หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรไทย สาขา กระนวน
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ช่วงเช้าคนเยอะมากๆ คนเข้าคิวรอกัน แต่พนักงานเคาเตอร์ ชอบให้แซงคิว พอถามก็บอกว่าไม่มีคิว
คนที่แซงเค้าเป็นลูกค้ารายใหญ่
โอ้โห พูดจา
ลูกค้ารายใหญ่ทำไมไม่ไปติดต่อที่โต๊ะล่ะ
มาแซงคิวทำไม ให้คนในคิวเสียความรู้สึก หลายครั้งแล้วไม่ใช่ครั้งเดียว
พนักงานทำงานช้า บางทีไม่มีลูกค้าก็ทำอะไรกันอยู่ก็ไม่รู้กว่าจะเสร็จ
อ้อ..ไอ่เครื่องฝากเงินก็เสียประจำเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าโอนเงินจาก TTB เข้า K shop มีสลิป สแกนตรวจสอบคิวอาร์โค้ดในสลิปขึ้นชำระสำเร็จปกติ แต่เงินไม่เข้า
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ แชร์ๆ กันหน่อยค่ะ - โทรสอบถามกสิกรไทย พนักงานขอเลขอ้างอิงสลิปไปตรวจสอบสลิป พนักงานบอกว่ามีรายการโอนเงินถูกต้องปกติ แต่ถ้าหากเงินไม่เข้าต้องรอวันถัดไปลองดู หากพรุ่งนี้ไม่มีรายการเ
สมาชิกหมายเลข 2319208
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
สามารถคอมเพลนพนักงาน 7-11 ได้ที่ไหนครับ
พนักงานไม่สนใจลูกค้า แล้วให้ลูกค้าแซงคิวกัน แล้วก็ไม่ขึ้นป้ายว่าไม่ให้บริการในช่องนี้ ผมเลยไปต่อคิว แต่พนักงานไปใช้ช่องข้างๆ ครับ ไม่มีการบอกด้วย เมินผมไปเลย
สมาชิกหมายเลข 6305776
โดนแซงคิวซื้อตั๋วหนังไม่พอ พนักงานขายยังเข้าข้างคนแซงคิวอีก
คือเรื่องมีอยู่ว่าเมือวันที่ 31 มี.ค. 56 เวลาประมาณ 13.40 ผมและเพื่อนกำลังรอต่อคิวเพื่อซื้อตั๋วหนังที่เมเจอร์พระราม 2 ผมได้จองที่นั่งผ่านอินเตอร์เน็ตแล้ว ผมและเพื่อนก็รอในแถวสำหรับคนที่ได้จองรอบหนังล่
ZeaLuvSky
ไม่โอเคกับระบบการจัดคิวของธนาคารกรุงศรี
วันนี้ไปนั่งรอทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงศรี สาขา ในห้าง เพื่อเปลี่ยนแปลงบัญชีเงินฝาก (ว่าง่ายๆ เคาน์เตอร์บริการลูกค้า) เคานเตอร์มีทั้งหมด 4 อัน ไอ้เราก็นั่งรอไป นั่งไปเรื่อยๆ มีญี่ปุ่นเข้ามา 2 คิว โดนญี่ป
The BUN
วัฒนะธรรมการแซงคิวของธนาคาร
วัฒนะธรรมการแซงคิวของธนาคาร ผมเชื่อว่าหลายท่านคงจะโดนแซงคิวเมื่อไปใช้บริการธนาคาร โดยลูกค้าที่มียอดฝากสูง เป็นลูกค้ารายใหญ่ของธนาคารเป็นแน่แท้ และวันนี้ผมก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นเดียวกัน ผมจะไปเปลี่ยน
กระบี่มือแปด
แชร์ประสบการณ์การใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์
ผมไปใช้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช กดบัตรคิวตอน 11:56 น. ได้รับบริการตอน 13:39 น. ก่อนถึงคิวผมมีพนักงานคนหนึ่งของธนาคาร ได้เดินออกไปด้านหน้าธนาคาร และทักทายกับผู้หญิงคนหนึ่งค
สมาชิกหมายเลข 4287142
พนักงานส่งของบริษัทสีเหลือ พูดจาไม่ดีกับลูกค้าทุกคนปะคะงง
คือฉันเลื่อนส่งของ1วันพนักงานบอกทีหลังไม่ต้องสั่งปลายทางนะผมโดนหัก%เเล้วตีของกลับเลยงงมากเเค่เลื่อนส่งเพราะไม่ว่าง พนักงานบริษัทนี้คัดคนไหมคะหรือรับไปเรื่อย ปรับปรุงไม่ได้คงเลือกที่อื่นเเล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7758235
โดนแซงคิวที่ธนาคารกรุงเทพสาขาโลตัสวังหิน
ลูกค้าเป็นบุคคลสำคัญกดบัตรคิวแล้วต้องรอเข้าใจจะรอนานไม่นานไม่ใช่ประเด็นแต่ให้แซงคิวแบบให้กับตาแล้วยังเถียงว่าเขาเอาตั้งมาฝากเฉยๆไม่ได้ทำรายการ แล้วใบPay-inจะออกมาได้ไงงง พนักงานก็เถียงหน้าเฉยไม่ขอโทษซ
Nuttawadhna
ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่
อนุญาติให้ผู้ใช้บริการคนเดียว ใช้บริการ 2 ช่องพร้อมกัน ในขณะที่มีคนรอใช่บริการอยู่ ซึ่งก็รอนานแล้ว ทำให้ ผู้ใช้บริการท่านเดียวใช้บริการคนเดียวถึง 2 ช่อง ทำไมไม่รอให้ทำธุระกรรมเสร็จไปเป็นช่องๆ แล
สมาชิกหมายเลข 5760797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรไทย สาขา กระนวน
คนที่แซงเค้าเป็นลูกค้ารายใหญ่
ลูกค้ารายใหญ่ทำไมไม่ไปติดต่อที่โต๊ะล่ะ
มาแซงคิวทำไม ให้คนในคิวเสียความรู้สึก หลายครั้งแล้วไม่ใช่ครั้งเดียว
พนักงานทำงานช้า บางทีไม่มีลูกค้าก็ทำอะไรกันอยู่ก็ไม่รู้กว่าจะเสร็จ
อ้อ..ไอ่เครื่องฝากเงินก็เสียประจำเลย