ผมไม่ได้จะมาแบนdtac หรือ discredits นะครับขอออกตัวก่อน
เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแฟนเห็นโปรโมชั่น dtac family ซึ่งราคาเริ่มต้น750 บาท ผมก็โอเคเพราะไม่จ่ายแพงมาก จึงเดินทางไปที่เซ็นทรัลเชียงรายเพื่อทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นเมื่อไปถึงก็มีพนักงาน ช มารับเรื่องตามปกติ ใช้เวลานานพอสมควรสักพักหนึ่ง ตรงนี้ไม่ติดใจอะไรเพราะคิดว่าอาจจะเป็นพนักงานใหม่ทำช้าหน่อยไม่มีปัญหา ระหว่างรอ ผมจึงถามพนักงานท่านนี้ว่า การใช้ dtac reward และรายการส่งเริมอื่นๆ ยังใช้ได้เหมือนเดิมไหม พนักงานตอบว่าใช้ได้เหมือนเดิมปกติ และผมจึงถามอีกครั้งว่าแล้วเบอร์ของแฟนผมยังใช้ได้เหมือนเดิมไหม พนักงานก็ตอบเช่นเดิมว่าได้ปกติ รอมาสักพักก็เสร็จเรียบร้อย ผมจึงเห็นใบปลิวเรื่องโปรโมชั่นใหม่ของdtac ว่ายิ่งอยู่นานก็ยิ่งได้ส่วนลด ผมจึงทำการกดเบอร์ตามใบปลิว ผลปรากฏว่าวันของผมใช้งานมาแล้ว 0 วัน ผมตกใจคิดแล้วว่าเอาแล้วหายแน่ๆ จึงให้แฟนลองกดดูบ้าง ผลออกมาเป็นเช่นกัน 0 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยกดแล้วผมใช้งานมา 11 ปีกว่าๆ และของแฟนประมาณ 4 ปีกว่าๆ หายหมด ผมจึงเดินย้อนกลับมาถามพนักงานอีกครั้งว่า ทำไมผมจึงกดเบอร์เช็คโปรโมชั่นส่วนลดจึงเป็น0 วัน พนักงานท่านเดิมจึงบอกว่า อ๋อใช่ครับ เมื่อรวมเบอร์อยู่ด้วยกันแล้วข้อมูลทั้งหมดจะถูกยกเลิกทั้ง2เบอร์เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่นให้รวมอยู่ด้วยกันในบิลเดียว ผมจึงบอกว่าเมื่อกี้คุณบอกว่าใช้ได้เหมือนเดิมทุกอย่าง พนักงานก็เงียบไป พนักงาน ญ ที่อยู่โต๊ะข้างๆ ก็พูดเสริมขึ้นมาว่า โปรโมชั่นนี้จะเป็นแบบนี้คะ ระบบจะล้างข้อมูลเก่าก่อนแล้วรวมเข้าด้วยกัน ผมคิดในใจเลยว่าผมไม่น่าเปลี่ยนมาใช้โปรนี้เลย ตอนนี้ผมกลายเป็นผู้ใช้ใหม่ใช้มา 0 วัน ทั้งๆที่ผมใช้มา 11 ปีกว่าๆ แล้วผมจะใช้ต่อทำไมผมไปค่ายอื่นดีกว่าไหมเนี่ย สักพักหนึ่งเมื่อพนักงานเริ่มเห็นหน้าไม่พอใจของผมก็รีบโทรไปเช็คกับศูนย์ดีแทคให้ช่วยเหลือเรื่องนี้ พนักงานคุยสักพักก็ส่งโทรศัพท์ให้ผมคุยต่อ ขอสรุปสิ่งที่ผมได้คุยกะคอลเซ็นเตอร์ได้ความว่าจะดึงข้อมูลเก่ากลับมาให้รอ sms ยืนยันอีกครั้งคะ แต่ไม่ได้บอกว่าจะเสร็จเมื่อไร ผมจะรอประมาณเดือนหนึ่งแบบใจเย็น ถ้าไม่มาผมก็ลาจากดีแทคที่ผมจงรักภักดีมานาน ไปลองใช้บริการเจ้าอื่นดูบ้าง
เรื่องที่ผมเล่ามาขอให้เป็นสิ่งที่ท่านผู้อ่าน คิดก่อนจะเปลี่ยนโปรโมชั่นดีๆนะครับ เพราะพนักงานผู้ให้บริการอาจจะไม่สามารถให้คำตอบที่ถูกต้องได้
ใครจะเปลี่ยนโปร dtac family 750 บาท โปรดอ่านสิ่งที่ผมเจอมากับตัวก่อนครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแฟนเห็นโปรโมชั่น dtac family ซึ่งราคาเริ่มต้น750 บาท ผมก็โอเคเพราะไม่จ่ายแพงมาก จึงเดินทางไปที่เซ็นทรัลเชียงรายเพื่อทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นเมื่อไปถึงก็มีพนักงาน ช มารับเรื่องตามปกติ ใช้เวลานานพอสมควรสักพักหนึ่ง ตรงนี้ไม่ติดใจอะไรเพราะคิดว่าอาจจะเป็นพนักงานใหม่ทำช้าหน่อยไม่มีปัญหา ระหว่างรอ ผมจึงถามพนักงานท่านนี้ว่า การใช้ dtac reward และรายการส่งเริมอื่นๆ ยังใช้ได้เหมือนเดิมไหม พนักงานตอบว่าใช้ได้เหมือนเดิมปกติ และผมจึงถามอีกครั้งว่าแล้วเบอร์ของแฟนผมยังใช้ได้เหมือนเดิมไหม พนักงานก็ตอบเช่นเดิมว่าได้ปกติ รอมาสักพักก็เสร็จเรียบร้อย ผมจึงเห็นใบปลิวเรื่องโปรโมชั่นใหม่ของdtac ว่ายิ่งอยู่นานก็ยิ่งได้ส่วนลด ผมจึงทำการกดเบอร์ตามใบปลิว ผลปรากฏว่าวันของผมใช้งานมาแล้ว 0 วัน ผมตกใจคิดแล้วว่าเอาแล้วหายแน่ๆ จึงให้แฟนลองกดดูบ้าง ผลออกมาเป็นเช่นกัน 0 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยกดแล้วผมใช้งานมา 11 ปีกว่าๆ และของแฟนประมาณ 4 ปีกว่าๆ หายหมด ผมจึงเดินย้อนกลับมาถามพนักงานอีกครั้งว่า ทำไมผมจึงกดเบอร์เช็คโปรโมชั่นส่วนลดจึงเป็น0 วัน พนักงานท่านเดิมจึงบอกว่า อ๋อใช่ครับ เมื่อรวมเบอร์อยู่ด้วยกันแล้วข้อมูลทั้งหมดจะถูกยกเลิกทั้ง2เบอร์เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่นให้รวมอยู่ด้วยกันในบิลเดียว ผมจึงบอกว่าเมื่อกี้คุณบอกว่าใช้ได้เหมือนเดิมทุกอย่าง พนักงานก็เงียบไป พนักงาน ญ ที่อยู่โต๊ะข้างๆ ก็พูดเสริมขึ้นมาว่า โปรโมชั่นนี้จะเป็นแบบนี้คะ ระบบจะล้างข้อมูลเก่าก่อนแล้วรวมเข้าด้วยกัน ผมคิดในใจเลยว่าผมไม่น่าเปลี่ยนมาใช้โปรนี้เลย ตอนนี้ผมกลายเป็นผู้ใช้ใหม่ใช้มา 0 วัน ทั้งๆที่ผมใช้มา 11 ปีกว่าๆ แล้วผมจะใช้ต่อทำไมผมไปค่ายอื่นดีกว่าไหมเนี่ย สักพักหนึ่งเมื่อพนักงานเริ่มเห็นหน้าไม่พอใจของผมก็รีบโทรไปเช็คกับศูนย์ดีแทคให้ช่วยเหลือเรื่องนี้ พนักงานคุยสักพักก็ส่งโทรศัพท์ให้ผมคุยต่อ ขอสรุปสิ่งที่ผมได้คุยกะคอลเซ็นเตอร์ได้ความว่าจะดึงข้อมูลเก่ากลับมาให้รอ sms ยืนยันอีกครั้งคะ แต่ไม่ได้บอกว่าจะเสร็จเมื่อไร ผมจะรอประมาณเดือนหนึ่งแบบใจเย็น ถ้าไม่มาผมก็ลาจากดีแทคที่ผมจงรักภักดีมานาน ไปลองใช้บริการเจ้าอื่นดูบ้าง
เรื่องที่ผมเล่ามาขอให้เป็นสิ่งที่ท่านผู้อ่าน คิดก่อนจะเปลี่ยนโปรโมชั่นดีๆนะครับ เพราะพนักงานผู้ให้บริการอาจจะไม่สามารถให้คำตอบที่ถูกต้องได้