บริการห่วยๆของศูนย์ทรู

กระทู้คำถาม
คือเรามีเรื่องอยากจะระบาย เราซื้อ i5 มาจกศูนย์ทรู ตั้งแต่วันที่ 5 เมษา ใช้ไปสักพัก เครื่องเหมือนมีอะไรหลุดเป็นแผง เอาไปให้พนักงานดู เขาก้ว่าลองส่งไปที่ศูนย์ใหญ่ดู แต่คือเราจำเป็นต้องใช้โทสับอยู่ ผ่านไปสักพักปุ่มลดเสียงเราใช้งานไม่ได้ เวลาเล่นไลน์แล้วหน้าจอกระตุก เข้าโซเซียวแคมแล้วภาษาปะปนกันไปหมด เราเลยตัดสินใจเอาไปซ่อม พนักงานบอกว่า เดี๋ยวจะส่งไปที่ศูนย์ดู รอสัก 7-14 วัน ด้วยความที่มันมีปัญหามาก เราก้เลยส่งเครื่องไป ผ่านไป1อาทิต พนักงานจากที่ศูนย์ทรู โทมาว่า คุณมียอดที่จะต้องจ่ายหากต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ 9500 บาท คุณจะเปลี่ยนมั้ยค่ะ เราเลยบอกว่าไม่ แล้วก้ถามกลับไปว่า แล้ปัญหาที่เครื่องเป็นแก้ให้ได้มั้ย พนักงานตอบว่า ไม่ได้ครับถึงต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ ด้วยความโมโห เราเลยไม่อยากคุยไรมาก คือเครื่องเราไม่มีความชื้น ไม่เคยตก แต่คือทั้งๆที่โทสับเราก้ยังอยู่ในประกัน เรางง และโมโหมาก อยากให้ทางทรูช่วยอธิบายที ทำไมพอเครื่องเรามีปัญหาถึงแก้ไม่ได้ มีแต่จะให้เสียเงินจ่ายค่าเครื่องใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่