สมัครทรูออนไลน์ True Online โปรโมชั่น สุข x 3 เอาไว้
วันนี้มี SMS จาก ทรูออนไลน์ แจ้งนัดติดตั้งพรุ่งนี้ช่วงเช้า
ต่อมามี จนท. โทรมาแจ้ง บอกว่า ให้ชำระเงินประกันกล่อง
จำนวน 1,000 บาท กับช่างที่มาติดตั้งด้วย ก็เลยกลับมา
เปิดหน้าเว็บ ทรูออนไลน์ True Online ดูอีก(หลาย)รอบ
จนต้องหยิบแว่นตาขึ้นมาใส่ ก็ไม่นี่หว่า ตรงไหนฟะเนี่ย
ที่บอกว่าต้องจ่ายเงินประกัน 1,000 บาท ในวันติดตั้ง
ก็เลยอยากจะให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง และ ไม่เกี่ยวข้อง ช่วยดูให้หน่อยครับ
ว่าเป็นที่สายตาของผมไม่ดี หรือว่า ทรูออนไลน์ ต้องการ "หมกเม็ด"
http://trueonline.truecorp.co.th/product-service/product-broadband/entry/2525
หรือ
ไม่ได้เสียดายเงินนะครับ แต่เสียความรู้สึก ยังไงเงิน 1,000 บาท ก็เป็นเงินประกัน
ถ้ายกเลิกและคืนกล่อง ก็ได้เงินคืน แต่ไม่เข้าใจว่า อีกแค่บรรทัดเดียวประโยคเดียว
"ลูกค้าต้องชำระค่าประกัน 1,000 บาท ในวันติดตั้ง" แค่นี้เอง เอาลงไม่ได้เลยหรือ
และไม่ได้โทษเจ้าหน้าที่ที่โทรมาแจ้งนะครับ น้องเค้าก็ทำตามหน้าที่ เพียงแต่โทร
แจ้งช้าไปหน่อย พรุ่งนี้จะถึงวันติดตั้งแล้ว แล้วถ้าเกิดเจ้าหน้าที่ลืมหรือเกิดผิดพลาด
ไม่ได้แจ้งลูกค้า พอถึงวันติดตั้ง ช่างมาเก็บเงิน 1000 บาท เกิดวันนั้นไม่มีเงินทำไง
บางคนอาจจะบอกว่า แค่ 1000 เดียวเอง แต่บางคนอาจจะบอกไม่ใช่น้อยก็ได้นะ
ไม่ได้มีติดตัวเตรียมไว้ล่วงหน้า ก็ต้องยอมให้หมกเม็ดมัดมือชกกันไปตามระเบียบ
True Online ทรูออนไลน์ แบบนี้เรียกว่า หมกเม็ด หรือเปล่าครับ
วันนี้มี SMS จาก ทรูออนไลน์ แจ้งนัดติดตั้งพรุ่งนี้ช่วงเช้า
ต่อมามี จนท. โทรมาแจ้ง บอกว่า ให้ชำระเงินประกันกล่อง
จำนวน 1,000 บาท กับช่างที่มาติดตั้งด้วย ก็เลยกลับมา
เปิดหน้าเว็บ ทรูออนไลน์ True Online ดูอีก(หลาย)รอบ
จนต้องหยิบแว่นตาขึ้นมาใส่ ก็ไม่นี่หว่า ตรงไหนฟะเนี่ย
ที่บอกว่าต้องจ่ายเงินประกัน 1,000 บาท ในวันติดตั้ง
ก็เลยอยากจะให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง และ ไม่เกี่ยวข้อง ช่วยดูให้หน่อยครับ
ว่าเป็นที่สายตาของผมไม่ดี หรือว่า ทรูออนไลน์ ต้องการ "หมกเม็ด"
http://trueonline.truecorp.co.th/product-service/product-broadband/entry/2525
หรือ
ไม่ได้เสียดายเงินนะครับ แต่เสียความรู้สึก ยังไงเงิน 1,000 บาท ก็เป็นเงินประกัน
ถ้ายกเลิกและคืนกล่อง ก็ได้เงินคืน แต่ไม่เข้าใจว่า อีกแค่บรรทัดเดียวประโยคเดียว
"ลูกค้าต้องชำระค่าประกัน 1,000 บาท ในวันติดตั้ง" แค่นี้เอง เอาลงไม่ได้เลยหรือ
และไม่ได้โทษเจ้าหน้าที่ที่โทรมาแจ้งนะครับ น้องเค้าก็ทำตามหน้าที่ เพียงแต่โทร
แจ้งช้าไปหน่อย พรุ่งนี้จะถึงวันติดตั้งแล้ว แล้วถ้าเกิดเจ้าหน้าที่ลืมหรือเกิดผิดพลาด
ไม่ได้แจ้งลูกค้า พอถึงวันติดตั้ง ช่างมาเก็บเงิน 1000 บาท เกิดวันนั้นไม่มีเงินทำไง
บางคนอาจจะบอกว่า แค่ 1000 เดียวเอง แต่บางคนอาจจะบอกไม่ใช่น้อยก็ได้นะ
ไม่ได้มีติดตัวเตรียมไว้ล่วงหน้า ก็ต้องยอมให้หมกเม็ดมัดมือชกกันไปตามระเบียบ