พอดีมีลูกค้าโทรมาสั่งชุด คุยกันจนตกลงซื้อเรียบร้อย บอกพรุ่งนี้จะโอนให้เลย แล้วลูกค้าถามว่า ถ้ามีตำหนิคืนได้มั้ยคะ เราบอกไม่มีตำหนิแน่นอนค่ะ จะตรวจก่อนส่งให้ลูกค้าค่ะ แล้วเขาบอกถ้ามีผ้าขาดล่ะ เราบอกไม่มีแน่นอน ตรวจกันหลายคน เขาว่าถ้ามีเล็ดลอดไปคืนได้มั้ย เราก็รับรองว่าไม่มีตำหนิแน่นอนค่ะ เราเลยเอะใจ ทำไมถามย้ำเรื่องผ้าขาด เขาจะเอาไปทำขาดเองแล้วจะเอามาคืนเรารึเปล่า จะได้ใส่ชุดโดยไม่ต้องเสียเงินซื้อ คือเราฟังดูแล้วมันทะ

ๆ น่ะค่ะ แล้วเขาก็ไม่โอนเงินจริงๆ ด้วย โทรไปก็ไม่รับ ลองเปลี่ยนเบอร์ เขารับ แล้วบอก ไม่เอาแล้ว เราไม่รู้ว่าเราคิดในแง่ร้ายไปเองรึเปล่านะ เพื่อนๆ ที่ขายเสื้อผ้าทางเน็ตเคยเจอบ้างมั้ยคะ มาแชร์ให้ฟังทีค่ะ เป็นประสบการณ์ว่าเจอกลวิธีอันแยบยลแบบไหนกันบ้าง อ่ะ เพิ่มเติมค่ะ ล่าสุด ร้านพี่สาวเจอสลิบแจ้งโอนปลอมค่ะ เขาส่งสลิบมาในเมล์ ไม่รู้มีร้านไหนเจอบ้างรึเปล่า ระวังด้วยนะคะ ดีนะที่พี่เขาเช็คยอดเงินก่อนส่ง หลายพันเลยด้วย
ฝากเตือนร้านขายเสื้อผ้าทางเน็ต