หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคุณ Feedback ช่วยเช็คสัญญาณอินเดอร์เน็ตให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ช่วงสองวันที่ผ่านมา สัญญาณอินเตอร์เน็ต ขึ้นเป็น Edge ตลอดเลยค่ะ
ไม่ขึ้น 3G เลย รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะคะ
ตอนเช็คยอดการใช้งานคงเหลือ ยังใช้ไม่ถึง 1g เลยค่ะ
แจ้งหมายเลขไปหลังไมค์แล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วงนี้สัญญาเน็ต 3G หายไปค่ะ รบกวนคุณ Feedback ด้วยจ้า่...
ใช้แบบรายเดือนอยู่ค่ะ ตั้งแต่ตัดรอบบิล เดือนนี้ พบว่า เน็ต ได้แค่ Edge ค่ะ ทั้งๆที่ ใช้ แพคเกจ 3G และเพิ่งตัดรอบบิลไป พอกด 121# เพื่อเช็คยอดการใช้งาน ก็ยังไม่เต็ม 1 G นะคะ ยิ่งช่วงหัวค่ำถึง 4-5 ทุ
chokojang
True move H ตรวจสอบข้อมูลคงเหลือไม่ได้
ใช้แอร์การ์ดของ ทรูมูฟ เอช แต่ตอนนี้ไม่สามารถเช็คข้อมูลคงเหลือการใช้งานได้เลยค่ะ สามารถตรวจสอบได้ช่องทางไหนบ้าง แต่ยังใช้เน็ตได้นะคะ แต่เช็คยอดไม่ได้ ขึ้นข้อความนี้ตลอด กรุณาเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน
MooZaaa1
หมายเลขอินเตอร์เน็ตไม่ตรงกัน ไม่มียอดค้างแต่ก็มาตัดเน็ตผม ติดต่อก็ไม่ได้ยากลำบากติดต่อก็ไม่ได้ยากลำบากเหลือเกิน ติดต่อผ่
สมาชิกหมายเลข 3896908
ตรวจสอบเน็ตทรูให้หน่อยครับ
เน็ตมาๆหายๆทั้งๆที่สัญญาณเต็ม เปิดปิดเร้าเตอร์ใหม่แล้วก็ยังเป็น หมายเลขบริการ 9611792365
สมาชิกหมายเลข 7901767
สัญญาณโทรศัพท์ขึ้น 3G 1-2 ขีด ตลอดเวลา
สัญญาณโทรศัพท์ขึ้น 3G 1-2 ขีด ตลอดเวลา มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต เวลาอยู่ที่บ้านยังพอใช้wifiบ้านได้ แต่เรื่องโทรก็เป็นปัญหาอยู่ดี เคยติดต่อเรื่องขยายสัญญาณไป1ครั้ง เมื่อปีที่แล้ว แต่ยังไม่สามารถขยาย
สมาชิกหมายเลข 1581544
CC Dtac เกี่ยวกับการใช้สายไปด้วย ใช้เน็ตไปด้วย
ผมใช้ iPhone 4 อยู่ บน 3G Dtac เมื่อก่อนช่วงที่ปรับปรุงสัญญาณ สามารถใช้สายคุยไปด้วยพร้อมกับใช้อินเตอร์เน็ตผ่าน 3G แต่ตอนนี้หลังสัญญาณใหม่เสร็จเรียบร้อย ขณะโทร อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้เลย ไม่มีแม้แต่ EDGE
nhongcm77
ยกเลิกเน็ต
อยากยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเบอร์ 0956597182 หมายเลขบัตรประชาชาชน1801500039048 อภินันท์ โภคาเดช
สมาชิกหมายเลข 8783427
เน็ต D-แตก speed มาไม่ถึง แต่พนักงานบอกปกติ (15mbps มาจริง 0.7 mbps)
ซิมส์เป็นแบบเติมเงินครับและได้สมัครโปรเสริมรายปีไป เหลือวันใช้งาน3เดือน กว่าๆ ที่มีปัญหาเลยคือ speed internet มันหายไป ผมเลยไปที่ศูนย์ดีแตก ให้เช็คสัญญาณอินเตอร์เน็ต พนักงานแจ้งมาว่า ปกติดี ช่วย
สมาชิกหมายเลข 5310221
ถึง DTAC คุณยังไม่ได้แก้ปัญหาให้ผมเลย
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/33865403 คห.4 น้องใจดี ได้รับข้อมูลพร้อมแจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์แล้วค่ะ หลังไมค์มา น้องใจดี แนะนำปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตผ่าน *104*72# ก่อนใช้สัญญาณ wifi ค่ะ เนื่องจาก
cccrong
ตั้งค่า SIM AIS 3G นำมาใส่เครื่อง 2G ยังไงให้ใช้ EDGE ได้ครับ
คือจะนำซิม 3G มาใส่ 2G ไม่ทราบว่าต้องตั้งค่าอินเตอร์เน็ต เครื่อง หรือโรมมิ่งยังไงบ้าง ใช้ในประเทศครับ Andriod นะครับ คือลองติ๊กใช้โรมมิ่ง มันก็ไม่มีสัญญาณใดๆใช้เน็ตไมไ่ด้ แต่โทรเข้าออกได้
สมาชิกหมายเลข 1793518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคุณ Feedback ช่วยเช็คสัญญาณอินเดอร์เน็ตให้หน่อยค่ะ
ไม่ขึ้น 3G เลย รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะคะ
ตอนเช็คยอดการใช้งานคงเหลือ ยังใช้ไม่ถึง 1g เลยค่ะ
แจ้งหมายเลขไปหลังไมค์แล้วค่ะ