งานดนตรี Season Of Love Song เป็นงานดนตรีที่มีความน่าสนใจ มีการประชาสัมพันธ์ถึงบรรยากาศงานได้น่าไปมาก
แต่เมื่อใกล้ถึงเวลางาน
ค่าใช้จ่ายก็ตามมาเพียบบบบ ดังข้อความนี้
" พี่แกะขออนุญาตชี้แจงข้อซักถามเรื่อง ที่จอดรถ / การนำเข้าอาหารและเครื่องดื่มที่เพื่อนๆชาว SoLS4 ถามกันมานะคะ
มีเพื่อนสอบถามกันมาหลายท่านเพื่อความสบายใจทางผู้จัดจะได้ชี้แจ้งทางนี้นะคะ ^^
1. เรื่องที่จอดรถ แม้ในพื้นที่ตลาดน้ำ Veneto จะมีที่จอดรถรองรับได้จำนวนหนึ่ง แต่ทางทีมงานได้ประชุมหารือเรื่องการจราจรแล้ว คาดการณ์รถเข้ามาในงานหลายพันคัน ถ้ามีการวนเข้าออกด้วยแล้ว จะทำให้การจราจรติดขัดแน่นอนค่ะ
ทางผู้จัดจึงได้ประสานลานจอดรถภายนอกซึ่ง พื้นที่สวนผึ้งเองก็ไม่ได้มีสถานที่จอดรถเพียงพอมากนัก แต่ทางทีมงานก็ได้ประสานเพื่อให้แต่ละที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจอดรถ โดยแต่ละที่จะมีเจ้าหน้าที่รับฝากรถ ตลอดจนดูแลเรื่องความเรียบร้อยให้ค่ะ โดยมีค่าบริการฝากรถ คันละ 100 บาทค่ะ
2. การเดินทางมาบริเวณงาน จะมีรถสาธารณะภายในอ.สวนผึ้งมาอำนวยความสะดวกในการรับส่งจากลานต่างๆ มาบริเวณหน้า ตลาดน้ำ Veneto โดยมีค่าบริการ 10 - 20 บาท/ท่าน
ซึ่งต้องเรียนว่าทางผู้จัดงานก็ไม่ได้มีรายได้ใดๆทั้งสิ้น แต่เพียงเพื่ออำนวยความสะดวกและแจ้งข้อมูลเพื่อนๆที่จะมาในงานให้มากที่สุด เพื่อจะได้ทราบก่อนเดินทางมางานนะคะ ^^
3. การเดินทางภายในพื้นที่งาน หลังจากตรวจบัตร (เริ่ม 10 โมง) กันแล้ว ทางผู้จัดงานมีรถบริการรับส่ง ซึ่งจัดเตรียมเป็นรถราง และรถสองแถว วิ่งวนรับส่งจากจุดตรวจบัตรไปยัง Rest Area โดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
4. ประตูเปิดเข้าลานคอนเสิร์ตและลานเต็นท์เวลา บ่าย2 นะคะ ปีนี้ค่อยๆ เดินกันเข้าไปไม่ต้องวิ่งนะคะ
5. เรื่องอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและเป็นมาตรฐานเช่นเดียวกับคอนอื่นๆ จึงขอความร่วมมือไม่นำอาหารและเครื่องดื่มเข้าภายในงานค่ะ โดยภายในงานมีอาหารจำหน่ายตั้งแต่บ่าย2 จนสิ้นสุดงาน ไม่น้อยกว่า 50 ร้าน ตั้งแต่ อาหารหนักจน อาหารทานเล่นในราคาเฉลี่ย 40 บาท และเครื่องดื่มในงานก็ราคามาตรฐานเหมือนทุกงานค่ะ (สำหรับขนมถุงเล็กน้อย / อาหารเล็กน้อย / นม) สามารถนำเข้าได้ค่ะ
อาจจะดูเหมือนระเบียบเยอะ แต่ทีมงานพยายามประชาสัมพันธ์ก่อนเพื่อให้เพื่อนๆ รับรู้จะได้เตรียมตัวก่อนมางานได้อย่างครบถ้วนค่ะ
ยินดีสำหรับข้อเสนอแนะของเพื่อนๆนะคะ ทางผู้จัดพยายามจะอำนวยความสะดวกและสร้างสรรค์งานให้ดีที่สุดนะคะ
แล้วพบกัน 30.11.2013 "
สรุปก็คือ ราคาบัตรก็คนละ 1,200 ซึ่งก็มากอยู่แล้ว ยังโดนเก็บค่าที่จอดอีก 100 บาท ขนม ของกินก็ไม่ให้เอาเข้า ต้องไปซื้อในนั้นอีก
ทำไมถึงไม่บอกแบบนี้ตั้งแต่แรก จะได้ไม่ได้ ทำไมไม่ชี้แจงรายละเอียด เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า
เพื่อนๆ ที่ไปงานนี้ก็คงรู้สึกเช่นเดียวกัน
ถ้าคุณรู้แบบนี้.... คุณจะไป Concert อยู่อีกไหม
แต่เมื่อใกล้ถึงเวลางาน
ค่าใช้จ่ายก็ตามมาเพียบบบบ ดังข้อความนี้
" พี่แกะขออนุญาตชี้แจงข้อซักถามเรื่อง ที่จอดรถ / การนำเข้าอาหารและเครื่องดื่มที่เพื่อนๆชาว SoLS4 ถามกันมานะคะ
มีเพื่อนสอบถามกันมาหลายท่านเพื่อความสบายใจทางผู้จัดจะได้ชี้แจ้งทางนี้นะคะ ^^
1. เรื่องที่จอดรถ แม้ในพื้นที่ตลาดน้ำ Veneto จะมีที่จอดรถรองรับได้จำนวนหนึ่ง แต่ทางทีมงานได้ประชุมหารือเรื่องการจราจรแล้ว คาดการณ์รถเข้ามาในงานหลายพันคัน ถ้ามีการวนเข้าออกด้วยแล้ว จะทำให้การจราจรติดขัดแน่นอนค่ะ
ทางผู้จัดจึงได้ประสานลานจอดรถภายนอกซึ่ง พื้นที่สวนผึ้งเองก็ไม่ได้มีสถานที่จอดรถเพียงพอมากนัก แต่ทางทีมงานก็ได้ประสานเพื่อให้แต่ละที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจอดรถ โดยแต่ละที่จะมีเจ้าหน้าที่รับฝากรถ ตลอดจนดูแลเรื่องความเรียบร้อยให้ค่ะ โดยมีค่าบริการฝากรถ คันละ 100 บาทค่ะ
2. การเดินทางมาบริเวณงาน จะมีรถสาธารณะภายในอ.สวนผึ้งมาอำนวยความสะดวกในการรับส่งจากลานต่างๆ มาบริเวณหน้า ตลาดน้ำ Veneto โดยมีค่าบริการ 10 - 20 บาท/ท่าน
ซึ่งต้องเรียนว่าทางผู้จัดงานก็ไม่ได้มีรายได้ใดๆทั้งสิ้น แต่เพียงเพื่ออำนวยความสะดวกและแจ้งข้อมูลเพื่อนๆที่จะมาในงานให้มากที่สุด เพื่อจะได้ทราบก่อนเดินทางมางานนะคะ ^^
3. การเดินทางภายในพื้นที่งาน หลังจากตรวจบัตร (เริ่ม 10 โมง) กันแล้ว ทางผู้จัดงานมีรถบริการรับส่ง ซึ่งจัดเตรียมเป็นรถราง และรถสองแถว วิ่งวนรับส่งจากจุดตรวจบัตรไปยัง Rest Area โดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
4. ประตูเปิดเข้าลานคอนเสิร์ตและลานเต็นท์เวลา บ่าย2 นะคะ ปีนี้ค่อยๆ เดินกันเข้าไปไม่ต้องวิ่งนะคะ
5. เรื่องอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและเป็นมาตรฐานเช่นเดียวกับคอนอื่นๆ จึงขอความร่วมมือไม่นำอาหารและเครื่องดื่มเข้าภายในงานค่ะ โดยภายในงานมีอาหารจำหน่ายตั้งแต่บ่าย2 จนสิ้นสุดงาน ไม่น้อยกว่า 50 ร้าน ตั้งแต่ อาหารหนักจน อาหารทานเล่นในราคาเฉลี่ย 40 บาท และเครื่องดื่มในงานก็ราคามาตรฐานเหมือนทุกงานค่ะ (สำหรับขนมถุงเล็กน้อย / อาหารเล็กน้อย / นม) สามารถนำเข้าได้ค่ะ
อาจจะดูเหมือนระเบียบเยอะ แต่ทีมงานพยายามประชาสัมพันธ์ก่อนเพื่อให้เพื่อนๆ รับรู้จะได้เตรียมตัวก่อนมางานได้อย่างครบถ้วนค่ะ
ยินดีสำหรับข้อเสนอแนะของเพื่อนๆนะคะ ทางผู้จัดพยายามจะอำนวยความสะดวกและสร้างสรรค์งานให้ดีที่สุดนะคะ
แล้วพบกัน 30.11.2013 "
สรุปก็คือ ราคาบัตรก็คนละ 1,200 ซึ่งก็มากอยู่แล้ว ยังโดนเก็บค่าที่จอดอีก 100 บาท ขนม ของกินก็ไม่ให้เอาเข้า ต้องไปซื้อในนั้นอีก
ทำไมถึงไม่บอกแบบนี้ตั้งแต่แรก จะได้ไม่ได้ ทำไมไม่ชี้แจงรายละเอียด เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า
เพื่อนๆ ที่ไปงานนี้ก็คงรู้สึกเช่นเดียวกัน