หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรไทย สาขา กระนวน
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ช่วงเช้าคนเยอะมากๆ คนเข้าคิวรอกัน แต่พนักงานเคาเตอร์ ชอบให้แซงคิว พอถามก็บอกว่าไม่มีคิว
คนที่แซงเค้าเป็นลูกค้ารายใหญ่
โอ้โห พูดจา
ลูกค้ารายใหญ่ทำไมไม่ไปติดต่อที่โต๊ะล่ะ
มาแซงคิวทำไม ให้คนในคิวเสียความรู้สึก หลายครั้งแล้วไม่ใช่ครั้งเดียว
พนักงานทำงานช้า บางทีไม่มีลูกค้าก็ทำอะไรกันอยู่ก็ไม่รู้กว่าจะเสร็จ
อ้อ..ไอ่เครื่องฝากเงินก็เสียประจำเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครแซงคิวใคร
เอสพลานาดวันที่ฝนตกหนักมากกกกกกกกกก คนมายืนเข้าคิวรอแท็กซี่ในตัวอาคารอย่างเป็นระเบียบ เพราะว่าลมพัดแรงจนละอองฝนยังสาดเข้ามาจนพื้นเปียก พนักงานห้างสวมเสื้อฝนอยู่ข้างนอกคอยอำนวยความสะดวก นาย ก มาต่อคิว
วี
อย่างนี้เรียกว่าแซงคิวไหมคะ
เรื่องของเรื่องคือ เราเข้าคิวจ่ายเงินที่เซเว่นอยู่ ซึ่งในขณะนั้นเปิดเพียงเคาเตอร์เดียว คนก็ต่อกันแถวเดียว มีทั้งหมด 5 คน เราเป็นคนที่ 3 ทันใดนั้น ก็มีน้องพนักงานเซเว่นมายืนประจำเคาเตอร์ข้างๆ กดเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 1460791
เจอแซงคิว จากระบบการเข้าคิวแบบแถวเดียว ที่ห้างค้าวัสดุบ่อยมาก ทั้งที่เป็นการเข้าคิวที่ดี หากเจอแบบนี้เพื่อนๆจะทำยังไง
ผมซื้อของจากห้างค้าวัสดุรายใหญ่ห้างหนึ่งเป็นประจำ ซึ่งจะมีระบบการเข้าคิวเป็นแบบแถวเดียว (single line) คือจะจุดรออยู่จุดเดียวและมีป้ายบอกตัวใหญ่มากว่า (จุดรอคิว)เพื่อที่เวลาเคาเตอร์ไหนเสร็จก่อน คนที่อย
สมาชิกหมายเลข 7918158
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
โดนแซงคิวซื้อตั๋วหนังไม่พอ พนักงานขายยังเข้าข้างคนแซงคิวอีก
คือเรื่องมีอยู่ว่าเมือวันที่ 31 มี.ค. 56 เวลาประมาณ 13.40 ผมและเพื่อนกำลังรอต่อคิวเพื่อซื้อตั๋วหนังที่เมเจอร์พระราม 2 ผมได้จองที่นั่งผ่านอินเตอร์เน็ตแล้ว ผมและเพื่อนก็รอในแถวสำหรับคนที่ได้จองรอบหนังล่
ZeaLuvSky
*** คุณเคยรู้มั้ยครับว่าวันนึง คุณต้องไปซื้อ popcorn กับน้ำอัดลม ที่ช่องขายตั๋วหนัง ***
เมื่อวานซืนไปดูหนังที่เซนทรัลเวิร์ลมาครับ เจ้าลูกชายอยากทานป็อบคอร์น ปกติเราก็ไม่ค่อยจะกินที่โรงหนังหรอกครับ มันแพงงง แต่ก็นะ อยากกิน ก็เอา นึกขึ้นได้เราใช้สิทธิ์ trueyou มันลดได้นี่นา เลยเปิดเวบดูว่
ตอนคุณมองตะวัน ผมมองเจอแต่จัน
สนามบินดอนเมือง Air Asia ไปสิงคโปร์ คนต่อคิวเคาท์เตอร์เช็คอิน และ ตม. เยอะไหมคะ เผื่อเวลา 1.5-2 ชม พอไหม ?
อยากรู้ว่า สนามบินดอนเมือง Air Asia เคาท์เตอร์เช็คอิน ( วันธรรมดา ช่วงบ่าย ต้นเมษา ) ไปสิงคโปร์ คนเข้าคิวเยอะไหมคะ ? แล้ว ตม. นี่คนเข้าคิวเยอะไหมคะ เสิร์ชข้อมูลในอินเตอร์เน็ต เจอข้อมูลของปีทีแล้วช่ว
จำฉันได้ไหม
แซงคิวแบบนี้ก็ได้หรอ
วันนี้เราไปเดินเที่ยวงานหนังสือกับเพื่อน ที่ศูนย์สิริกิติ์ แล้วระหว่างเราต่อแถวเข้าคิวเพื่อแพ็คของที่ไปรษณีย์ อยู่ดีๆ มีป้าคนนึงเดินเข้ามาซักพักเหมือนสลิปอะไรหล่น แกเดินมาเก็บปุ๊บ อยู่ดีๆก็เข้ามาแทรกใ
เริงร่าทุกเวลา
ขอบ่นเรื่องการยืนยันตัวตนของ ธ. สีเขียวหน่อย ไปสาขาสองครั้งแล้ว เสียเวลา
ผมต้องการเปิดบัญชีผ่าน App K PLUS ซึ่งได้กรอกข้อมูลเสร็จแล้ว ถึงขั้นตอนที่ต้องไปยืนยันตัวตนที่สาขา จึงไปยังสาขาในห้าง ครั้งแรก ไปทำที่เครื่องยืนยันตัวตน ลองหลายครั้ง เสียบบัตรประชาชนไปแล้ว แต่เครื่องบ
มีดแรกไม่พลาดเป้า
พวกซื้อบุหรี่ในร้านสดวกซื้อทำไมชอบแซงคิวครับ
เห็นมานานละ ไม่ว่าจะมีคนเข้าคิวรอคิดเงินอยู่เท่าไหร่ พวกพี่แกจะเดินพรวดเข้ามาในร้านแล้วแทรกไปตรงเค้าเตอร์พร้อมกับชูเงินแล้วสั่งเลย"....ซอง" ส่วนพนักงานไม่ว่าคนเข้าคิวจะเยอะแค่ไหนก็จะหันควับ
สมาชิกหมายเลข 804215
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรไทย สาขา กระนวน
คนที่แซงเค้าเป็นลูกค้ารายใหญ่
ลูกค้ารายใหญ่ทำไมไม่ไปติดต่อที่โต๊ะล่ะ
มาแซงคิวทำไม ให้คนในคิวเสียความรู้สึก หลายครั้งแล้วไม่ใช่ครั้งเดียว
พนักงานทำงานช้า บางทีไม่มีลูกค้าก็ทำอะไรกันอยู่ก็ไม่รู้กว่าจะเสร็จ
อ้อ..ไอ่เครื่องฝากเงินก็เสียประจำเลย