อไปถึงเนปาลวันแรก กลับใช้งานอินเทอร์เน็ทไม่ได้และไม่มีสัญญาณ วันถัดมาจึงติดต่อ Call Center เพื่อยกเลิกบริการ ผ่านมาหนึ่งเดือนมีใบแจ้งชำระเงินระบุถึงค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติเป็นจำนวนเงิน 1,161.57 บาท ซึ่งในส่วนค่าโทรออก-รับสายอันนี้พอเข้าใจว่าใช้จริงๆแต่ในส่วนของการใช้งาน Internet Roaming Data คิดจำนวนเงิน 742.57 ซึ่งคิดไป2วันจากจำนวนเต็ม 2,599 อันนี้ไม่ได้ใช้เลยแม้แต่นิดเดียว

ผมจึงอยากถาม CC DTAC ว่า ในเมื่อผมสมัคร Roaming ไปแต่ใช้งานไม่ได้ ผมจำเป็นต้องจ่ายเงินด้วยหรอ?

เบอร์นี้ใช้งานมาเป็น 10 ปีแล้ว เจอแบบนี้เสียความรู้สึกไม่น้อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่