ถ้าไม่ต้องการเปลี่ยนเป็น dtac trinet แต่ลงทะเบียนไปแล้ว จะต้องทำอย่างไรบ้างเพื่อยกเลิกการลงทะเบียนครับ

กระทู้คำถาม
ขอรบกวนแนะนำด้วยครับ

ผมลงทะเบียน trinet ตอนช่วงที่เปิดตัวมาใหม่ๆ (23 เมษา) เพราะดีใจที่จะได้ใช้คลื่น 2100 ซะที
แต่ผมเป็นลูกค้ากลุ่มตัดบัตรเครดิต + roaming ซึ่งเขาบอกว่าจะเป็นลูกค้ากลุ่มท้ายสุดที่จะได้ย้ายไป trinet

จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ย้ายไป ยังอยู่บน dtac เหมือนเดิม
แต่อยู่บน dtac ชีวิตก็มีความสุขดีครับ สัญญาณเสถียรดี พอใจกับโปรตอนนี้ดี ผมไม่จำเป็นต้องย้ายไป trinet
ขณะที่คนเปลี่ยนไปใช้ trinet ได้ยินเสียงบ่นกันหนาหูมากถึงความไม่เสถียร ผมก็ไม่ควรจะไปเป็นลูกค้ากลุ่มทดลองแต่อย่างใด

ตอนแรกผมเย็นใจ ว่าเงื่อนไขที่เป็นลูกค้าตัดบัตรเครดิต + roaming ดีแทคคงจะไม่สามารถเปลี่ยนอัตโนมัติให้ผมได้แน่ๆ คิดว่าคงให้ไปรับซิมใหม่ รึไม่ก็ไปเซ็นเอกสารตัดบัตรเครดิตใหม่ ซึ่งผมก็คงไม่ไปดำเนินเรื่อง และใช้ dtac ไปจนกว่าจะถึงปี 2563 แต่ตอนนี้กลับเห็นลูกค้าตัดบัญชี เริ่มโดนย้ายอัตโนมัติกันแล้ว แบบนี้สิ่งที่ผมเย็นใจก็ไม่เป็นจริงแล้ว

ขอรบกวนถามดังนี้ด้วยครับ
- ผมสามารถแจ้งยกเลิกการลงทะเบียนย้ายไป trinet ได้ไหมครับ ผมไม่ต้องการให้ย้ายอัตโนมัติ ผมขอยกเลิกการยินยอมครับ ผมสามารถทำได้อย่างไรบ้าง
- CC บางท่าน บอกว่าต้องแจ้งยกเลิกหลังจากได้ SMS แจ้งอัตโนมัติแล้วเท่านั้น เท่ากับผมมีเวลาแจ้งล่วงหน้าแค่ 1 วันเท่านั้น , CC บางท่านบอกว่าจะแจ้งย้ายในช่วงขึ้นรอบบิลใหม่ ผมเช็คแล้วผมเริ่มรอบบิลวันที่ 9 ถ้าแบบนี้ผมต้องเตรียมตัวแจ้ง CC ในช่วงวันที่ 7-8 เลยใช่ไหมครับ
- ผมใช้บริการตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ, เปิดบริการ roaming แบบนี้จะมีผลให้ผมย้ายไป trinet ไม่ได้หรือเปล่าครับ หรือผมใช้ซิมแบบ ATMSIM อยู่ ซิมแบบนี้จะต้องไปเปลี่ยนที่ศูนย์หรือเปล่าครับ (ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการ เพราะผมไม่ต้องการเปลี่ยน)

ขอบคุณครับ

ปล. spoil ข้างล่างคือเหตุผล .. CC ไม่ต้องอ่านก็ได้นะครับ เพราะผมกำลังต่อว่าบริษัทของคุณ ;)

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่