@@@@*****ขอส่งสานส์ถึงผู้ส่งสารครับ (ปณท.)*****@@@@

*****  ต้องชี้แจงว่า นี่คือสิ่งเรื่องราวที่เพื่อนดิฉันเดือนร้อน ไม่ใช่ตัวของเจ้าของกระทู้นะคะ เพียงแต่เพื่อนไม่มี login ในพันทิป เราเห็นว่าในบางครั้งเราก็เคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆกัน จึงอาสาจะเอาเรื่องมาลงให้ และอยากวอนขอความกระจ่างกับผู้ที่เกี่ยวข้อง หากมีแนวทางการแก้ไข ยังไงช่วยชี้แจ้งมา ณ ที่นี้ด้วยจักขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ *****


กราบเรียนพนักงานไปรษณีย์ไทย สาขากระนวน เนื่องด้วยกระผมมีความจำเป็นที่จะต้องใช้บริการส่ง-รับพัสดุจากท่านผู้มีความรวดเร็ว แม่นยำ ฉับไว เนื่องด้วยกระผมมีการซื้อขายออนไลน์บ่อยครั้ง จึงโอนเงินผ่านทาง ATM ซึ่งนับเป็นเรื่องดีที่ไม่ได้รบกวนเวลาของท่าน แต่การส่งสินค้ากลับมา มันหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ จึงต้องรบกวนเวลาอันมีค่าของท่านเพื่อใช้บริการ หลายๆครั้งที่กระผมใช้บริการของท่านแล้ว ไม่ได้รับสินค้าหรือได้รับสินค้าล่าช้า ทำให้เวลามีสินค้าที่จะส่งมายังกระผม กระผมไม่เป็นอันกินอันนอน ต้องคอยเฝ้าดูสถานะสินค้าทุกชม ว่ามาถึงหรือยัง ตกหล่นที่ไหนหรือไม่ เหตุการณ์แรกๆกระผมคิดว่าเป็นเพียงความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ จึงไม่ได้เก็บหลักฐานไว้ เก็บไว้แต่เพียง 2 ครั้งล่าสุด กระผมขอใคร่กล่าวความถึงเหตุการณ์แรกก่อน เมื่อวันพุธที่ 6 พฤศจิการ 2556 ที่ผ่านมา กระผมได้ทำการเช็คสถานะ ems เย็น(ประมาณ16.00น.)ขณะที่เปิดร้านอยู่(กระผมทำธุรกิจส่วนตัวเปิดทุกวัน) ก็เห็นพัศดุขึ้นสถานะว่า ออกใบแจ้งเตือน จึงเกิดความสงสัยเป็นอย่างยิ่งว่า พัศดุเพิ่งมาถึงตอน 8.40 น. มันจะมีอะไรเกิดขึ้นได้ นอกจากจ่าหน้าไม่ชัดเจน แต่ก็เกิดความร้อนใจเป็นอย่างมาก นอนไม่หลับกระส่ายกระสับตลอดคืน จนเช้าวันที่ 7 กระผมจึงได้เดินทางไปไปรษณีย์ในเวลา 10.00 น. เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ เมื่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ก็เข้าไปหาพัศดุให้แต่หาไม่พบ และออกมาบอกผมว่า พัศดุอยู่ที่เจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่คนนั้นไม่อยู่!!! เดี๋ยวจะโทรบอกให้เค้าเอาไปให้ก็แล้วกัน....หมายความว่าอย่างไร เอาพัศดุไปนอนกอด? หรือนำพัสดุไปปลุกเสกเพื่อหาที่ตั้งของบ้าน? ถ้ากำลังจะส่งให้ แล้วสถานะออกให้แจ้งให้มาติดต่อที่ไปรษณีย์ทำไม?? กระผมก็ไม่ติดใจอะไรมาก ไปทำธุระต่อและกลับถึงบ้านประมาณบ่ายโมง ก็พบพัศดุ.......โปรดติดตามตอนต่อไป

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่