2 ครั้งแล้วนะคะ กับ สยามแมคโคร

กระทู้สนทนา
ครั้งแรก เมื่อไม่นาน ซื้อใส้กรอกของ BMP จากแมคโคร ซื้อมาได้ 2 วันเพิ่งมาแกะถุง พอแกะถุงออกมา ตัวใส้กรอกลื่น มีน้ำในถุง ทั้งๆที่ซีลสูญญากาศ ก็ไม่ได้อะไร เอามาล้างต้มกิน เพราะดูแล้ว ยังไม่หมดอายุ ก็คิดว่าคงไม่เป็นอะไร  แต่พอกินแล้วมันเปรี้ยวมากๆ   เลยโทรไป พนักงานบอกว่า ต้องเปลี่ยนภายในวันที่ซื้อเท่านั้น เอ่อออ  คือทิ้งเลย ไม่รู้จะทำยังไง เสียดายตังมากๆ นึกในใจ แล้วถ้าคนที่เค้าซื้อไปทีละเยอะๆแล้วเอาไปขายต่อ นี่จะทำยังไง เพราะจะให้ซื้อไปแล้วแกะกินเลยทุกถุง ทันทีมันคงเป็นไปไม่ได้ ... เฮ้อ

เมื่อวานเอาอีก 30/11/56 ยังไม่เข็ด ซื้อใส้กรอกอีก ที่เดิม สาขาเดิม แต่คราวนี้เปลี่ยนเป็นของ CP มาแกะเมื่อวาน 01/12/53 ตอนทุ่มกว่า เอาอีกแล้ว ลื่น เป็นเมือกเลย เก็บใส่ถุง เข้าตู้เย็น แล้วกดโทรศัพท์ไปแมคโครเลย ... เจอประโยคเดิม ลูกค้าต้องเอามาเปลี่ยนภายในวันที่ซื้อ

บทสนทนาคร่าวๆ

พนง. ---   คือปรกติ ลูกค้าต้องเอาเปลี่ยนภายในวันที่ซื้ออ่ะค่ะ

จขกท. --- แล้วถ้าคนที่ซื้อไปเค้าไม่ได้แกะกินหลังจากที่ซื้อหล่ะค่ะ งั้นก็ต้องเสียตังฟรีสิ เพราะเปลี่ยนไม่ได้แล้ว

พนง.  --- ค่ะ ต้องเอามาเปลี่ยนวันที่ซื้อเท่านั้นค่ะ  

จขกท.  --- ทางบริษัทเค้าไม่มีบริการเอาของมาเปลี่ยนให้ที่บ้านเหรอคะ

พนง. --- ไม่มีค่ะ ของเราไม่มี ต้องเอามาเปลี่ยนเอง

จขกท.  ---  นี่ครั้งที่ 2 แล้วนะคะที่เป็นแบบนี้ คราวก่อนก็ซื้อไปแล้วก็เป็นแบบนี้ แต่ตอนนั้นเอามาเปลี่ยนไม่ทันแล้ว ต้องเสียตังฟรีเลย

พนง.  --- แล้วจะให้ทำยังไงคะคุณลูกค้า อยากให้เราทำยังไง  ..... เอ่อ เจอคำพูดนี้ พูดอะไรไม่ออกเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่