หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรไทย สาขา กระนวน
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ช่วงเช้าคนเยอะมากๆ คนเข้าคิวรอกัน แต่พนักงานเคาเตอร์ ชอบให้แซงคิว พอถามก็บอกว่าไม่มีคิว
คนที่แซงเค้าเป็นลูกค้ารายใหญ่
โอ้โห พูดจา
ลูกค้ารายใหญ่ทำไมไม่ไปติดต่อที่โต๊ะล่ะ
มาแซงคิวทำไม ให้คนในคิวเสียความรู้สึก หลายครั้งแล้วไม่ใช่ครั้งเดียว
พนักงานทำงานช้า บางทีไม่มีลูกค้าก็ทำอะไรกันอยู่ก็ไม่รู้กว่าจะเสร็จ
อ้อ..ไอ่เครื่องฝากเงินก็เสียประจำเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานcj เอาลูกค้าที่ต่อคิวข้างหลังมาแซงคิวเรา
คือ ในร้านมีพนักงงานคิดเงิน 1คน 1เคาร์เตอร์ เรายืนรอคิดเงินอยู่แล้วมีลูกค้าท่านหนึ่งเอาของไปวางไว้เคาเตอร์ที่ว่างไม่มีพนักงานคิดเงิน แล้วถึงคิวเราพนักงานคนเรารอคิดเงินก็ไปเอาของที่ลูกค้าท่านนั้นว่างไว
สมาชิกหมายเลข 4143385
อย่างนี้เรียกว่าแซงคิวไหมคะ
เรื่องของเรื่องคือ เราเข้าคิวจ่ายเงินที่เซเว่นอยู่ ซึ่งในขณะนั้นเปิดเพียงเคาเตอร์เดียว คนก็ต่อกันแถวเดียว มีทั้งหมด 5 คน เราเป็นคนที่ 3 ทันใดนั้น ก็มีน้องพนักงานเซเว่นมายืนประจำเคาเตอร์ข้างๆ กดเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 1460791
เจอแซงคิว จากระบบการเข้าคิวแบบแถวเดียว ที่ห้างค้าวัสดุบ่อยมาก ทั้งที่เป็นการเข้าคิวที่ดี หากเจอแบบนี้เพื่อนๆจะทำยังไง
ผมซื้อของจากห้างค้าวัสดุรายใหญ่ห้างหนึ่งเป็นประจำ ซึ่งจะมีระบบการเข้าคิวเป็นแบบแถวเดียว (single line) คือจะจุดรออยู่จุดเดียวและมีป้ายบอกตัวใหญ่มากว่า (จุดรอคิว)เพื่อที่เวลาเคาเตอร์ไหนเสร็จก่อน คนที่อย
สมาชิกหมายเลข 7918158
ขอบ่นเรื่องการยืนยันตัวตนของ ธ. สีเขียวหน่อย ไปสาขาสองครั้งแล้ว เสียเวลา
ผมต้องการเปิดบัญชีผ่าน App K PLUS ซึ่งได้กรอกข้อมูลเสร็จแล้ว ถึงขั้นตอนที่ต้องไปยืนยันตัวตนที่สาขา จึงไปยังสาขาในห้าง ครั้งแรก ไปทำที่เครื่องยืนยันตัวตน ลองหลายครั้ง เสียบบัตรประชาชนไปแล้ว แต่เครื่องบ
มีดแรกไม่พลาดเป้า
พนักงานเซเวนใส่ร้ายว่าเราแซงคิวเมื่อตะกี้
สมาชิกหมายเลข 4117974
พาครอบครัวไปทานอาหารร้าน บ้านคุณจรรยา
วันหยุดที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสพาพ่อแม่กับหลานๆไปกินข้าวที่ร้าน บ้านคุณจรรยา เป็นร้านอาหารที่สุพรรณบุรี ผลคือ…ประทับใจกันทุกคนเลยครับ 💕 ต้องขอชมทีมพนักงานเลย น่ารักและเอาใจใส่มากๆ ตั้งแต่เดินเข้
สมาชิกหมายเลข 8635181
ปัญหา การแซงคิว คนที่ต้องเข้ามารับผิดชอบ และแก้ปัญหา คือ ........
พนักงาน หน้าเคาท์เตอร์ นั่นเอง เพราะถ้า พนักงาน ไม่สนใจแยแส ว่าใครมาก่อน มันจะกลายเป็นวัฒนธรรม " ใครแซงคิวได้ ถือว่ากรูเท่ห์!!! " สองวันมานี้ ไม่รู้เป็นอะไร โดนแซงคิวหน้าตาเฉย แถมคนแซงยังย
chan ty
________________แค่ถาม_______________________
วันก่อนฉันไปจับจ่ายซื้อของเข้าร้าน ที่ห้างรถตักดิน เมื่อฉันได้สินค้าตามต้องการ ฉันจึงไปรอเข้าคิวจ่ายเงินตรงช่องจ่ายเงิน พนักงานกำลังคิดเงินให้ลูกค้าที่อยู่ข้างหน้าฉัน ถึงแม้จะช้าไปบ้างฉันก็รอได้ เ
18 นะไม่ใช่อายุแต่เป็นมงกุฏ
พวกซื้อบุหรี่ในร้านสดวกซื้อทำไมชอบแซงคิวครับ
เห็นมานานละ ไม่ว่าจะมีคนเข้าคิวรอคิดเงินอยู่เท่าไหร่ พวกพี่แกจะเดินพรวดเข้ามาในร้านแล้วแทรกไปตรงเค้าเตอร์พร้อมกับชูเงินแล้วสั่งเลย"....ซอง" ส่วนพนักงานไม่ว่าคนเข้าคิวจะเยอะแค่ไหนก็จะหันควับ
สมาชิกหมายเลข 804215
สงสัยค่ะ เวลาเข้าคิวเติมน้ำมัน เข้าคิวตามช่อง หรือเข้าคิวตามหัวจ่าย
เจอเหตุการณ์ระทึก ในปั๊มน้ำมัน และก็เลยพลอยสงสัยว่าการเข้าคิวเติมน้ำมัน ควรเข้าคิวตามช่อง หรือเข้าคิวตามหัวจ่าย ในแต่ละช่องส่วนใหญ่จะมี 2 หัวจ่าย แต่ละหัวจ่ายอาจจะมีชนิดน้ำมันที่ต่างกัน เมื่อหัวค่ำที
น้องหนูนางฟ้า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรไทย สาขา กระนวน
คนที่แซงเค้าเป็นลูกค้ารายใหญ่
ลูกค้ารายใหญ่ทำไมไม่ไปติดต่อที่โต๊ะล่ะ
มาแซงคิวทำไม ให้คนในคิวเสียความรู้สึก หลายครั้งแล้วไม่ใช่ครั้งเดียว
พนักงานทำงานช้า บางทีไม่มีลูกค้าก็ทำอะไรกันอยู่ก็ไม่รู้กว่าจะเสร็จ
อ้อ..ไอ่เครื่องฝากเงินก็เสียประจำเลย