*****วันนี้เอาเครื่องไปให้ศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เช็กอีกรอบ หลังจากที่ไปรับมาเมื่อวาน อาการก่อนส่งเครื่องไปเคลมที่ศูนย์ใหญ่เป็นยังไง เมื่อวานก็เป็นแบบนั้น เพราะเครื่องไม่ได้เคลม แค่เช็กและตีกลับ
*****แต่วันนี้ไม่ได้จะมาต่อว่าอะไรพนักงานดีแทค เพราะพี่คนที่เจอวันนี้เค้าน่ารัก อัทธยาศัยดี คือเรากับพี่สาว ถามเค้า เยอะมาก แต่พี่เค้าก็ตอบด้วยรอยยิ้ม และไม่มีทีท่าว่าจะลำคานแต่อย่างใด ผิดกับคนเก่า ที่ตอบข้อข้องใจเราไม่ได้เลย แถมยิ่งถามเยอะ ยิ่งชักสีหน้าใส่ และมีวีนเหวี่ยง
*****สิ่งที่พี่พนักงานวันนี้บอก คือเครื่องเรา ไม่ได้เป็นอะไร เพราะช่างเช็คมาปกติ แต่อาจเป็นที่ icloud ของเรา มี bug หรือเรียกง่ายๆถ้าเป็นพวก windows หรือ android ก็คือ virus ซึ่งพี่เค้าก็ไม่ได้ปักใจเชื่อว่าใช่ 100% จึงบอกให้เราลองเปลี่ยน apple id ใหม่ในการใช้งาน ละรอดูผล ถ้ายังเป็นแบบเดิม เค้าจะทำการเปลี่ยนเครื่องให้ทันที
*****ซึ่งต่างกับพนักงานคนเก่าที่เคยเจอ นอกจากจะตอบคำถามเราไม่ได้ ให้ข้อมูลเราไม่ได้แล้ว ยังใช้สีหน้า และคำพูดที่ไม่เหมาะสมกับเราอีก (แต่เราได้ทำเรื่องร้องเรียนไปแล้ว และเค้าคงได้รับบทเรียนไปแล้ว เพราะเราไม่เจอเค้าที่สาขาเลย)
*****สิ่งที่อยากจะบอกกับดีแทคคือ ลูกค้าแบบพวกเรา ไม่ได้ต้องการอะไรจากคุณมากมายเลยค่ะ นอกจากความรวดเร็วในการทำงาน ความเป็นมิตรที่มอบให้ ข้อมูลที่พวกคุณรู้แต่เราไม่รู้ เมื่อเราสงสัยคุณตอบได้ โดยไม่มีท่าทีรำคาน หรือหงุดหงิด ซึ้งวันนี้อยากชื่นชม พี่พนักงานดีแทค ที่เจอวันนี้มากค่ะ เค้าทำได้ตรงตามที่เราต้องการทุกอย่าง ความเป็นมิตร ความรู้ของสินค้าในองค์กร การตอบคำถามอย่างฉะฉาน ไม่มีรำคาน
*****ถ้าพนักงานดีแทคเป็นแบบนี้ให้ได้ซักครึ่งหนึ่ง ขององค์กร เชื่อเถอะค่ะ เครือข่ายของคุณจะมีคนติ ตำหนิ น้อยลงมากกก ^____^

Iphone 5s Dtac
*****แต่วันนี้ไม่ได้จะมาต่อว่าอะไรพนักงานดีแทค เพราะพี่คนที่เจอวันนี้เค้าน่ารัก อัทธยาศัยดี คือเรากับพี่สาว ถามเค้า เยอะมาก แต่พี่เค้าก็ตอบด้วยรอยยิ้ม และไม่มีทีท่าว่าจะลำคานแต่อย่างใด ผิดกับคนเก่า ที่ตอบข้อข้องใจเราไม่ได้เลย แถมยิ่งถามเยอะ ยิ่งชักสีหน้าใส่ และมีวีนเหวี่ยง
*****สิ่งที่พี่พนักงานวันนี้บอก คือเครื่องเรา ไม่ได้เป็นอะไร เพราะช่างเช็คมาปกติ แต่อาจเป็นที่ icloud ของเรา มี bug หรือเรียกง่ายๆถ้าเป็นพวก windows หรือ android ก็คือ virus ซึ่งพี่เค้าก็ไม่ได้ปักใจเชื่อว่าใช่ 100% จึงบอกให้เราลองเปลี่ยน apple id ใหม่ในการใช้งาน ละรอดูผล ถ้ายังเป็นแบบเดิม เค้าจะทำการเปลี่ยนเครื่องให้ทันที
*****ซึ่งต่างกับพนักงานคนเก่าที่เคยเจอ นอกจากจะตอบคำถามเราไม่ได้ ให้ข้อมูลเราไม่ได้แล้ว ยังใช้สีหน้า และคำพูดที่ไม่เหมาะสมกับเราอีก (แต่เราได้ทำเรื่องร้องเรียนไปแล้ว และเค้าคงได้รับบทเรียนไปแล้ว เพราะเราไม่เจอเค้าที่สาขาเลย)
*****สิ่งที่อยากจะบอกกับดีแทคคือ ลูกค้าแบบพวกเรา ไม่ได้ต้องการอะไรจากคุณมากมายเลยค่ะ นอกจากความรวดเร็วในการทำงาน ความเป็นมิตรที่มอบให้ ข้อมูลที่พวกคุณรู้แต่เราไม่รู้ เมื่อเราสงสัยคุณตอบได้ โดยไม่มีท่าทีรำคาน หรือหงุดหงิด ซึ้งวันนี้อยากชื่นชม พี่พนักงานดีแทค ที่เจอวันนี้มากค่ะ เค้าทำได้ตรงตามที่เราต้องการทุกอย่าง ความเป็นมิตร ความรู้ของสินค้าในองค์กร การตอบคำถามอย่างฉะฉาน ไม่มีรำคาน
*****ถ้าพนักงานดีแทคเป็นแบบนี้ให้ได้ซักครึ่งหนึ่ง ขององค์กร เชื่อเถอะค่ะ เครือข่ายของคุณจะมีคนติ ตำหนิ น้อยลงมากกก ^____^