ใครเคยเกิดแหตุการณ์แย่ๆกับ "บริษัทซัมซุง" แบบนี้บ้าง ต้องทำยังงัยคะ?

จาก2กระทู้เดิมนะคะ http://pantip.com/topic/31276275
http://pantip.com/topic/31326056
เหตุจากเมื่อวานนี้ เวลา  15.35 นาฬิกา มี SMS ส่งมาว่า คุณสามรถรับเครื่องซ่อม 416348**** (ไม่รู้ว่าเลขเอาไปทำรัยได้ไหม? เซ็นเซอร์ไว้ก่ิอนละกันนะคะ) ที่ศูนย์บริการซัมซุงค่ะ
ความเดิมคือ เครื่องซ่อมเสร็จวันที่ 29 ค่ะ ที่ศูนย์แจ้งว่า อะไหล่ เข้าวันที่ 28 แล้วซ่อมเสร็จวันที่29 (ส่งซ่อมวันที่ 7ค่ะ)
ให้เข้าไปรับเครื่องที่พระราม 2ได้เลย แต่ด้วยบ้านอยู่ไกล จึงต้องการรับที่สาขาที่ได้ไปส่งซ่อมไว้ นั่นคือ ซีคอนบางแค
ทางคอลเซ็นเตอร์จึงแจ้งว่า ช่างจะเข้าไปรับเครื่องที่ศูนย์ใหญ่ให้ วันพุธที่ 4 และสามารถไปรับเครื่องได้ วันพฤหัสที่ 5ค่ะ
ทางเราก้โอเค ตกลงกันเรียบร้อย แต่เมื่อวานมี  sms แจ้งเข้ามาตามด้านบนที่พิมพ์ไป
แต่วันนี้ ประมาณ เที่ยง มีโทรศัพท์ จากคอลเซนเตอร์ เข้ามา ว่า คุณยังรับเครื่องไม่ได้นะคะ ยังซ่อมไม่เสร็จ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
นี่มันอะไรกัน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! รอบนี้รอบที่ 4 แล้วที่โดนแบบนี้ ในการส่งซ่อมครั้งนี้
ผู้ที่โทรมาแจ้งว่า อะไหล่เพิ่งเข้าวันนี้  เอ่อ.... แล้ววันที่ 29 แจ้งว่าซ่อมเสร็จแล้ว
คอลเซนเตอร์จึงแจ้งตามดังนี้ค่ะ ว่า วันที่ 29 เสร็จ คือซ่อม ผังวงจร  แต่อะไหล่ะวันนี้คือหน้าจอ เปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่
อาการที่ส่งเข้าไป คือ เครื่องมักดับเองค่ะ ใครมีความรู้ตรงนี้ช่วยบอกทีค่ะ ว่ามันต้องเปลี่ยนหน้าจอรึป่าวคะ?????
เพราะช่างที่เค้ารับไปตั้งแต่แรก เค้าบอกว่า เปลี่ยนแผงวงจรอย่างเดียว  และ 5วันก้รับได้แล้ว แต่เนื่องจากอะไหล่ขาด
และไม่มีคนแจ้งมาที่เรา ให้รายละเอียดต่างๆได้เลย ตามที่กระทู้ 1+2 พิมพ์ค่ะ
และประมาณ บ่ายโมง เราได้โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้งนึง ต่างกับการโทรครั้งแรก ประมาณ 1ชม.นะคะ
พอรับขึ้นมา แจ้งเราว่า " เห็นลูกค้าเร่งจะเอามือถือคืน ทางเราเลยไปหาอะไหล่ให้ และเจอที่สาขาอื่น และนำมาซ่อมให้เรียบร้อยแล้วค่ะ "
(คือถ้าลูกค้าไม่เ้ร่งจะดองเค็มเป็นปีเลยไหมคะ?) ในความรู้สึกเรา มันไม่น่าซ่อมเร็วขนาดนั้นค่ะ ใน 1ชม.
หลังจากวางไปที่แจ้งว่าไม่มีอะไหล่ จะซ่อมเสร็จอาทิตย์หน้า
ภายใน 1ชม. ทั้งหาอะไหล่ และซ่อมมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนคะ ???
ถ้าซัมซุงสามารถทำให้ได้เร็วแบบนี้ ทำไมถึงไม่ทำแบบนี้ตั้งแต่แรกคะ ???
ใครมีเหตุการณืแนะนำ หรือเกินขึ้นคล้ายๆกันบ้างคะ??? แนะนำทีค่ะ
ถ้าเค้าไม่ซ่อมให้เรา เราจะสามารถรู้ได้ยังงัยบ้างคะ??
ชื่อคอลเซ็นเตอร์ที่คุยนะคะชื่อ  อ้อมทิพย์ บุญเลิศค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่