TRURE MOVE ผมว่าคุณเอาเปรียบผมเกินไปแล้วนะครับ

ก่อนที่คุณจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงการให้บริการนั้นผมว่าควรแจ้งให้ผู้รับบริการทราบบ้างนะครับ ผมเป็นผู้รับบริการผมมีสิทธิ์ในรับรับทราบข้อมูลไม่ใช่ว่าคุณจะตัดสินใจทำอะไรโดยภาระการไม่คำนึงลูกค้าไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลย เป็นอย่างนี้มา 2 รอบแล้วนะครับ รอบแรกคือ การที่เปลี่ยนจาก true มาเป็น true move โดยไมไ่ด้แจ้งเงื่อนไขของการเปลี่ยนแปลงแค่แจ้งให้เปลี่ยน ผมก็เปลี่ยนตามสิ่งที่คุณต้องการแต่พอเปลี่ยนแล้วโปรโมชั่นปัจจุบัน ณ ตอนนั้นของผมได้หายเป็นโมโมชั่นใหม่ซึ่งมันก็เกิดค่าจ่ายบานปลายในการทำงานของผม ผมมนั้นไม่ได้เรื่องมากในการที่จะเปลี่ยนไม่เปลี่ยนอย่างไรแต่การที่จะให้เปลี่ยนนั้นสมควรที่จะแจ้งเงื่อนไขรายละเอียดของการเปลี่ยนเเปลงนั้นมาด้วยซึ่งทางผมก้ได้ร้องเรียนไปซึ่งทาง true ก็รับปากที่จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและจะแจ้งให้ทราบถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งต่อไป แต่มาครั้งนี้คือทาง true ได้ปรับปรุงอีกครั้งซึ่งผมก็ไม่ทราบว่าปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอะไรตรงไหนโทรศัพท์ผมใช้ไม่ได้เกือบตลอดคืนผมขาดการติดต่อ ธุระที่ผมคุยไว้ก็ไม่ได้สานต่อแน่นอนครับความเสียหายมันเกิดขึ้นกับผมซึ่งความเสีบหายนั้นใครจะรับผิดชอบ ผมว่าการทำอย่างนี้มันไม่ถูกต้องนะครับ  ผมเป็นผู้รับบริการผมสมควรได้รับข้อมูลข่าวสารของทางคุณในการเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้ง ผมไม่ได้ห้ามที่ทางคุณอาจจะปรับปรุงอะไรตรงไหนแต่ขอให้แจ้งข้อมูลก่อนตั้งแต่เนิ่นๆผมจะได้หาทางแก้ไขปัญหานั้น ผมว่าคุณทำอย่างนี้คุณไม่ได้นึกถึงหัวลูกค้าเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่