คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
1.ส่วนตัวผมชอบมือสองนะ ตรงนี้ขึ้นกับการตัดสินใจดีกว่าครับ ขึ้นว่ารถ ผมว่ามันใช้งานได้เหมือนกัน แต่ถ้าไม่มีความรู้เรื่องรถเลย หรือไม่มีอู่ประจำที่ไว้ใจได้ มือหนึ่งก็สบายใจดีครับ
2.ถ้าเลือกมือสอง ผมแนะนำให้มาติดเองนะ เอามา เช็คระบบน้ำมันให้เรียบร้อย แล้วเอาไปติดเอง นับรอบดูแลรักษาเอง ง่ายกว่าเจอคันที่ระบบแก๊สไม่ดี ช่างส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยากแก้ หรือกว่าจะแก้จบก็จ่ายพอๆกับติดใหม่
3.ดูแลตามระยะ ติดตั้งได้มาตรฐาน ดูแลแทบไม่ต่างจากรถน้ำมันครับ แค่จะมีระยะดูแลของอุปกรณ์แก๊สเพิ่มเข้ามา
4 ผมจ่ายเดือนละ 2-3 พันครับ ถ้าน้ำมัน 7-8 พันครับ
2.ถ้าเลือกมือสอง ผมแนะนำให้มาติดเองนะ เอามา เช็คระบบน้ำมันให้เรียบร้อย แล้วเอาไปติดเอง นับรอบดูแลรักษาเอง ง่ายกว่าเจอคันที่ระบบแก๊สไม่ดี ช่างส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยากแก้ หรือกว่าจะแก้จบก็จ่ายพอๆกับติดใหม่
3.ดูแลตามระยะ ติดตั้งได้มาตรฐาน ดูแลแทบไม่ต่างจากรถน้ำมันครับ แค่จะมีระยะดูแลของอุปกรณ์แก๊สเพิ่มเข้ามา
4 ผมจ่ายเดือนละ 2-3 พันครับ ถ้าน้ำมัน 7-8 พันครับ
แสดงความคิดเห็น
ท่านที่ติดแก๊ซ ช่วยแชร์ค่าเติมแก๊ซในแต่ละเดือนกันหน่อยจ้า
ตกอาทิตย์ละ 2,000 นิดๆ 1 เดือน 4
สัปดาห์ก็ 8,000 หน่อยๆ อันนี้คือวิ่งพบลูกค้า
แบบสบายๆ ทำงานเสร็จบ่ายสาม..แต่ถ้าต้อง
วิ่งหนักๆ ไปหลายๆอำเภอ..หลายๆจังหวัด
10,000++ บาทน่าจะถึง เราเลยมีความคิดที่จะ
ไปถอยรถเก๋งแล้วเอามาติดแก็ซ มันน่าจะ
ประหยัดค่าน้ำมันได้ไม๊ แต่เราไม่รู้ว่ามันจะ
ประหยัดได้มากน้อยขนาดไหน
เลยอยากให้เพื่อนๆช่วยแชร์
และเรามีข้อสงสัยที่อยากปรึกษาอีกดังนี้
1.เรากำลังลังเลว่าจะออกรถใหม่หรือหามือสองดี ใจหนึ่งยังไม่อยากได้มือหนึ่งเพราะต้องเอาไปติดแก๊ซและคงสมบุกสมบันมาก ควรจะเอามือสองที่ราคาถูกกว่ามือหนึ่งพอสมควรมาทำงาน แต่ด้วยความสามารถตัวเองที่ดูรถไม่เป็นเลยอาจโชคร้ายมากกว่าโชคดี และดอกเบี้ยมือสองมหาโหด
2.ถ้ามองที่มือสอง เพื่อนๆคิดว่าเราควรมองแบบติดแก๊ซมาเลยหรือว่า เอามาติดภายหลัง
3.รถติดแก๊ซมีปัญหาเยอะไม๊คะ
4.เพื่อนๆช่วยแชร์ค่าแก๊ซแต่ละเดือนหน่อยจ้า