ปวดประสาทกับการจ่ายเงินของ DTAC

กระทู้คำถาม
ใช้ระบบรายเดือนค่ะ เหนื่อยมากเหลือเกินกับการจ่ายเงิน Dtac ในเเต่ละเดือน

ตอนเเรกๆ
ไปจ่ายที่ Dtac hall ใกล้บ้านหลังๆพอเริ่มมีการให้บริการ Trinet กับสารพัดสารเพซื้อเครื่องซ่อมเครื่อง
กลายเป็นว่าดิฉันรอคิวนานมาบางครั้ง 45 นาทีทั้งๆที่มาวันธรรมดา ส่วน เสาร์-อาทิตย์ไม่ต้องพูดถึง
นี่ดิฉันเอาเงินมาให้นะ!!!!! ช่วยหาวิธีง่ายๆหน่อยค่ะ ---> ดิฉันไม่ขอรอค่ะ วิธีนี้ไม่เอา
ครั้งจะจ่ายที่อื่นๆก็ปิดบริการตั้งเเต่ 4 โมง เหลือเเต่ในห้าง
จะจ่าย Counter อื่นๆ ก็เสียค่าบริการ มันไม่ใช่อ่ะค่ะ เเล้วอีกอย่างสมัคร E-Invoice
อู้ยยยยย เเซ่บเว่อร์เลยค่ะ Invoice ไม่เคยมาเลย

ตอนหลังๆ
มีระบบจ่ายเงินออนไลน์ ดิฉันไม่มีค่ะบัตรเครดิต มีเเต่ Virtual Credit card ปลอมๆ ซึ่งก็ใช้จ่ายมาตลอด
ใบเสร็จมามั่งไม่มามั่ง ดิฉันก็งงค่ะ เพราะต้องการหลักฐานการจ่ายเงิน

ตอนนี้
ระบบปรับปรุงเป็นหน้า Web Interface ใหม่ อู๊ยยย ชื่อว่า Pay สะบาย ดิฉันจ่ายไม่ได้เลยค่ะ
หน้าใหม่ยอดเยี่ยมมากคลิกก็ไม่มา ตัดเงินจ่ายระบบก็ Error
ถึงจะเงินเเค่พันสองพัน เเต่ตัดเเล้ว Error ดิฉันก็กังวลนะค่ะ

มีวิธีที่ดิฉันจะจ่ายเงินง่ายกว่านี้ไหมค่ะ ช่วยเเนะที
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
พระอาทิตย์ การชำระค่าบริการรายเดือนนั้น  ปัจจุบันเพื่อความสะดวกในการดำเนินการ จะมีช่องทางในการชำระหลายช่องทาง
ด้วยกัน โดยตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ :: http://www.dtac.co.th/postpaid/services/payanywhere.html ค่ะ

ในส่วนของการชำระค่าบริการและพบว่า ERROR นั้น ไม่ทราบว่าชำระผ่าน Quick Payment ชำระค่าบริการออนไลน์
(https://dtaceservice.dtac.co.th/DirectPayBill/directpaybill/th/DirectPayBillIndex.jsp) หรือมีการ log in เข้า
ไป My E-service  และเลือกชำระค่าบริการคะ ??   ==> ในกรณีดังกล่าว  fb แนะนำให้ตรวจสอบกับทางธนาคาร
เพิ่มเติม ว่ามีการหักค่าบริการไปแล้วหรือไม่ หากมีการหักค่าบริการแล้ว  fb ขอทราบเบอร์  และ link กระทู้ เพื่อ
ตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ

และกรณีที่ไม่ได้รับบิลใบแจ้งค่าบริการ รวมถึงใบเสร็จรับเงิน สามารถแจ้งข้อมูลเขาได้นะคะ  fb ยินดีประสานงาน
จัดส่งให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่