+ + + + ถึง CC Dtac ขอความกระจ่างด้วยค่ะ 49 บาทที่เสียไป ดิฉันเสียดาย + + + +

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยดิฉันต้องเติมเงินมือถือให้น้องชายทุกเดือน โดยน้องชายใช้ Pro: 399 บาท จะตัดทุกวันที่ 4 ของเดือน เวลา 12.50 น.
(เที่ยงวัน) และดิฉันก็จะเติมให้วันที่ 3 บ้าง วันที่ 4 เช้าบ้างแล้วแต่เดือน

แต่เมื่อเช้าน้องชายได้ส่ง Line มาบอกว่า อยู่ดีดีมี SMS ทาง Dtac เข้ามา ตอนประมาณเที่ยงคืนว่า ไม่สามารถต่อโปรได้ และได้เปลี่ยนไปตัดเป็นโปรใช้ Internet ไม่จำกัดทั้งวัน 24 ชม.ราคา 49 บาท ซึ่งทางน้องชายดิฉันงงมาก เพราะทุกเดือนจะต้องตัดทุกวันที่ 4 ของเดือน เวลา 12.50 น. ไม่ใช่ 0.01 ของวันที่ 4 ในแต่ละเดือน

ดังนั้น จึงโทรเข้า CC โดยมีคุณวิภาพักตร์รับสาย (ถ้าสะกดชื่อไม่ถูกขออภัยด้วยนะคะ) ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

น้องชาย: บอกปัญหาที่ทำไม ระบบการต่อ Internet เปลี่ยนแปลงไป

CC. Dtac: ทาง Dtac มีการเปลี่ยนแปลงระบบค่ะ ดิฉันขอเบอร์เพื่อเช็คค่ะ รอสักครู่

CC.ทำการเช็ค >> แล้วแจ้งว่า

CC. Dtac:  อ้อเบอร์ของคุณอยู่ในระบบเก่านี่คะ

น้องชาย: อ้าวถ้าเป็นแบบเดิมก็ต้องตัดวันที่ 4/12 เวลา 12.50 น.สิครับ ทำไมตัดเที่ยงคืนครับ

CC Dtac: อ้อ ก็เป็นการเปลี่ยนระบบแบบใหม่ค่ะ เลยต้องตัดตอนเที่ยงคืน (.......?????????..........)

น้องชาย: อ้าว ยังไงกันครับ ทำไมตอบสลับไปมาไม่เหมือนกันครับ แล้วทำไมไม่มี SMS มาเตือนบ้างครับผมจะได้รู้

CC Dtac: พอดีเป็นการเปลี่ยนระบบแบบใหม่ค่ะ

++++++++++++ จบการสนทนา ++++++++++++

จะเห็นได้ว่า จากการสนทนา ทาง CC. ได้ตอบแบบกลับไปกลับมา ไม่ได้ยื่นเสนอหรือข้อแก้ไขอะไร
และหาก Dtac มีการเปลี่ยนอย่างน้อยควรมี SMS เตือนมาก่อน จะทำให้เรารู้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบ

นี่เล่นไม่บอก ไม่กล่าวอะไร อยู่ดีดีมีการเปลี่ยนแปลงโดยทางผู้บริโภคไม่ทราบมาก่อน นี่มันถูกต้องแล้วหรือคะ ????
บอกตามตรงว่าเงิน 49 บาทนั้น ไม่ได้มากมายอะไร แต่ดิฉันอยากได้เงินตรงนี้คืนค่ะ เพราะมันเป็นตามความถูกต้องและควรจะเป็น !!!!

รบกวน CC ติดต่อทางหลังไมค์ด้วยนะคะ
จักเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่