หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคุณ Feedback ช่วยเช็คสัญญาณอินเดอร์เน็ตให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ช่วงสองวันที่ผ่านมา สัญญาณอินเตอร์เน็ต ขึ้นเป็น Edge ตลอดเลยค่ะ
ไม่ขึ้น 3G เลย รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะคะ
ตอนเช็คยอดการใช้งานคงเหลือ ยังใช้ไม่ถึง 1g เลยค่ะ
แจ้งหมายเลขไปหลังไมค์แล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
10 ล้านหมายเลขที่ Sim3G ตัวเครื่อง 2G AIS รู้ได้ไงครับ ว่าเหลือเท่านี้
10 ล้านหมายเลขที่ Sim3G ตัวเครื่อง 2G AIS รู้ได้ไงครับ ว่าเหลือเท่านี้ ตามนี้เลยครับ อย่างท่านแม่ผมเอง ใช้ AIS 2G มาตลอดๆ ก็ใช้เครื่องเก่าผม Nokia N73 ตอนหลังไปเปลี่ยน SIM 3G ไปใช้ iPhone 4S ปัจจุบัน
SoPoomSan
True move H ตรวจสอบข้อมูลคงเหลือไม่ได้
ใช้แอร์การ์ดของ ทรูมูฟ เอช แต่ตอนนี้ไม่สามารถเช็คข้อมูลคงเหลือการใช้งานได้เลยค่ะ สามารถตรวจสอบได้ช่องทางไหนบ้าง แต่ยังใช้เน็ตได้นะคะ แต่เช็คยอดไม่ได้ ขึ้นข้อความนี้ตลอด กรุณาเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน
MooZaaa1
CC Dtac เกี่ยวกับการใช้สายไปด้วย ใช้เน็ตไปด้วย
ผมใช้ iPhone 4 อยู่ บน 3G Dtac เมื่อก่อนช่วงที่ปรับปรุงสัญญาณ สามารถใช้สายคุยไปด้วยพร้อมกับใช้อินเตอร์เน็ตผ่าน 3G แต่ตอนนี้หลังสัญญาณใหม่เสร็จเรียบร้อย ขณะโทร อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้เลย ไม่มีแม้แต่ EDGE
nhongcm77
ติดต่อทรู
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลข 9606150030 แล้ว แต่เหลืออีกยอดที่จะครบกำหนดชำระวันที่21/10/2568 ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตบ้านได้ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูก็ยากลำบาก รบกวนช่วยเช็คข้อมูลให้ด้
สมาชิกหมายเลข 3303330
อินเตอร์เน็ต True - Dtac หลังควบรวมมันแย่ลงจริงไหม
ผมไม่รู้ว่าทุกคนจะคิดเหมือนผมมั้ยนะ แต่ผมรู้สึกว่า หลังควบรวมกันสัญญาณแถวบ้านผมมันแย่ลงจริงๆคับ ทั้งที่เสาสัญญาณก็อยู่แค่ปากซอยนี่เองคับ เมื่อก่อนเล่นได้ตลอดแม้ฝนจะตก แต่เดี๋ยวนี้ฝนตกก็เล่นไม่ได้แล้วค
สมาชิกหมายเลข 5402078
เปิดใช้สัญญาณ5gaisไม่ได้
คือผมจะเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต 5G ของเครือข่ายเอไอเอสไม่ได้ติดต่อไปที่เบอร์*955 บอกว่าให้รอประมาณไม่เกิน 1 ชั่วโมงหรือภายใน 1 ชั่วโมงตอนนี้เกินมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่มีข้อความขึ้นโทรไปอีกรอบก็ไม่ขึ้นเหม
สมาชิกหมายเลข 8878082
อินเตอร์เน็ต los ขึ้นแดงครับ
อยากทราบว่าตอนนี้เป็นที่สัญญาณเน็ตหรือเป็นที่เราท์เตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 4835763
1-2-call เช็คยอด Internet คงเหลือยังไงครับ
เพิ่งจะอัพเกรดซิมการ์ด 1-2-call มาใช้ AIS 3G ครับ สัญญาณแรงดีมากครับ แต่อยากทราบวิธีเช็คยอดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตคงเหลือ ต้องกดเบอร์อะไรครับ ผมลองกด *139*3# โทรออกแล้วมีข้อความโชว์ว่า "บริการนี้เปลี
jakkmn
ขอติชมการใช้บริการ AIS
ขอติชมการใช้บริการระบบรับแจ้งปัญหา AIS วันนี้มีปัญหา Internet AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ เราก็หาช่องทางแจ้ง ขั้นแรกก็แจ้งผ่าน line ของ ais ซึ่งเป็นปุ่มให้กด ปัญหาคือ จะให้เราทำการรีเซ็ตเร้าเตอร์ให้ได้ แ
EliteSam
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคุณ Feedback ช่วยเช็คสัญญาณอินเดอร์เน็ตให้หน่อยค่ะ
ไม่ขึ้น 3G เลย รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะคะ
ตอนเช็คยอดการใช้งานคงเหลือ ยังใช้ไม่ถึง 1g เลยค่ะ
แจ้งหมายเลขไปหลังไมค์แล้วค่ะ