หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคุณ Feedback ช่วยเช็คสัญญาณอินเดอร์เน็ตให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ช่วงสองวันที่ผ่านมา สัญญาณอินเตอร์เน็ต ขึ้นเป็น Edge ตลอดเลยค่ะ
ไม่ขึ้น 3G เลย รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะคะ
ตอนเช็คยอดการใช้งานคงเหลือ ยังใช้ไม่ถึง 1g เลยค่ะ
แจ้งหมายเลขไปหลังไมค์แล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
10 ล้านหมายเลขที่ Sim3G ตัวเครื่อง 2G AIS รู้ได้ไงครับ ว่าเหลือเท่านี้
10 ล้านหมายเลขที่ Sim3G ตัวเครื่อง 2G AIS รู้ได้ไงครับ ว่าเหลือเท่านี้ ตามนี้เลยครับ อย่างท่านแม่ผมเอง ใช้ AIS 2G มาตลอดๆ ก็ใช้เครื่องเก่าผม Nokia N73 ตอนหลังไปเปลี่ยน SIM 3G ไปใช้ iPhone 4S ปัจจุบัน
SoPoomSan
CC Dtac เกี่ยวกับการใช้สายไปด้วย ใช้เน็ตไปด้วย
ผมใช้ iPhone 4 อยู่ บน 3G Dtac เมื่อก่อนช่วงที่ปรับปรุงสัญญาณ สามารถใช้สายคุยไปด้วยพร้อมกับใช้อินเตอร์เน็ตผ่าน 3G แต่ตอนนี้หลังสัญญาณใหม่เสร็จเรียบร้อย ขณะโทร อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้เลย ไม่มีแม้แต่ EDGE
nhongcm77
True move H ตรวจสอบข้อมูลคงเหลือไม่ได้
ใช้แอร์การ์ดของ ทรูมูฟ เอช แต่ตอนนี้ไม่สามารถเช็คข้อมูลคงเหลือการใช้งานได้เลยค่ะ สามารถตรวจสอบได้ช่องทางไหนบ้าง แต่ยังใช้เน็ตได้นะคะ แต่เช็คยอดไม่ได้ ขึ้นข้อความนี้ตลอด กรุณาเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน
MooZaaa1
สายสัญญาณห้อยลงจากเสาไฟ ขวางประตูบ้าน!! ต้องติดต่อใครมาแก้ไข?
มีสายไฟห้อยลงมาจากเสาไฟ น่าจะเป็นสายสัญญาณอินเตอร์เน็ต ขวางประตูบ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน ไม่รู้ว่าสายเป็นของบริษัท หรือหน่วยงานไหน จะต้องติดต่อใครให้มาดู และแก้ไขได้บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9046986
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
ในอนาคต 2G จะตายไปเหมือน 1G ไหมครับ
อีกไม่เกินสิบปีคาดว่าสัญญาสัมปทาน2Gของแต่ละบริษัทน่าจะจบสิ้นลงแล้วในเวลานั้นคงวิ่ง3Gได้ทั่วประเทศแบบคลอบคลุมเหมือน2G ทีนี้ผมสงสัยว่า ในเวลานั้นจะยังเหลือเทคโนโลยี2Gอยู่ไหมครับ หากไม่มี คลื่น2Gเดิมจะเอ
กรรมมุนา
พบปัญหา ซิมใช้ต่างประเทศใช่งานไม่ได้ แต่เคยใช้งานได้ truemove h
ซื้อซิมใช้ต่างประเทศมา10วัน วันที่8 อินเตอร์เน็ตขึ้น3G ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ตรวจสอบยังใช้งานไม่ถึงแพคเก็จที่ซื้อไว้คือ 12GB เลยงงว่ามันเป็นเพราะอะไร ก่อนจะใช้งานไม่ได้ สัญญาณ 5Gติดๆดับๆ ตอนนี้ไม่ข
สมาชิกหมายเลข 2182652
เมื่อไร บริษัทรู จะให้บริการเมือนที่โฆษณาใว้
ผมมีปัญหากับสัญญาณโทรศัพย์บ้านเบอร์02 ..... ที่เปิดกับทรูใช้ในบริษัท มา1ปี เต็มหล่ะ แต่ละเดือนทรูจะต้องแก้ไขเรื่องไม่มีสัญญาณโทรศัย์ 1-3 เครื่องทุกๆเดือนใน1 ปี โฆษณาเสียสวยหรูดูดี แต่พอใช้จริงไม่ได้เร
สมาชิกหมายเลข 8597163
tot 3g ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต มา2วันแล้ว ใครใช้แล้วเป็นแบบผมบ้าง
tot 3g ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต มา2วันแล้ว ใครใช้แล้วเป็นแบบผมบ้าง ผมผู้ใช้เบอร์ tot 3g หมายเลข 0893006003 ชื่อ ปัญญา เบอร์ติดต่อกลับ 0899957*** มีปัญหาการใช้งาน 3g ใช้ไม่ได้ แต่โทรเข้าได้ ลองเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 796034
เน็ตซิม my by nt ขึ้น 3G ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สวัสดีครับผมเป็นลูกค้าใหม่ที่พึ่งซื้อซิมมายมาทางlazada พอได้มาผมได้ลงทะเบียนเรียบร้อย ก็เลยกะสมัครแพ็ค100บาท ได้2Mpbs 15gb 1เดือน แค่อยากสมัครเอาไว้แสกนซื้อของ พอสมัครวันที่ 11 ก.ย. 2568 เล่นเน็ตได้ปก
สมาชิกหมายเลข 5823431
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคุณ Feedback ช่วยเช็คสัญญาณอินเดอร์เน็ตให้หน่อยค่ะ
ไม่ขึ้น 3G เลย รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะคะ
ตอนเช็คยอดการใช้งานคงเหลือ ยังใช้ไม่ถึง 1g เลยค่ะ
แจ้งหมายเลขไปหลังไมค์แล้วค่ะ