เสียความรู้สึกร้าน Goong สาขา เซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ชัย

เนื่องจากเมื่อวาน วันที่ 12 ธันวาคม 2556 พาคุณแม่ไปลองทางร้าน อาหารเกาหลี ร้าน Goong ที่ห้าง เซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ชัย
มี Promotion ฉลองขยายสาขา 9 สาขาซึ่งมี Promotionที่ผมสนใจคือ Salmon Steak 99 บาท และ Black pepper double filet migon ราคา 129  เลยสั่ง Salmon steak ให้คุณแม่ และ บิบิมบับ รวมถึงน้ำดื่ม และตัวผมเองขอดูในเมนูก่อนว่ามีอะไรน่าสนใจจะสั่งบ้าง ซึ่งดูทั้งหมดราวๆ 15 นาที


หลังจากสรุปได้เลยเรียก พนักงานมาแล้วสั่ง Black pepper double filet migon แต่ชี้ในหนังสือเมนู ในนั้นลงไว้ว่า 179 บาท
พอทานเสร็จเรียกพนักงานมาเก็บเงิน สรุปว่า Black pepper double filet migon คิดเงินที่ 179 บาทแทนที่จะเป็นราคา 129 บาท
ตามโปรโมชั่น จึงสอบถามพนักงานว่าทำไม Black pepper double filet migon ไม่ใช่ราคาโปรโมชั่นที่ 129 บาท

พนักงาน : พี่ชี้ในหนังสือเมนูไม่ได้ชึ้ในใบโปรโมชั่นบนโต๊ะ
ผม : อ่อ แล้วมันมีอะไรต่างกันบ้างล่ะ ตัวโปรกับตัวในหนังสือเนี่ย
พนักงาน : ตัวโปรเป็นตัวกระทะร้อน ส่วนตัว 179 เป็นตัวธรรมดา  (พึ่งรู้ว่าสั่งกระทะร้อนถูกกว่าแฮะ)
ผม : ในรูปมันก็รูปเดียวกันกับในหนังสือเมนูนะ แล้ว Black pepper double filet migon ในเมนูมันก็ไม่มีกระทะร้อนด้วยไหนหาให้ดูหน่อย    ว่า ตัวกระทะร้อนมันคืออันไหน (พนักงานก็เงียบๆ อึกๆอักๆ ตอนผมมองหน้าเค้า)
พนักงาน : เอ่อ ตัวโปรโมชั่นจะมีขนาดชิ้นเล็กกว่า 30g
ผม : อ้าวงั้นแสดงว่าตัวสินค้าลดราคา คุณภาพต่ำกว่าปกติเหรอ แบบนี้มันจงใจหลอกลวงผู้บริโภคนี่หน่า
พนักงานก็นิ่งไม่ตอบอะไร โดยคุณแม่ตัดบทขึ้นมาว่าไม่เป็นไรหรอกจ่ายเค้าไปแล้วก็ไปหาหมอกันได้แล้ว ( ผมมีนัดหมอไว้ตอนบ่ายโมง )



สรุปได้ว่า
ถ้ามีโปรโมชั่นของร้าน Goong หมายความว่า คุณภาพอาหารจะลดลงใช่หรือไม่?
พนักงานมั่ว และไม่ได้มีการอบรมพนักงานใดๆเลยหรือ
พนักงานไม่มีการแนะนำโปรโมชั่น ส่งเสริมการขายใดๆกับลูกค้าเลย ถ้าลูกค้าไม่อ่านเมนูให้หมด รวมถึง โปรโมชั่น ก็จะไม่รู้เลยว่าอาหารที่สั่งมันเป็นตัวไหน และราคาเท่าไหร่แน่ ให้ความรู้สึกเหมือนว่าเอามาดักลูกค้าที่สั่งโดยไม่ดูให้ละเอียดเสียก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่