Complain พนักงาน Tele sales บริษัท AIA

กระทู้สนทนา
เรียนท่านที่เกี่ยวข้อง  บ.AIA สำนักงานใหญ่ ฝ่าย Telesales และฝ่ายข้อมูลบัตรเคดิตธนาคารกสิกรไทย

วันนี้ (13/12/56) เวลาประมาณ 10.50 น. มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิง ใช้เบอร์โทร. 081-553-1621 และ 088-200-3117 ไม่ทันได้ถามชื่อ พอรับสายก็พูดรัวพูดรัว และเร็ว พูดข้อมูลใส่ แบบนอนสต๊อป ลืมหายใจ คาดว่าน่าจะหายใจทางเหงือก พูดเหมือนเป็นหุ่นยนต์ โปรแกรมคำพูดรัวๆ ใส่คนรับสายปลายทาง

อ้างตัวว่าเป็นพนักงานของบัตรเครดิตกสิกรไทย , บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
พอดิฉันสอบถามอีกครั้ง พอจับใจความได้ว่า ติดต่อมาจาก AIA สำนักงานใหญ่

ติดต่อเข้ามานำเสนอผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอุบัติเหตุ หรือสินค้าอะไรไม่แน่ใจ คาดว่าน่าจะเป็นประกันอุบัติเหตุที่ได้รับสิทธิทางโทรศัพท์เท่านั้น ได้วงเงิน แสนสี่ บลา บลา บลา บลา บลา

พอดิฉันบอกไม่สนใจ ให้ส่งรายละเอียดมาทางแฟกซ์หรืออีเมล์ เจ้าหน้าทีท่านนั้นได้ตัดสายของดิฉันทิ้งทันที

ซึ่งดิฉันมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และไม่มีมารยาท ลูกค้าไม่สนใจแต่ตัดสายทิ้ง โทรกลับไปก็ตัดสายทิ้งตลอด

จากพฤติกรรมเจ้าหน้าที่คนนี้ ทำให้ดิฉันไม่คิดจะซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตจากบริษัทท่านเด็ดขาด ถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์ของท่านจะดีเลิศกว่าประกันภัยเจ้าอื่นๆ ก็ตาม  และจะบอกต่อเรื่องราวนี้ให้คนที่คิดจะทำประกันให้รับทราบด้วย ว่าคุณมีพนักงานมารยาททราม


ขอให้ท่านตรวจสอบ ว่าวันนี้มีพนักงานได้ติดต่อ  เบอร์ 089486xxxx หรือไม่ (ท่านสามารถติดต่อหลังไมค์ เพื่อขอชื่อและเบอร์โทรของดิฉัน)  และตักเตือนพนักงานท่านนั้นให้ปรับปรุงนิสัยใหม่ และอย่านำนิสัยนี้ไปปฏิบัติกับลูกค้าคนไหนอีก

ดิฉันเชื่อว่าฝ่ายบุคคลน่าจะพิจารณาย้ายไปทำงานสายอื่นแทน เพราะคิดว่าพนักงานสาวท่านนี้ไม่เหมาะสมที่จะทำงานตำแหน่ง Tele sales

สำหรับ ธนาคารกสิกร ดิฉัน ขอให้ท่าน อย่าได้นำข้อมูลส่วนตัว และเบอร์โทรของดิฉันขายให้บริษัทขายประกันพวกนี้อีก ซึ่งน่ารำคาญ และขัดขวางการทำงานของดิฉันเป็นอย่างมาก ซึ่งอาทิตย์นึงมีพวกขายประกันโทรมาอาทิตย์ไม่ต่ำกว่า 5-6 ครั้ง

ขอบคุณและหวังว่าจะดำเนินการให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่